Việc làm Morinaga Lê Mây Việt Nam

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Morinaga Lê Mây Việt Nam
[HCM] Nhân Viên Kinh Doanh Kênh GT (FMCG/Mẹ & Bé)
Morinaga Lê Mây Việt Nam
12 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 11/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/04/2024
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Tới 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 9-9a Nơ Trang Long, phường 7, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

1. Quản lý quan hệ khách hàng:

  • Duy trì và phát triển quan hệ kinh doanh hiện có, xây dựng mối quan hệ khách hàng bền vững.
  • Nhận đơn đặt hàng từ khách hàng và thiết lập lịch làm việc hàng ngày với khách hàng hiện có và khách hàng tiềm năng.

2. Lập kế hoạch và thực hiện:

  • Lập kế hoạch công tác hàng tuần và hàng tháng, sau khi được duyệt, thực hiện theo kế hoạch để đạt được mục tiêu bán hàng.

3. Nắm vững thông tin sản phẩm:

  • Hiểu rõ về sản phẩm, bao gồm đặc điểm kỹ thuật, bao bì, giá cả và ưu điểm so với sản phẩm cạnh tranh.
  • Cập nhật kiến thức về sản phẩm và thị trường liên tục.

4. Quản lý quy trình tiếp xúc và giải quyết khiếu nại:

  • Nắm vững quy trình tiếp xúc khách hàng, xử lý khiếu nại, và ghi nhận thông tin khách hàng.
  • Đảm bảo tiếp xúc khách hàng một cách chuyên nghiệp và thân thiện.

5. Báo cáo và xử lý hợp đồng:

  • Lập dự thảo hợp đồng sau khi khách hàng đồng ý điều khoản cơ bản.
  • Chuyển dự thảo hợp đồng cho quản lý trực tiếp để xin ý kiến.
  • Lập thủ tục ký kết hợp đồng, quản lý bản copy và bản chính.

6. Thực hiện hợp đồng:

  • Trực tiếp thực hiện và đốc thúc thực hiện hợp đồng, bao gồm việc giao hàng, xuất hoá đơn và kiểm tra chất lượng sản phẩm.
  • Đảm bảo các cam kết hợp đồng được thực hiện đúng thời hạn.

7. Xử lý khiếu nại khách hàng:

  • Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng và các vấn đề liên quan.
  • Giải quyết khiếu nại một cách nhanh chóng và hiệu quả để duy trì hài lòng của khách hàng.

8. Theo dõi quá trình thanh toán:

  • Theo dõi quá trình thanh toán từ khách hàng và hỗ trợ phòng kế toán đối với công nợ.
  • Chỉ xong trách nhiệm khi khách hàng đã thanh toán đầy đủ.

9. Tìm kiếm khách hàng mới:

  • Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng và tìm kiếm khách hàng tiềm năng mới bằng việc thực hiện các hoạt động tìm kiếm và tiếp thị.

10. Cập nhật kiến thức:

  • Đọc sách báo về kinh doanh và tiếp thị để cập nhật kiến thức liên quan.
  • Duy trì các mối quan hệ với khách hàng để hiểu rõ hơn về nhu cầu của họ.

11. Phát triển kinh doanh:

  • Phát triển việc kinh doanh trong khu vực được giao phó, xác định cơ hội mới và xây dựng kế hoạch mở rộng thị trường.

12. Chăm sóc khách hàng:

  • Chăm sóc khách hàng theo lịch trình đã định, thực hiện cuộc gọi, gặp gỡ và tạo cơ hội để giới thiệu thêm sản phẩm và dịch vụ.

Yêu cầu công việc

  • Nam/Nữ, có từ 1 năm kinh nghiệm vị trí bán hàng kênh GT ngành hàng Mẹ & Bé/FMCG
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập và nhạy bén.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.
  • Nhiệt tình, năng động, độc lập và nhạy bén.
  • Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng xây dựng mối quan hệ với khách hàng.

Quyền lợi được hưởng

Cơ hội phát triển:

  • Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn,
  • Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản,
  • Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng,
  • Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Chính sách & phúc lợi:

  • Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
  • Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
  • Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như; Teambuilding, Year End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho Nhân viên,...
  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo Luật lao động,
  • Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
  • Phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...
  • Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.

Môi trường làm việc:

  • Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo.
  • Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,
  • Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Morinaga Lê Mây Việt Nam

Bạn làm việc tại Morinaga Lê Mây Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Morinaga Lê Mây Việt Nam

Morinaga Lê Mây Việt Nam

Click để đánh giá