Việc làm NEXA VIỆT NAM

Cập nhật 17/07/2025 13:25
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN NEXA VIỆT NAM
Trợ Lý Kinh Doanh
NEXA VIỆT NAM
12 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 31 Phạm Phú Thứ, phường 11, quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

  • Thực hiện soạn thảo, quản lý các văn bản liên quan đến hoạt động kinh doanh như hợp đồng, thư chào hàng, bảng báo giá ...
  • Xử lý các vấn đề liên quan đến hợp đồng, thanh toán hợp đồng của khách hàng.
  • Trực tiếp giải quyết các khiếu nại, phản hồi tích cực, tiêu cực từ phía khách hàng hoặc bộ phận chăm sóc khách hàng.
  • Rà soát, lên checklist công việc hàng ngày/tuần/tháng liên quan đến công tác hỗ trợ triển khai dự án.
  • Theo dõi tiến độ dự án, đôn đốc và phối hợp với các bộ phận liên quan hoàn thành theo đúng deadline.
  • Bố trí, sắp xếp và cập nhật lịch làm việc, lịch họp và lịch công tác của Ban Giám đốc.
  • Soạn thảo các văn bản, công văn và các tài liệu khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.
  • Chuẩn bị các tài liệu cần thiết, tham dự các cuộc họp trong và ngoài Công ty theo yêu cầu của Giám Đốc.
  • Quản lý, lưu trữ tài liệu liên quan đến dự án đang triển khai.
  • Phân loại khách hàng để đưa ra chính sách chăm sóc và chương trình tri ân phù hợp.
  • Tổng hợp số liệu bán hàng để lập báo cáo theo ngày, tuần, tháng, quý, năm theo yêu cầu của cấp trên.
  • Theo dõi tình trạng xuất- nhập- tồn của nguyên liệu, vật tư... đảm bảo không ảnh hưởng đến việc sản xuất.
  • Lập biên bản giao- nhận và theo dõi lịch trình đơn hàng.
  • Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của BLĐ công ty.

Yêu cầu công việc

  • Cử nhân chuyên ngành kinh tế như quản trị kinh doanh, marketing... hoặc tương tự
  • Sử dụng thành thạo các kỹ năng tin học văn phòng cơ bản như Word, Excel, Powerpoint.
  • Khả năng làm việc độc lập và tinh thần làm việc nhóm tốt.
  • Khả năng tổng hợp, phân tích số liệu và báo cáo tốt.
  • Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, xây dựng, đàm phán và ký kết hợp đồng.
  • Biết cách sắp xếp, quản lý thời gian, công việc hợp lý, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu đựng áp lực trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: thỏa thuận
  • Kỳ lương: được thanh toán vào ngày 15 hàng tháng.
  • Được hưởng lương tháng 13, chế độ nghỉ phép, lễ, thưởng thành tích và các chế độ phúc lợi khác: du lịch, team building...
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN NEXA VIỆT NAM
NEXA VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
56 Lưu Nhân Chú, Phường 5, Quận Tân Bình, TPHCM

CÔNG TY CP NEXA VIỆT NAM hoạt động trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp phần mềm, thiết bị và dịch vụ công nghệ thông tin (CNTT). Sản phẩm và dịch vụ được xây dựng bởi các chuyên gia và kỹ sư CNTT giàu kinh nghiệm đã từng triển khai dịch vụ và giải pháp CNTT cho nhiều doanh nghiệp. Đến với NEXA, Quý khách hàng sẽ được tư vấn một cách đầy đủ, chi tiết về những sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin mà NEXA cung cấp dựa trên các yêu cầu của quý khách hàng. NEXA tin tưởng vào kiến thức và kinh nghiệm của mình sẽ đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất và sự hài lòng đến Quý khách hàng.

NEXA VIỆT NAM luôn coi nhân lực là giá trị cốt lõi và nền tảng, sự hội tụ của những con người có kiến thức chuyên ngành giỏi, trình độ chuyên môn tốt, sẽ tạo dựng nên sự thành công và tạo lợi nhuận cho cả doanh nghiệp. Đội ngũ lãnh đạo của CÔNG TY CP NEXA VIỆT NAM là sự kết hợp giữa bề dày kinh nghiệm lâu năm cùng với sự nhiệt huyết của tuổi trẻ. Đây đều là những người đưa công ty phát triển lớn mạnh theo đúng định hướng đặt ra.


Những nghề phổ biến tại NEXA VIỆT NAM

Bạn làm việc tại NEXA VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo NEXA VIỆT NAM

NEXA VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo