Mô tả công việc
Quản lý và phân phối ngân sách phù hợp cho từng chiến dịch booking
Đàm phán, book lịch sản xuất hình ảnh và video với KOL, KOC.
Lên hợp đồng, thực hiện thủ tục thanh toán với KOL, KOC.
Hỗ trợ sản xuất nội dung của KOL, KOC: cung cấp thông tin sản phẩm, điều chỉnh kịch bản, theo dõi quá trình quay video và chụp ảnh, phản hồi và xác nhận nội dung,...
Thực hiện báo cáo và đo lường hịệu quả chiến dịch thông qua báo cáo.
Tham gia vào các dự án truyền thông khác nhau theo yêu cầu của quản lý
Yêu cầu công việc
Có kinh nghiệm tìm kiếm, xây dựng mối quan hệ với KOL, KOC. Hiểu về mô hình hợp tác và có khả năng đánh giá năng lực để lựa chọn KOL/KOC phù hợp với mục tiêu truyền thông.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm và hiểu biết trong việc xây dựng nội dung video ngắn trên các nền tảng Tiktok, Facebook, Youtube ...
Có mối quan hệ tốt với Influencers, KOLs, admin group là một lợi thế.
Có hiểu biết cơ bản về Canva, Capcut là một lợi thế.
Ưu tiên có kinh nghiệm 06 tháng - 01 năm làm việc trong lĩnh vực Booking.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng lễ tết, Lương tháng 13.
Cơ hội được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện, chuyên nghiệp.
Cơ hội phát triển kỹ năng, kiến thức trong Digital Marketing & Content Mindset
Được đào tạo quy trình booking A-Z
Được hưởng đầy đủ các chế độ được quy định trong Luật Lao động (BHXH, BHYT, BHTT), nghỉ lễ, nghỉ phép...
Công Ty Cổ Phần Oriskin được thành lập từ năm 2016, chúng tôi đã dành trọn tâm huyết nghiên cứu, thiết kế và cho ra đời các dòng sản phẩm làm đẹp với thương hiệu Mỹ Phẩm Oriskin, tự hào là 1 thương hiệu Việt, do người Việt và vì người Việt với slogan: “Oriskin - Tự Tin Nét Đẹp Việt" luôn mang đến các sản phẩm làm đẹp, chăm sóc sức khoẻ chất lượng nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team building/ thư viện sách
- Chế độ nghỉ mát hàng năm, sinh nhật, picnic, team building,… 1-2 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
Tầm nhìn: Mỹ Phẩm Oriskin đặt mục tiêu trở thành một trong 5 công ty mỹ phẩm hàng đầu Việt Nam có mạng lưới phân phối tại khắp tỉnh thành trong cả nước, các nước trong khu vực vào năm 2020.
Sứ mệnh:Đối với nhân viên: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo. Tạo điều kiện để nhân viên có môi trường học tập, rèn luyện phát triển tài năng, nâng cao năng lực cá nhân, nâng cao thu nhập, mỗi cá nhân đều cảm thấy mình tự hào và là một đại sứ thương hiệu của Công ty.