Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Triển khai các hoạt động truyền thông đa kênh
- Phối hợp với leader lập kế hoạch & triển khai hoạt động truyền thông theo: campaign, co-brand, activation tại điểm bán, tổ chức event, các chương trình chăm sóc khách hang,các chương trình tiếp thị tại điểm bán. Tiến hành báo cáo kết quả sau mỗi chương trình triển khai.
- Lên định hướng nội dung thương hiệu cho tháng, kế hoạch booking KOL, KOC, Group seeding, PR hàng tháng theo campain/điểm chạm CX.
- Phối hợp Content & Design triển khai truyền thông CTBH hàng tháng đến Khách hàng là Đại lý & End-user.
- Chịu trách nhiệm đề xuất phương án, triển khai & nghiệm thu các chỉ tiêu liên quan đến điểm chạm khách hàng được giao theo chiến lược trải nghiệm khách hàng của công ty.
2. Quản trị hình ảnh thương hiệu
- Đảm bảo hình ảnh, content thương hiệu nhất quán, thống nhất theo brand DNA & design guideline của brand phụ trách trên tất cả các kênh thương hiệu (Facebook, website, tiktok, youtube, Ecom, kênh của đối tác, ….)
- Đề xuất và xây dựng ý tưởng, moodboard cùng BP thiết kế triển khai tư liệu truyền thông: Bộ ảnh đại sứ thương hiệu, KV campaign, hình ảnh KOL/celeb hợp tác với nhãn hàng, …
- Đảm nhiệm duy trì và phát triển các mối quan hệ với các cơ quan truyền thông, thông tin đại chúng.
- Xử lý các vấn đề tiêu cực, khủng hoảng về truyền thông (nếu có)..
3. Nghiên cứu thị trường
- Theo dõi & báo cáo hoạt động truyền thông, CTBH của đối thủ cạnh tranh theo tháng, đề xuất các hoạt động phù hợp cho brand
- Phối hợp cùng Trade thực hiện khảo sát, field thị trường và đề xuất các hoạt động truyền thông tại điểm bán theo tuần/tháng.
- Theo dõi xu hướng thị trường, cập nhật trend cho brand và thực hiện khảo sát khách hàng định kỳ.
- Làm báo cáo sức khỏe thương hiệu định kỳ theo tháng/quý/năm
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/nữ, tuổi từ 23 - 28. Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế/marketing/truyền thông/báo chí. Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ưu tiêu ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, đặc biệt là ngành hàng cao cấp.
- Có kiến thức vững về xây dựng thương hiệu, marketing, truyền thông.
- Biết lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc.
- Khả năng đọc – hiểu tiếng Anh cơ bản (tương đương Toeic trên 650).
- Khả năng teamwork tốt, chịu được áp lực công việc cao
- Tinh thần trách nghiệm cao, mục tiêu và kế hoạch công việc rõ ràng
- Cầu tiến, minh bạch quyết đoán.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 16 Tr - 18 Tr VND
Ra đời năm 2017, Công ty cổ phần Lychee là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam.
Với sứ mệnh tạo nên một cuộc “Cách mạng làm đẹp xanh”, Lychee mong muốn việc làm đẹp của phụ nữ không chỉ trở thành một thói quen được duy trì hàng ngày mà còn là lối sống nâng niu và yêu thương bản thân mình.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH,BHTN và BHYT theo Luật định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
-
Ra đời năm 2017, Công ty cổ phần Lychee là doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực xuất nhập khẩu và phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp cao cấp Nhật Bản tại Việt Nam.
Mission
- Với tâm huyết của lãnh đạo cấp cao, sự gắn bó và cống hiến hết mình của đội ngũ cán bộ nhân viên, Lychee đã có những bước phát triển bền vững và luôn khẳng định được vị thế trên thị trường và chiếm được niềm tin yêu của khách hàng.
Review CÔNG TY LYCHEE
Phỏng vấn không chuyên nghiệp, thiếu tôn trọng ứng viên (rw)
Được nghỉ thứ 7 và chủ nhật. Nhưng chẳng có chế độ và phúc lợi gì. (rw)
Công ty sếp làm việc theo cảm tính, không được công tâm (rw)