Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Giám Sát Cửa Hàng (Kinh Nghiệm F&B/ FMCG)
Kem La Milana
2 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
85 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
15/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Chịu trách nhiệm về hoạt động của quầy hàng trong ca làm việc được phân công.
Đảm bảo thu/chi đúng/đủ của quầy hàng. Giám sát việc chốt ca, giao ca, nộp quỹ đúng quy định
Đảm bảo tốc độ phục vụ khách, chất lượng, định lượng món phục vụ khách.
Đảm bảo order đúng, đủ thành phẩm, nguyên liệu, CCDC, giảm thiểu hao hụt nguyên liệu, vật tư của quầy hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
Kiểm tra trang thiết bị, hạ tầng, kiểm tra PCCC, an toàn lao động cho nhân viên và khách hàng, báo cáo cấp trên ngay khi phát hiện nguy cơ rủi ro hoặc sự cố của khu vực được giao phụ trách.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của quầy hàng. Vệ sinh cá nhân của nhân viên của mình(bảo hộ đúng, đủ, sạch sẽ, rửa tay theo quy định), vệ sinh CCDC, vệ sinh cửa hàng
Đảm bảo việc cập nhật số liệu lên các phần mềm, sổ sách và báo cáo theo đúng quy định của Công ty.
Giám sát nhân viên của quầy hàng thực hiện đúng quy trình.
Đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng và nhân viên bán hàng cho các cửa hàng mới.
Đề xuất xây dựng mới hoặc thay đổi quy trình, quy chế cho phù hợp với hoạt động của cửa hàng.
Xây dựng văn hóa cửa hàng theo tiêu chí của ban giám đốc.Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tổ trưởng hoặc trợ lý, giám sát cửa hàng lĩnh vực F&B hoặc cửa hàng bán lẻ.
Am hiểu về quản lý hàng thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, PCCC.
Có khả năng quản lý nhân sự, giám sát nhân viên cửa hàng và khu vực phục vụ
Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề phát sinh trong cửa hàng
Giao tiếp tốt, có khả năng đào tạo nhân viên.
Trung thực, cẩn thận, tư duy tích cựcLương cơ bản: 8.500.000 đ/tháng + thưởng theo doanh số cửa hàng.
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Đảm bảo thu/chi đúng/đủ của quầy hàng. Giám sát việc chốt ca, giao ca, nộp quỹ đúng quy định
Đảm bảo tốc độ phục vụ khách, chất lượng, định lượng món phục vụ khách.
Đảm bảo order đúng, đủ thành phẩm, nguyên liệu, CCDC, giảm thiểu hao hụt nguyên liệu, vật tư của quầy hàng.
Giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng.
Kiểm tra trang thiết bị, hạ tầng, kiểm tra PCCC, an toàn lao động cho nhân viên và khách hàng, báo cáo cấp trên ngay khi phát hiện nguy cơ rủi ro hoặc sự cố của khu vực được giao phụ trách.
Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm của quầy hàng. Vệ sinh cá nhân của nhân viên của mình(bảo hộ đúng, đủ, sạch sẽ, rửa tay theo quy định), vệ sinh CCDC, vệ sinh cửa hàng
Đảm bảo việc cập nhật số liệu lên các phần mềm, sổ sách và báo cáo theo đúng quy định của Công ty.
Giám sát nhân viên của quầy hàng thực hiện đúng quy trình.
Đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng tại cửa hàng và nhân viên bán hàng cho các cửa hàng mới.
Đề xuất xây dựng mới hoặc thay đổi quy trình, quy chế cho phù hợp với hoạt động của cửa hàng.
Xây dựng văn hóa cửa hàng theo tiêu chí của ban giám đốc.Từ 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tổ trưởng hoặc trợ lý, giám sát cửa hàng lĩnh vực F&B hoặc cửa hàng bán lẻ.
Am hiểu về quản lý hàng thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm, an toàn lao động, PCCC.
Có khả năng quản lý nhân sự, giám sát nhân viên cửa hàng và khu vực phục vụ
Có kinh nghiệm giải quyết các vấn đề phát sinh trong cửa hàng
Giao tiếp tốt, có khả năng đào tạo nhân viên.
Trung thực, cẩn thận, tư duy tích cựcLương cơ bản: 8.500.000 đ/tháng + thưởng theo doanh số cửa hàng.
Chế độ khen thưởng và phúc lợi phong phú.
Cơ hội đào tạo, phát triển và thăng tiến.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Tăng lương theo hiệu quả công tác và cam kết đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo như quy định pháp luật hiện hành (BHXH, BHYT, BHTN...).
Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch của Công ty.
Khu vực
Kem La Milana
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
150B Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hanoi, Vietnam
Với mong muốn lan tỏa tình yêu kem Ý và đưa loại kem ngon nhất thế giới đến gần hơn với những thực khách tại Việt Nam, La Milana ra đời như một biểu tượng của sự trải nghiệm sang trọng và chất lượng hàng đầu mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực Ý.
Tại La Milana, từng ly kem, chiếc bánh hay tách café… đều là một tác phẩm nghệ thuật kỳ công được kết tinh bởi niềm đam mê, sự tìm kiếm sáng tạo không ngừng cùng kinh nghiệm nhiều năm làm nghề của đội ngũ nhân sự La Milana nhằm thỏa mãn những khẩu vị tinh tế nhất!
Từ những nguyên liệu cao cấp tuyển chọn hàng đầu thế giới, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, các sản phẩm của La Milana đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất bằng sự thơm ngon, tươi mới một cách tự nhiên
Những nghề phổ biến tại Kem La Milana
Bạn làm việc tại Kem La Milana? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Kem La Milana
Click để đánh giá