Mô tả công việc
Quan sát, theo dõi, đánh giá trải nghiệm khách hàng theo tuần/tháng/quý
Quản lý và chịu trách nhiệm về trải nghiệm dịch vụ khách hàng tại Bệnh viện;
Phối hợp với khối chuyên môn, chất lượng để đảm bảo quản lý hành trình trải nghiệm của khách hàng trong quá trình đến khám chữa bệnh tại CSYT và sau khi kết thúc quá trình.
Phối hợp với các phòng ban, bộ phận chuyên môn để hỗ trợ khách hàng & phân luồng khách hàng, xử lý các tình huống phát sinh.
Quản lý team Hướng dẫn khách hàng, lễ tân, chăm sóc khách hàng.. và đào tạo định kì về mặt chuyên môn & nghiệp vụ để năng cao chất lượng phục vụ khách hàng
Luôn luôn lắng nghe ý kiến của khách hàng, và đổi mới và cải tiến dịch vụ
Yêu cầu công việc
- Từ 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương trong hệ thống y tế: phòng khám, bệnh viện, nha khoa... hoặc trong mảng dịch vụ chuẩn 5 sao (nhà hàng, khách sạn,...)
- Chăm chỉ,nhiệt tình, có tính kỉ luật và trách nhiệm công việc cao
- Có kiến thức về trải nghiệm khách hàng; Kiến thức về xu hướng thị trường, tâm lý khách hàng.
- Quan tâm, yêu thích lĩnh vực dịch vụ, có tư duy lấy khách hàng làm trung tâm.
Quyền lợi
- Lương cứng từ 20.000.000- 30.000.000 + phụ cấp + thưởng
- Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, kiến thức phát triển cá nhân và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
- Được hưởng chế độ phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định của pháp luật, chế độ lễ, phép, tết, nghỉ mát, sinh nhật, phúc lợi ăn trưa nhân viên, hỗ trợ đi lại.
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-01-09 03:05:28 |
Tiền thân từ các cơ sở y tế (bệnh viện, phòng khám), Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC được thành lập trên nền tảng sáp nhập các công ty, cơ sở y tế lại nhằm phát triển để thực hiện hoài bão hệ thống hóa và nhân bản các cơ sở y tế bao gồm cả quy mô bệnh viện đa khoa và phòng khám cũng như mảng phân phối dược phẩm nhằm góp phần nâng tầm được giá trị sức khỏe của người dân và cộng đồng.
Công ty hiện tại đang triển khai 2 dự án Bệnh viện đa khoa quy mô từ 100-200 giường bệnh trong giai đoạn từ 2022- 2024, song song với đó là mở rộng và phát triển mảng phân phối dược phẩm trong và ngoài nước năm 2023-2024.
Với định hướng phát triển quyết liệt và rõ ràng, Công ty cổ phần hệ thống Y tế SMEDIC mong muốn được đồng hành cùng đội ngũ nhân sự chất lượng, có năng lực, yêu thích môi trường sáng tạo, nhiệt huyết, thích sự đổi mới để cùng hệ thống hóa, chuẩn hóa và nhân rộng mạng lưới Cơ sở y tế dựa trên nền tảng đạo đức hướng đến những giá trị tốt đẹp, sức khỏe cho đi, góp phần thực hiện sứ mệnh “Nâng tầm sức khỏe Việt”.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi theo quy định: BHXH, BHYT, BHTN, thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, nghỉ mát hàng năm.
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các sự kiện công ty
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 16/01/2023
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng