Mô tả công việc
- Hỗ trợ Bộ phận Quản lý hồ sơ (QLHS) tra soát, kiểm tra tính pháp lý của các hồ sơ thuê bao chứng thư số phát sinh;
- Hỗ trợ lưu trữ hồ sơ pháp lý dưới dạng hồ sơ mềm và các hồ sơ liên quan khác;
- Các công việc khác theo phân công của Trưởng bộ phận Quản lý hồ sơ;
- Thời gian học việc: trong vòng 1 tuần (tính từ thời gian đầu tiên ứng viên đi làm);
- Thời gian áp dụng KPI: bắt đầu từ tuần thứ 2 (tính từ thời gian bắt đầu đi làm);
Yêu cầu công việc
- Học vấn: sinh viên năm thứ 2,3 các chuyên ngành Luật, Hành chính, Văn thư lưu trữ, …;
- Tinh thần làm việc chăm chỉ, cẩn thận và trung thực;
- Ứng viên tự chuẩn bị máy tính laptop cá nhân khi làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 20.000VNĐ/giờ
- Thời gian làm việc: 04h/ngày (1 ca làm việc)
- Đăng ký ca làm việc (ca sáng hoặc ca chiều), riêng thứ 7 mặc định làm ca sáng. Nếu có thay đổi lịch làm việc cần thông báo trước cho phụ trách bộ phận QLHS và nhân viên Hành chính – nhân sự
- Khi làm việc sẽ được hướng dẫn các thao tác chi tiết bởi các nhân viên đang làm việc trực tiếp của bộ phận QLHS.
Các ca làm việc
Ca sáng: 8h00 - 12h00
Ca chiều: 13h30 - 17h30
Công ty cổ phần ICORP hoạt động chính trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, truyền thông và các dịch vụ phần mềm hỗ trợ doanh nghiệp tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên trẻ, am hiểu về thiết bị, công nghệ, nhiệt tình và được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Theo phương châm “Đưa dịch vụ tiện ích nhất và tốt nhất đến với khách hàng”, chúng tôi cam kết cung cấp dịch vụ tốt nhất, thiết thực nhất, để đáp ứng được nhu cầu sử dụng dịch vụ đông đảo của khách hàng