Mô tả công việc
- Tiếp nhận, hỗ trợ các thông tin thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.
- Trực tiếp xử lý các khiếu nại, thắc mắc của khách hàng hoặc chuyển thông tin khiếu nại, thắc mắc của khách hàng sang các bộ phận liên quan.
- Đảm bảo các vướng mắc, khiếu nại của khách hàng phải được giải quyết, phản hồi thông tin đầy đủ, rõ ràng.
- Thời gian làm việc: Giờ hành chính từ 8h00-17h30 (trưa nghỉ 1,5 tiếng) từ thứ 2- sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và CN, có lịch tăng cường sẽ được báo trước và luân phiên)
Yêu cầu công việc
-Nữ ưa nhìn, thân thiện, nhiệt tình.
- Giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương
- Có kinh nghiệm công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng.
- Có khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng cũng như các cá nhân, phòng ban trong nội bộ công ty.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các công cụ tìm kiếm trên Internet.
- Sáng tạo, có trách nhiệm cao và chủ động trong công việc.
- Ưu tiên nhận việc ngay.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập không giới hạn, gồm: Lương cứng + Lương hiệu quả công việc + Thưởng chuyên cần + Lương thâm niên (thu nhập trung bình 7-10 triệu/tháng)
- Tăng lương lũy tiến theo tháng, đóng BHXH theo quy định của Nhà nước, lương tháng thứ 13, nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch nghỉ mát hằng năm.
- Nghỉ 1,5 ngày trong tuần (chiều thứ 7 và CN - Nếu tăng cường thì lịch luân phiên)
- Mỗi nhân viên được trang bị 01 laptop khi vào làm việc..
- Có cơ hội sắm các mặt hàng: gia dụng, điện lạnh, y tế sức khỏe ... với giá ưu đãi dành cho nhân viên công ty.
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa: văn nghệ, thể thao, du lịch, Teambuilding của Công ty.
- Các chế độ phúc lợi thăm hỏi ốm đau, thai sản, sinh nhật, hiếu hỉ,... theo quy định.