Việc làm Kem La Milana

Cập nhật 22/12/2024 12:32
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Kem La Milana
Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng
Kem La Milana
2 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 760 - 1100 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 24/07/2023
Hạn nộp hồ sơ: 23/08/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Số 28, phố Đoàn Trần Nghiệp, Phường Nguyễn Du, Quận Hai Bà Trưng, Thành phố Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Phụ cấp xăng xe, ăn ca.
Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đầy đủ theo quy định của Nhà nước.
Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài.

Mô Tả Công Việc

1. Doanh số:
- Quản lý các nguồn lực (nhân lực & vật lực) hiệu quả để đảm bảo các cửa hàng phụ trách đạt mức doanh số Công ty đặt ra (từ 3- 6 cửa hàng)
- Quản lý và phân tích doanh thu qua các báo cáo bán hàng và có những thay đổi về kế hoạch/ chiến lược bán hàng khi cần để cải thiện tình hình kinh doanh.
- Kiểm soát chi phí biến đổi của Khối kinh doanh theo các mục tiêu (tỷ lệ chi phí / doanh thu) của Ban giám đốc đề ra.

2. Sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hóa, đảm bảo số lượng hàng hóa, chủng loại hàng luôn vừa đủ tại cửa hàng hàng cũng như quản lý việc mất mát, hư hỏng các hàng hóa tại các cửa hàng phụ trách.
- Cung cấp, huấn luyện cho nhân viên những thông tin về sản phẩm.
- Chịu trách nhiệm niêm yết giá theo chương trình khuyến mãi, luôn theo đúng quy định của công ty.
- Báo cáo cho CEO, Marketing những câu hỏi thường gặp từ khách hàng.

3. Quản lý nhân viên:
- Huấn luyện, đào tạo cho tất cả nhân viên về các sản phẩm mới, kỹ năng bán hàng hiệu quả, kiến thức hàng hóa, tác phong bán hàng hiện đại, chuyên nghiệp
- Kiểm tra và sắp xếp lịch làm việc hàng tuần cùng nhân viên và giám sát cửa hàng.
- Động viên, khích lệ, xây dựng môi trường và tinh thần làm việc tập thể đoàn kết giữa tất cả các nhân viên cửa hàng, xây dựng văn hóa theo tiêu chí của BGĐ
- Phối hợp với Phòng nhân sự trong việc tuyển dụng, đánh giá, khen thưởng và kỷ luật cũng như những chương trình đào tạo & phát triển nhân viên.
- Kiểm tra giám sát việc thực hiện các nội quy, quy định, quy trình của nhân viên

4. Quản lý hình ảnh thương hiệu:
- Đảm bảo các cửa hàng luôn sạch sẽ, sắp xếp đúng tiêu chuẩn và trưng bày theo quy định trong suốt thời gian mở cửa.
- Huấn luyện nhân viên trưng bày gia tăng hấp dẫn của cửa hàng.
- Làm báo cáo trực tiếp cho quản lý định kỳ hoặc khi có phát sinh
- Duy trì hình ảnh thương hiệu công ty

5. Phát triển kinh doanh:
- Tham gia việc mở rộng và setup, phát triển mạng lưới kinh doanh (Chuỗi cửa hàng), các cơ sở kinh doanh mới.
-Xây dựng các chương trình bán hàng, đề xuất các chương trình MKT để thúc đẩy doanh thi, cập nhật các xu thế thị trường, sản phẩm mới, mô hình mới để phát triển kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm trước Ban Giám đốc về tất cả các hoạt động tại cửa hàng.
- Xử lý các vấn đề kinh doanh tại cửa hàng.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

** YÊU CẦU CHUNG:
- Phòng ban/bộ phận: Khối kinh doanh
- Trình độ học vấn: Đại học trở lên các nghành quản lý nhà hàng, khách sạn, quản trị kinh doanh
- Kinh nghiệm làm việc: Từ 3 năm trở lên làm quản lý chuỗi cửa hàng (café, F&B)
- Chuyên môn: Quản lý vận hành cửa hàng F&B

** YÊU CẦU KHÁC:
1. Kiến thức chuyên môn
- Quản lý chuỗi nhà hàng, quán café
- Quản lý nguổn nhân lực
- Quản lý hàng thực phẩm, VSATTP
- Quản lý thiết bị, tài sản
- An toàn lao động và PCCC
- Có khả năng xây dựng các chương trình bán hàng, MKT ngành F&B
2. Kỹ năng:
- Lập kế hoạch ngắn và trung hạn
- Kỹ năng giao tiếp, đào tạo, báo cáo, giải quyết vấn đề
- Kỹ năng tạo động lực
- Tiếng Anh cơ bản
- Thành thao tin học văn phòng
3. Tố chất:
- Chính trực, nhạy bén, quyết đoán, gương mẫu, tư duy tích cực, có tầm ảnh hưởng đội ngũ
4. Độ tuổi: 30- 40 tuổi.
- Giới tính: Nam
- Ngoại hình: Ưa nhìn, năng động

** QUYỀN LỢI:
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp và ổn định lâu dài
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp đầy đủ.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Lương cạnh tranh: từ 18- 25 triệu theo năng lực
- Phụ cấp xăng xe, ăn ca
- Thưởng Doanh số, Thưởng Lế, Tết, sinh nhật đầy đủ
Khu vực
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Kem La Milana
Kem La Milana Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
150B Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội, Hanoi, Vietnam

Với mong muốn lan tỏa tình yêu kem Ý và đưa loại kem ngon nhất thế giới đến gần hơn với những thực khách tại Việt Nam, La Milana ra đời như một biểu tượng của sự trải nghiệm sang trọng và chất lượng hàng đầu mang đậm dấu ấn văn hóa ẩm thực Ý.

Tại La Milana, từng ly kem, chiếc bánh hay tách café… đều là một tác phẩm nghệ thuật kỳ công được kết tinh bởi niềm đam mê, sự tìm kiếm sáng tạo không ngừng cùng kinh nghiệm nhiều năm làm nghề của đội ngũ nhân sự La Milana nhằm thỏa mãn những khẩu vị tinh tế nhất!

Từ những nguyên liệu cao cấp tuyển chọn hàng đầu thế giới, dưới bàn tay tài hoa của người đầu bếp, các sản phẩm của La Milana đã chinh phục được những thực khách khó tính nhất bằng sự thơm ngon, tươi mới một cách tự nhiên

Những nghề phổ biến tại Kem La Milana

Bạn làm việc tại Kem La Milana? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Kem La Milana

Kem La Milana

Click để đánh giá