Mô tả công việc
Quản lý nền tảng:
- Quản lý và duy trì nền tảng e-commerce của thương hiệu, bao gồm đăng tải sản phẩm, quản lý kho hàng và cập nhật giá cả, đảm bảo chỉ số vận hành tốt.
- Lên kế hoạch, xây dựng và triển khai các chương trình khuyến mãi trên nền tảng e-commerce (TiktokShop, Shopee, Lazada).
- Đăng ký chương trình khuyến mãi, cập nhật thông tin các gói khuyến mãi cho thương hiệu.
- Phối hợp với BD/AM ngành hàng tham gia tích cực vào các chiến dịch marketing của sàn.
- Phối hợp với nhóm thiết kế để xây dựng ảnh sản phẩm, giao diện hấp dẫn và dễ sử dụng phù hợp với nền tảng.
- Quản lý setup hỗ trợ mẫu Livestream để thực hiện các chiến dịch quảng cáo và marketing trên sàn, theo dõi hiệu quả của các hoạt động này và báo cáo kết quả.
Chạy quảng cáo:
- Lên kế hoạch, triển khai và đo lường hiệu quả các chiến dịch quảng cáo trên Shopee, Lazada,
- Phân tích dữ liệu quảng cáo, điều chỉnh chiến lược để tối ưu hóa hiệu quả.
- Cập nhật xu hướng quảng cáo mới nhất và áp dụng vào các chiến dịch.
Phân tích và báo cáo hiệu suất:
- Cập nhật về xu hướng ngành, các phương pháp tốt nhất và các công nghệ mới nổi trong lĩnh vực e-commerce để cải thiện trải nghiệm mua sắm của khách hàng.
- Tạo báo cáo định kỳ và phân tích để theo dõi các chỉ số hiệu suất quan trọng và cung cấp thông tin để ra quyết định và phát triển chiến lược.
- Cung cấp thông tin về xu hướng mua sắm của khách hàng và hỗ trợ đánh giá hiệu suất của các chiến dịch khuyến mãi.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm làm việc:
- Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 6 tháng - 1 năm trong lĩnh vực quản lý nền tảng e-commerce, đặc biệt là trên các nền tảng như Shopee, Tiktok và các sàn thương mại điện tử khác.
- Có kinh nghiệm về ads Tiktok, Shopee là 1 lợi thế.
- Hiểu biết sâu sắc về quy trình quản lý và vận hành của nền tảng e-commerce cũng như nắm vững cách thức chạy quảng cáo nội sàn Shopee, Lazada.
- Có khả năng phân tích dữ liệu.
- Hiểu biết về các xu hướng và phương pháp mới trong lĩnh vực e-commerce để có thể áp dụng vào việc cải thiện trải nghiệm mua sắm và tối ưu hóa hiệu suất của nền tảng.
- Có khả năng dự báo xu hướng thị trường và nắm bắt nhanh các sự thay đổi của nền tảng e commerce.
Thái độ làm việc:
- Có ý chí cầu tiến, ham học hỏi.
- Có tinh thần trách nhiệm với các nhiệm vụ được giao.
- Chủ động trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7-10 triệu (có thể deal năng lực và kinh nghiệm) + KPI, thu nhập hấp dẫn lên đến 20 triệu
- Được đóng BHXH, BHYT, nghỉ lễ, .... đầy đủ theo quy định.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển chuyên môn.
- Các chế độ phúc lợi đầy đủ theo quy định của nhà nước và công ty.
- Lương tháng 13, thưởng tết, tham gia Team Building, Year End Party, ...
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.