Việc làm Công ty Michem Việt Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Michem Việt Nam
Kế Toán Thanh Toán
Công ty Michem Việt Nam
10 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 10
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 20/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội, Vietnam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Mức lương cứng + thưởng doanh thu năng lực ứng viên
Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước
Lương tháng 13, thưởng lợi nhuận và các khoản thưởng khác dịp lễ Tết, thưởng đột xuất, du lịch

Mô Tả Công Việc

Công việc chính: Chuẩn bị hồ sơ thanh toán giải ngân liên quan đến ngân hàng
1. Kế toán thanh toán (Mảng giải ngân tín dụng)
- Kiểm tra hồ sơ thanh toán từ các bộ phận yêu cầu, làm hồ sơ giải ngân tương ứng với lịch thanh toán và tài chính hiện có của Công ty
+ Thanh toán trực tiếp cho nhà cung cấp (trong nước và nước ngoài)
+ Thanh toán lương cho NLĐ
+ Nộp tiền thuế NK, thuế GTGT hàng NK
+ Mở, thanh toán LC
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến giải ngân hồ sơ như tra soát điện, bổ sung hồ sơ còn thiếu tới ngân hàng….
- Hạch toán, đối chiếu các giấy nhận nợ với ngân hàng
- Hạch toán chi phí tương ứng với bộ hồ sơ giải ngân (nếu có)
- Chuẩn bị hồ sơ vay vốn ngân hàng cùng KTTH và KTT
2. Lập báo cáo tình hình tài chính
- Báo cáo hàng ngày (cập nhật tình hình thu - chi, Giải ngân nhận nợ, các khoản nợ vay hàng ngày vào file excel theo dõi gửi cấp trên)
- Báo cáo hàng tuần: Cập nhật kế hoạch tài chính tuần tiếp theo
- Báo cáo tháng: Cập nhật kế hoạch tài chính tháng tiếp theo
3. Thực hiện các thủ tục với ngân hàng
- Mở sổ tiền gửi tên công ty
- Tất toán sổ tiền gửi cá nhân
- Xóa chấp tài sản (nếu có)
- Lấy chứng từ LC tại ngân hàng
- Lấy sao kê, sổ phụ háng tháng, hồ sơ ngân hàng hàng tháng
4. Kế toán khoản phải trả
- Theo dõi các khoản công nợ phải trả một cách chính xác, căn cứ vào đó để phê duyệt thanh toán từ các bộ phận khác đề nghị
- Theo dõi, cập nhật các khoản thanh toán đến hạn phải trả, nhắc nhở các bộ phận liên quan đối với các khoản quá hạn lâu
- Xác nhận, lập biên bản đối chiếu công nợ phải trả cuối năm
5. Các công việc khác theo yêu cầu khi phát sinh
- Lưu trữ lại toàn bộ chứng từ liên quan đến phần hành phụ trách từ năm 2017 đến thời điểm phụ trách
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên như:
+ Hỗ trợ xử lý công việc trong trường hợp phòng có nhân viên nghỉ phép, vắng mặt
+ Bàn giao, hướng dẫn các công việc cho người khác nếu có sự luân chuyển phần hành phụ trách trong quá trình làm việc
- Kế hoạch tài chính hàng ngày (Cuối mỗi ngày)
- Kế hoạch tài chính theo tuần (Sáng thứ 2 đầu tuần)
- Báo cáo tài chính tháng (Ngày đầu tiên của tháng)

* Kế toán thanh toán (Mảng giải ngân tín dụng):
- CTGS Vay ngắn hạn, vay dài hạn (nếu có)
- Hợp đồng vay ngân hàng
- Các giấy nhận nợ
- Hồ sơ tài sản thế chấp
- Hợp đồng phải trả nhà cung cấp (lưu trữ theo danh sách, có file mềm theo dõi)
* Lưu ý: Toàn bộ chứng từ phải được lưu trữ từ năm 2017 đến thời điểm phụ trách tương ứng với từng phần hành công việc phụ trách.

Yêu Cầu Công Việc

- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các trường chuyên ngành kế toán
- Kinh nghiệm công tác: 2-3 năm kinh nghiệm làm về hồ sơ giải ngân ngân hàng
- Chứng chỉ (nếu có): Không
- Hiểu biết về lĩnh vực thuế, kiểm toán, kế toán
- Ngoại ngữ: trình độ sơ cấp
- Kỹ năng phân tích, sắp xếp
- Có khả năng chịu áp lực và thay đổi liên tục trong công việc.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Chu đáo, cẩn trọng, trung thực.

* Quyền lợi:
- Mức lương: Từ 12 Triệu + thưởng doanh thu (Tùy năng lực ứng viên)
- Lương tháng 13, thưởng lợi nhuận và các khoản thưởng khác dịp lễ Tết, thưởng đột xuất, du lịch hàng năm.
- Được cấp trang thiết bị làm việc đầy đủ.
- Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng và kiến thức chuyên sâu.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và năng động.
- Thu nhập cạnh tranh tương xứng với năng lực.
- Được hưởng đầy đủ các loại BHXH; BHYT; BHTN và các chế độ khác theo quy định Nhà nước.
- Các chế độ khác: Thưởng, phúc lợi theo quy định của Công ty.
- Miễn phí ăn cơm trưa tại VP, cà phê, trà, hoa quả giữa giờ.
Khu vực
Báo cáo
Công Ty Cổ Phần Michem Việt Nam
Công ty Michem Việt Nam Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 2, Tòa nhà VP Matexim, Km số 3, đường Phạm Văn Đồng , Phường Cổ Nhuế 1, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Công Ty Cổ Phần Michem Việt Nam cung cấp nguyên liệu phục vụ sản xuất trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau như: sản xuất sơn, nhựa, giấy, bao bì, gạch men, gốm sứ, đá nhân tạo, chất trợ khoan dầu khí, nguyên liệu ngành y tế và các lĩnh vực xử lý môi trường, các loại hóa chất của nhiều ngành công nghiệp khác.…

Trên hành trình phát triển không ngừng chúng tôi đầu tư nâng cấp nhà máy, kho chứa đạt chuẩn, trung tâm nghiên cứu và phát triển R&D được trang bị đầy đủ máy móc, thiết bị hiện đại, áp dụng công nghệ cao thân thiện với môi trường.

Michem Việt Nam hiện là là đối tác uy tín, tin cậy đối với khách hàng trong và ngoài nước. Kim chỉ nam: “Uy tín là sức mạnh để thành công – Văn hóa doanh nghiệp là nền móng phát triển bền vững”.

Những nghề phổ biến tại Công ty Michem Việt Nam

Bạn làm việc tại Công ty Michem Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Michem Việt Nam

Công ty Michem Việt Nam

Click để đánh giá