Mô tả công việc
- Sử dụng các kỹ thuật cứu hộ phù hợp nếu thấy người bơi cần hỗ trợ. Quan sát khu vực bơi để phát hiện các điều kiện nguy hiểm, hoạt động bất thường hoặc không an toàn, và người bơi đang gặp khó khăn. Phổ biến các quy định và quy tắc của khu vui chơi giải trí. Nhận biết các tình huống có thể xảy ra khiến khách không thể tham gia hoạt động một cách an toàn và thông báo cho giám sát/quản lý. Hỗ trợ khách bị thương cho đến khi dịch vụ y tế khẩn cấp đến. Tạo không khí vui vẻ và thư giãn cho khách. Lấy, gấp và xếp khăn theo quy trình của công ty. Rửa, lau và vệ sinh sàn hồ bơi.
- Báo cáo tai nạn, thương tích và điều kiện làm việc không an toàn cho quản lý; hoàn thành khóa đào tạo và chứng nhận an toàn. Tuân thủ các chính sách và quy trình của công ty; bảo mật thông tin độc quyền; bảo vệ tài sản của công ty. Chào đón và ghi nhận tất cả khách theo tiêu chuẩn của công ty; đảm bảo đồng phục và diện mạo cá nhân sạch sẽ và chuyên nghiệp; dự đoán và đáp ứng nhu cầu dịch vụ của khách; hỗ trợ người khuyết tật; cảm ơn khách bằng sự trân trọng chân thành. Nói chuyện với người khác bằng ngôn ngữ rõ ràng và chuyên nghiệp. Hỗ trợ tất cả đồng nghiệp và đối xử với họ một cách tôn trọng và đàng hoàng. Tuân thủ các kỳ vọng và tiêu chuẩn đảm bảo chất lượng. Kiểm tra trực quan các công cụ, thiết bị hoặc máy móc (ví dụ: để xác định lỗi). Di chuyển với tốc độ cần thiết để ứng phó với các tình huống công việc (ví dụ: chạy, đi bộ, chạy bộ). Đứng, ngồi hoặc đi bộ trong thời gian dài hoặc trong toàn bộ ca làm việc.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Phí dịch vụ (Toàn thời gian).
Được tham gia đóng Bảo hiểm tai nạn 24/7.
Các chế độ Bảo hiểm theo Quy định của Pháp luật hiện hành.
Nghỉ 02 ngày mỗi tuần.
Được cấp phát đồng phục- giặt ủi tại nơi làm việc.
Hỗ trợ Bữa ăn và gửi xe miễn phí.
Được tham gia các chương trình đào tạo và huấn luyện, định hướng phát triển tại nơi làm việc.
Yêu cầu công việc
Thời gian làm việc linh hoạt, làm việc theo ca.
Chủ động, ham học hỏi, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp.
Đảm bảo tuân thủ các chính sách, tiêu chuẩn, quy trình và quy định tại nơi làm việc.
Yêu thích và muốn gắn bó lâu dài với khách sạn.
Kinh nghiệm vị trí tương đương là một lợi thế (an ninh, bảo vệ, nghĩa vụ Quân sự).
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Yêu cầu hồ sơ
Hồ sơ của ứng viên:
- Cách 1: Gửi CV đến Hoteljob.vn.
- Cách 2: Liên hệ trực tiếp qua số: 0205 3782 999 (Kết nối với Nhân Sự) để được hỗ trợ.
Four Points by Sheraton là một thương hiệu khách sạn thuộc sở hữu của Marriott International, nổi bật với phong cách hiện đại, thoải mái và thân thiện. Thương hiệu này hướng đến đối tượng khách hàng là doanh nhân và khách du lịch muốn tìm kiếm sự tiện nghi cơ bản nhưng vẫn đầy đủ dịch vụ chất lượng.
Các khách sạn Four Points có thiết kế tối giản nhưng sang trọng, kết hợp giữa phong cách hiện đại và không gian ấm cúng, tạo cảm giác thoải mái cho khách lưu trú
Four Points thường tọa lạc ở các thành phố lớn, gần trung tâm thương mại, sân bay hoặc các điểm du lịch nổi tiếng, thuận tiện cho cả công tác và nghỉ dưỡng.