Hiểu rõ bộ chỉ tiêu bán hàng cần đạt hàng ngày, tuần và tháng, dự trù thời gian hoàn thành chỉ tiêu, biện pháp để hoàn thành chỉ tiêu
Nắm rõ và thực thi dựa trên các phương tiện và công cụ báo cáo kinh doanh vận hành
- Làm việc với Khách hàng là Cửa hàng
Vận hành mở mới cửa hàng và duy trì việc mua lại của các cửa hàng đã mở mới giữa các đội ngũ Kinh Doanh và đội ngũ Sales Admin.
Tích cực liên hệ, chào mời với khách hàng tiềm năng, thiết lập và duy trì mối quan hệ với Cửa hàng, nhanh chóng giải quyết các khiếu nại của khách hàng và chủ động trong việc chăm sóc khách hàng để đảm bảo chỉ tiêu doanh số với các Cửa hàng Mở mới.
Tích cực chăm sóc Cửa hàng Mua lại nhằm đảm bảo tăng trưởng kinh doanh trên từng Cửa hàng và tập trung phân phối hiệu quả các sản phẩm trọng tâm và sản phẩm chiến lược theo từng thời kì của công ty.
- Các nhiệm vụ khác được xác định theo từng thời kì
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục khách hàng tốt
Kỹ năng bán hàng
Kỹ năng quản lý và tổ chức công việc
Kỹ năng quản lý các mối quan hệ và biết cách tiếp nhận phản hồi của khách hàng