Mô tả công việc
• Gọi điên thoại hướng dẫn và thuyết phục khách hàng đã đăng ký ứng dụng trải nghiệm sản phẩm trên ứng dụng, chăm sóc khách hàng trong và sau bán.
• Theo dõi, tổng hợp, phân tích và báo cáo số liệu kinh doanh theo ngày, tuần, quý.
• Khả năng sử dụng tin học văn phòng như Excel, Powerpoint và Words tốt
• Tổ chức, lên lịch trình và triển khai các sự kiện truyền thông tới người dùng.
• Đối soát và nghiệm thu hợp đồng cho các đối tác đã ký kết.
Yêu cầu công việc
• Có kinh nghiệm và kỹ năng sales/telesales (ưu tiên trong ngành tài chính/ngân hàng).
• Có thời gian linh hoạt, sức khỏe để đi công tác tỉnh và truyền thông.
• Có kinh nghiệm triển khai và tổ chức các sự kiện truyền thông tới người dùng.
• Yêu thích làm việc trong môi trường làm việc trẻ, năng động và chuyên nghiệp;
• Khả năng thích ứng để thay đổi nhanh, ham học hỏi, có khả năng tự học và nghiên cứu tài liệu;
• Kĩ năng sử dụng máy tính và các phần mềm Office thuần thục, đặc biệt là Excel;
• Trình độ học vấn Đại học, chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng hoặc các ngành học tương tự khác.
Quyền lợi
• Có cơ hội làm việc và học hỏi trong một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp;
• Có nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc;
• Hưởng chế độ phúc lợi phù hợp và ổn định.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2023-10-22 23:20:47 |
GIMO là công ty công nghệ tài chính (fintech) cung cấp giải pháp chi và nhận lương linh hoạt hàng đầu tại Việt Nam.
GIMO trao cho người lao động quyền chủ động nhận trước phần lương đã kiếm được trong tháng một cách an toàn và thuận tiện, từ đó giúp doanh nghiệp xây dựng một văn hóa trả lương linh hoạt.