Hữu Nghị Xuân Cương

Lạng Sơn
500 - 1.000 nhân viên
Xuất nhập khẩu
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Hữu Nghị Xuân Cương

Hành chính
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Xây dựng

Việc làm Hữu Nghị Xuân Cương

Cập nhật 26/07/2025 11:30
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Hữu Nghị Xuân Cương
Giám Đốc Marketing & Kinh Doanh
Hữu Nghị Xuân Cương
10 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 55 - 65 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 02/03/2025
Hạn nộp hồ sơ: 15/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lạng Sơn

Mô tả công việc

Chủ trì thực hiện các chức năng phát sinh nếu có theo thỏa thuận lao động và thống nhất với Ban Tổng Giám đốc.
Quản lý hoạt động kinh doanh: Lập kế hoạch, giám sát triển khai kinh doanh, xây dựng chính sách giá, phát triển khách hàng mới, đề xuất sản phẩm/dịch vụ phù hợp thị trường.
Phối hợp với các đơn vị cung cấp đầy đủ và kịp thời tới khách hàng, giải quyết các công việc nội bộ.
Quản lý hoạt động giao dịch: Giám sát giao dịch, đảm bảo chính xác và hiệu quả, phối hợp truyền thông khuyến mãi, duy trì và phát triển khách hàng thường xuyên.
Quản trị và điều hành hoạt động của Trung tâm Dịch vụ khách hàng, bao gồm các nhiệm vụ chính: Xây dựng chiến lược phát triển kinh doanh và phát triển khách hàng; Quản trị và vận hành các chức năng marketing, truyền thông, dịch vụ khách hàng, giao dịch và kinh doanh; Đo lường và đánh giá hiệu suất công việc; Xây dựng và đề xuất các giải pháp cải tiến quy trình làm việc, các hoạt động kinh doanh.
Quản lý marketing và truyền thông: Xây dựng chiến lược thương hiệu, quản lý truyền thông, giám sát quảng cáo, sự kiện, xử lý khủng hoảng và tối ưu tài nguyên marketing.
Chịu trách nhiệm báo cáo nghiệp vụ, báo cáo phân quyền và theo dõi các báo cáo tổng hợp trước Ban Tổng Giám đốc.
Quản lý dịch vụ khách hàng: Quản lý, giám sát chăm sóc khách hàng, duy trì quan hệ khách hàng lâu dài, xây dựng hệ thống dữ liệu, kiểm soát chất lượng dịch vụ và xử lý vấn đề phát sinh.

Yêu cầu công việc

Kiến thức:

Tốt nghiệp trình độ Thạc sỹ/ Cử nhân các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Kinh doanh thương mại, Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan.
Am hiểu về:
Bán hàng & Phát triển thị trường: Kỹ thuật bán hàng, phân tích thị trường, tiếp cận khách hàng.
Pháp lý & Hợp đồng: Luật doanh nghiệp, hợp đồng thương mại.
Dịch vụ khách hàng: Quản lý trải nghiệm, chăm sóc khách hàng, quản lý dữ liệu.
Marketing & Thương hiệu: Xây dựng chiến lược, quản lý thương hiệu, truyền thông, quảng cáo.
Quản trị kinh doanh: Chiến lược, lập kế hoạch, tài chính doanh nghiệp.
Công nghệ & Phân tích dữ liệu: Sử dụng CRM, ERP, phân tích dữ liệu.
Vận hành & Nhân sự: Điều hành doanh nghiệp, tối ưu quy trình, phát triển đội ngũ.

Kinh nghiệm:

Am hiểu xuất nhập khẩu/ logistics, có kinh nghiệm triển khai chiến lược tăng trưởng.
Có các chứng chỉ hoặc bằng cấp chuyên môn về kinh doanh hoặc tài chính như: Chứng chỉ Quản trị Kinh doanh (Mini- MBA), Chứng chỉ Digital Marketing (Google, HubSpot, Facebook Blueprint,...), Chứng chỉ Quản trị Tài chính Doanh nghiệp (CMA – Certified Management Accountant),...
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý cấp cao trong kinh doanh, phát triển thị trường, marketing…

Kỹ năng:

Lãnh đạo, định hướng chiến lược, lập kế hoạch kinh doanh.
Phân tích dữ liệu, tối ưu quy trình bán hàng & chăm sóc khách hàng.
Thành thạo CRM, ERP, tin học văn phòng (Word, Excel).
Quản lý tài chính, tối ưu chi phí, phối hợp giữa các bộ phận.
Ngoại ngữ: Giao tiếp cơ bản Tiếng Anh hoặc tiếng Trung.
Giao tiếp, đàm phán, giải quyết vấn đề, quản lý thời gian.

Yêu cầu khác:

Tư duy chiến lược, nhạy bén thị trường.
Quyết đoán, thích nghi nhanh với môi trường kinh doanh.
Chính trực, minh bạch, trách nhiệm cao.

Quyền lợi

Mức thu nhập
55,000,000- 65,000,000 VNĐ
- Được đánh giá tăng lương hàng kỳ;
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Thưởng cá nhân xuất sắc, thưởng năm Âm lịch theo kết quả kinh doanh của Công ty;
Phúc lợi
- Các hoạt động: Liên hoan, du lịch 1 năm/1 lần và các hoạt động ngoại khóa khác;
- Chế độ phúc lợi: Sinh nhật, hiếu hỉ, ốm đau...;
- Môi trường làm việc sáng tạo, linh hoạt, tôn trọng và kích thích khả năng phát triển cá nhân cao.
- Các hoạt động tập thể: Team- building, Teamwork;
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm/ lần;
- Được tham gia các lớp đào tạo nâng cao chuyên môn/ ngoại ngữ/ kỹ năng;
- Chế độ Bảo hiểm theo pháp luật quy định, các gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe;
Phát triển năng lực và lộ trình công danh
- Nâng cao năng lực lãnh đạo, quản lý;
- Nâng cao năng lực chuyên môn qua các khóa đào tạo tại Công ty, khuyến khích và tạo điều kiện phát triển cho cán bộ công nhân viên;
- Lộ trình công danh rõ ràng: Nhân viên- Quản lý cấp trung- Quản lý cấp cao- Lãnh đạo cấp cao.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-03-02 23:35:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Hữu Nghị Xuân Cương
Hữu Nghị Xuân Cương Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Số 175, đường Trần Đăng Ninh, Phường Tam Thanh, Thành phố Lạng Sơn
Công ty cổ phần Hữu Nghị Xuân Cương có vị trí đắc địa tại cửa khẩu quốc tế Hữu Nghị, là cửa khẩu đường bộ quốc tế lớn nhất Việt Nam với Trung Quốc. Đây là điểm huyết mạch trong hành lang kinh tế Nam Ninh – Lạng Sơn – Hà Nội – Hải Phòng, có vị trí tiếp nối quan trọng giữa Trung Quốc và các nước ASEAN

Những nghề phổ biến tại Hữu Nghị Xuân Cương

Bạn làm việc tại Hữu Nghị Xuân Cương? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Hữu Nghị Xuân Cương

Hữu Nghị Xuân Cương

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo