Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex

Hồ Chí Minh
100 - 200 nhân viên
Hàng gia dụng / Chăm sóc cá nhân
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex

Buôn bán/ Kinh doanh
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Dịch vụ khách hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải

Việc làm Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex

Cập nhật 21/08/2025 09:06
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex
Nhân Viên Kinh Doanh Đồ Dùng Mẹ & Bé
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân Viên/Chuyên Viên
Ngày đăng tuyển: 10/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 11/11/2023
Hình thức: Full-time
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 52-53, TT 20, Khu Đô Thị Văn Phú

Mô tả công việc

1. Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được giao.

- Thăm viếng khách hàng theo lịch tại Hà Nội

- Tìm kiếm và mở mới khách hàng.

- Ghi chép thông tin, báo cáo mỗi lần ghé thăm.

- Tìm kiếm cơ hội, gia tăng chất lượng và số lượng khách hàng.

- Phát triển các kênh khách hàng mới như Online, siêu thị

2. Thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận/huyện, tỉnh, khách hàng trọng tâm trong địa bàn được giao.

- Lập kế hoạch thăm viếng và bán hàng theo tuần suất cụ thể.

- Lập kế hoạch gia tăng bao phủ SKU trên địa bàn được giao

- Xác định mức doanh số bán hàng cụ thể cho các khách hàng trọng tâm.

- Đảm bảo thực hiện các mục tiêu doanh số & KPI.

3. Truyền đạt kiến thức sản phẩm, tư vấn bán hàng cho khách hàng.

- Thực hiện truyền đạt liên tục các kiến thức sản phẩm, hướng dẫn sử dụng cho các NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.

- Tư vấn, hướng dẫn giới thiệu sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.

- Kiểm tra, cập nhật kiến thức sản phẩm cho NV tư vấn bán hàng. Hỗ trợ NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng trả lời các thắc mắc của NTD về sản phẩm.

4. Xây dựng mối quan hệ tốt với chủ cửa hàng và NV tư vấn bán hàng tại cửa hàng.

- Nhiệt tình, luôn lắng nghe và hỗ trợ khách hàng

5. Triển khai và phản hồi các hoạt động Marketing/ Trade marketing.

- Nắm bắt rõ các chương trình hoạt động của Marketing, triển khai và hướng dẫn cụ thể tới từng khách hàng.

- Tiếp nhận và phân tích các phản hồi của khách hàng trong các chương trình hỗ trợ cho khách hàng để từ đó có các phương án hỗ trợ phù hợp.

6. Báo cáo tình hình thị trường.

- Làm báo cáo hàng tuần, hàng tháng và báo cáo công tác tỉnh.

- Cập nhật kịp thời, nhanh chóng tình hình thị trường, đối thủ cạnh tranh.

7. Thực hiện và hoàn thành tốt các công việc do cấp quản lý trực tiếp ASM và ban giám đốc giao trong quá trình làm việc.

Trách nhiệm :

Nhân viên kinh doanh có trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm của Công ty và chăm sóc khách hàng nhằm đạt được mục tiêu tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty bằng hình thức xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng trong địa bàn được phân công phụ trách, thiết lập kế hoạch bán hàng cho từng quận, tỉnh, khách hàng trọng tâm. Nhân viên kinh doanh cùng với Quản lý Kinh Doanh khu vực (ASM) đề xuất các chương trình hỗ trợ bán hàng nhằm đạt các mục tiêu doanh số, KPI của đia bàn được giao.

Nhân viên Kinh doanh có trách nhiệm lấy đơn hàng của Khách hàng và báo lại cho Kế toán bán hàng đúng theo nhu cầu của Khách hàng của đơn hàng đó. Tuyệt đối KHÔNG gửi thêm, cộng thêm, báo thêm đơn hàng của Khách hàng khác, của shop khác, gửi thêm đơn hàng của mình, với bất kỳ lý do nào.

Yêu cầu công việc

- Giới tính : Nam, Nữ tuổi từ 25-35 tuổi

- Có phương tiện xe máy để làm việc.

- Làm việc chính thức tại Hà Nội : 1 và Bình Dương/ Biên Hòa : 1

- Trung thực, đạo đức tốt, có tinh thần học hỏi, có trách nhiệm, cầu tiến và gắn bó lâu dài với công ty.

- Có khả năng giao tiếp thuyết phục khách hàng tốt.

- Chịu được môi trường làm việc áp lực cao.

- Có sức khỏe tốt, đam mê công việc, nhiệt tình, nhạy bén.

- Có khả năng đi công tác Tỉnh thuộc miền Bắc ( 2 - 3 ngày). ( nhân viên làm việc tại HN)

- Có tinh thần làm việc theo nhóm, cộng tác tốt với mọi người.

- Biết sử dụng máy tính cơ bản: Gửi mail, làm đơn hàng gửi kế toán, báo cáo bán hàng theo tuần theo tháng cho cấp quản lý trực tiếp cũng như ban giám đốc.

- Xử lý các vướng mắc với khách hàng về bảo hành, công nợ.

- Phối hợp tốt với các bộ phận khác như Thủ kho, Giao hàng, Quản lý bán hàng, Kế toán công nợ……

- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực đồ dùng trẻ em.

- Thời gian bắt đầu thử việc 01/12/2023. ( Có thể thỏa thuận thử việc sớm hơn hoặc muộn hơn nếu là ứng viên phù hợp )

- Thời gian thử việc: 2 tháng. ( Có thể rút ngắn thời gian thử việc nếu đáp ứng yêu cầu công việc )

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h - 17h; Thứ 7: 8h - 12h

- Nơi làm việc:

  • 52-53, TT 20, Khu Đô Thị Văn Phú, Hà Đông, Hà Nội. ( Nhân viên làm việc tại Hà Nội)
  • 123A Gò Dầu, P.Tân Quý, Quận Tân Phú, TPHCM ( Nhân viên làm việc tại Bình Dương)

Quyền lợi được hưởng

- Lương thử việc: 10.000.000 đ/ tháng.

- Lương cơ bản + phụ cấp: 9.270.000 đ/tháng (thử việc 2 tháng); Trường hợp nắm bắt công việc nhanh, tốt có thể xem xét thời gian thử việc rút ngắn trước thời hạn.

- Thu nhập (nếu làm chính thức):Từ 15 triệu đến 30 triệu

- Hưởng chế độ theo luật lao động như BHYT, BHXH, BHTN.

- Thưởng Tháng lương thứ 13, Thưởng đột xuất (cùng nhân viên Công ty).

- Đóng bảo hiểm PVI (Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn)

- Môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp.

- Được đào tạo và học hỏi kinh nghiệm qua công việc.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex
Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
123A Gò Dầu, Phường Tân Quý, Quận Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam.

Công ty CP Phân phối Quốc tế GENEX là doanh nghiệp tư nhân, được thành lập 3/2009, hiện đang phân phối chính thức các sản phẩm máy hút sữa, máy tiệt trùng, máy hâm sữa, máy hâm nước pha sữa, túi trữ sữa, bình sữa…. nhập khẩu từ nước ngoài mang các thương hiệu Fatz Baby, Unimom, Ameda, Edison, Upass, Nip ... Công ty có hơn 700 đại lý trên toàn quốc (Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Nghệ An, Huế, Đà Nẵng, Nha Trang, Gia Lai, Đắc Lắc, Vũng Tàu, TP. Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ, An Giang, Kiên Giang, Sóc Trăng, Cà Mau…). Để tăng trưởng, Công ty luôn liên tục mở rộng thị trường và phát triển những dòng sản phẩm mới, thương hiệu mới.
Tại Công ty, mọi người đều bình đẳng, tôn trọng lẫn nhau và tôn trọng sự khác biệt. Ý chí, nghị lực, tố chất lãnh đạo và tinh thần làm chủ là những giá trị cốt lõi của Công ty và là yếu tố giúp Công ty vượt qua những giai đoạn khó khăn nhất. Chúng tôi làm việc với niềm tin “Không gì là không thể”, luôn hướng tới mục đích thành công lâu dài. Chúng tôi tin rằng mỗi cá nhân, không phân biệt giới tính, tuổi tác, sắc tộc, tôn giáo hay học vấn, đều có thể vươn tới thành công với lòng kiên trì, sáng tạo và nỗ lực không ngừng nghỉ. (Xin xem mục “Chúng tôi là ai” trên website: http://genex.com.vn/).

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm
  • Party
  • Teambuilding
  • Hoạt động thể thao

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2009

Mission

  • Khi khởi nghiệp với một chút vốn ít ỏi còn lại sau thất bại trong đầu tư chứng khoán, Người sáng lập mong muốn xây dựng một doanh nghiệp mà ở đó ý chí và khát vọng thành công không bao giờ lụi tàn. Công ty đó phải phát triển, vươn lên mạnh mẽ và trường tồn nhờ ý chí của một tập thể người Việt đang chung sức, chung lòng xây dựng nó.Chí Việt – Ý Chí của Người Việt.

  • Phương châm hoạt động của Genex là trung thực – tôn trọng mọi người và cố gắng làm điều đúng.

Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex

Công Ty Cổ Phần Phân Phối Quốc Tế Genex

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo