Mô tả công việc
Hoạch định, quản lý và phát triển nhân sự
Vị trí này cần biết được đâu là điểm mạnh, điểm yếu của từng nhân viên để có thể nắm bắt được chất lượng của nhân sự.
Thực hiện đánh giá năng lực, trình độ của toàn bộ nhân viên trong phòng kinh doanh,
Cải thiện trình độ kỹ năng nghiệp vụ, cải thiện kiến thức sản phẩm
Tìm hiểu về kiến thức sản phẩm (nội bộ và đối thủ),
Xây dựng phương án, kế hoạch đào tạo nội bộ và đối tác.
Xây dựng tổ chức chuyên nghiệp, đào tạo đội ngũ nhân viên dựa trên những đánh giá năng lực của từng nhân viên.
Lên dự toán ngân sách phù hợp cho các chương trình đào tạo, lộ trình kế hoạch đào tạo,
Liên hệ các chuyên gia- diễn giả có chuyên môn để đào tạo nhân sự.
Xây dựng mối quan hệ khách hàng, nâng cao hình ảnh sản phẩm
Tổ chức kết hợp cùng PKD tham mưu ,đề xuất với công ty hoặc cửa hàng các chương trình có thể kết hợp- đồng hành
Kết hợp với cửa hàng tổ chức các event chương trình của cửa hàng hoặc của công ty .
Thực hiện các công việc khác theo sự điều động của Trưởng phòng/Cấp quản lý trực tiếp
Thực hiện các báo cáo
Đựa định hướng trong giai đoạn tiếp theo.
Đánh giá hiệu quả với từng các hoạt động cụ thể,
Yêu cầu công việc
Đại học/cao đẳng khối ngành kinh tế, ngành Dược,....
Làm việc khoa học, có tinh thần trách nhiệm, kỹ năng phân tích, tổng hợp, đánh giá thông tin logic.
Có thái độ làm việc đúng chuẩn mực, trung thực, nhiệt tình; sáng tạo trong công việc;
Có kỹ năng đào tạo, phân tích, ra quyết định, kỹ năng làm việc độc lập và nhóm;
Kinh nghiệm từ 2 năm ở vị trí tương đương cho công ty ngành FMCG/Mẹ & bé, ...
Hòa đồng, đoàn kết, chia sẻ và dễ tạo mối quan hệ với mọi người xung quanh.
Quyền lợi
Cơ hội phát triển:
Được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Cơ hội tiếp cận và hiểu sâu về văn hóa và con người của đất nước Nhật Bản,
Cơ hội phát triển nghề nghiệp, lộ trình thăng tiến rõ ràng,
Cơ hội làm việc trong Tập đoàn đa ngành với quy mô lớn,
Chính sách & phúc lợi:
Mức lương hấp dẫn và cạnh tranh trên thị trường,
Quà tặng/ tiền thưởng vào dịp Lễ, Tết, cùng tham gia các chương trình, sự kiện của công ty như; Teambuilding, Year End Party, Vanlentine’ day, 8/3, 30/4, 2/9, Trung thu, 20/10, Giáng sinh, Sinh nhật hằng tháng cho Nhân viên,...
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN,.. phép năm, ốm đau, thai sản,...và các chế độ khác theo Luật lao động,
Lương tháng 13, Thưởng cuối năm theo hiệu quả công việc và kết quả kinh doanh,
Được khám và kiểm tra sức khỏe tổng quát, định kỳ hằng năm cho toàn thể nhân viên công ty,
Sử dụng các sản phẩm, dịch vụ chất lượng Nhật Bản với giá ưu đãi chỉ dành riêng cho nhân viên nội bộ công ty.
Ngoài ra còn có thêm phúc lợi từ Công đoàn như; tiền mừng cưới, sinh con, thăm hỏi ốm đau, quà Lễ, Tết,...
Môi trường làm việc:
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ trung, sáng tạo. Cơ hội phát triển và thăng tiến bản thân,
Thường xuyên tổ chức các hoạt động gắn kết, xây dựng và phát triển văn hóa công ty.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-15 02:30:02
Công Ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam (Lotus Group) là Công ty chuyên nhập khẩu và phân phối độc quyền các dòng sản phẩm chất lượng cao từ các thương hiệu uy tín Nhật Bản tại thị trường Việt Nam. Các nhãn hàng điển hình: Tã Goo.N, Sữa Morinaga, Máy lọc nước Torayvino, Chuchubaby …
Công ty Cổ phần Morinaga Lê Mây Việt Nam là Công ty thành viên thuộc LOTUS FOOD GROUP JSC.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Thực phẩm Hoa Sen là một trong những đơn vị hàng đầu cung ứng và phân phối những sản phẩm, dịch vụ an toàn, cao cấp chuẩn Nhật tại thị trường Việt Nam.
Bắt dầu hoạt động vào năm 1996, đến nay Lotus Group đã có quy mô trên 2,500 nhân viên với các sản phẩm và dịch vụ phủ khắp 63/63 tỉnh thành tại Việt Nam. Hiện tại Lotus Group đang hoạt động trên 4 lĩnh vực chính: Sản xuất và phân phối Thực phẩm; Nhập khẩu và phân phối Hàng tiêu dùng; Nhà hàng và Bán lẻ.