Việc làm CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN

Cập nhật 20/11/2024 15:57
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
Trưởng Phòng Marketing / Marketing Manager (Lương 20 - 25 Triệu) Tại Hà Nội
CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
16 việc làm 19 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 25 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 26/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 26/08/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Định vị & quản lý hoạt động truyền thông thương hiệu: - Lập chiến lược, kế hoạch truyền thông, quảng bá cho thương hiệu và các sản phẩm công ty sở hữu/ kinh doanh.
Thực hiện kế hoạch, phối hợp triển khai, theo dõi và đánh giá hiệu quả của từng hoạt động tiếp thị và truyền thông.
Dự trù, phân bổ ngân sách và kiểm soát chi phí phù hợp với kế hoạch đã được phê duyệt và báo cáo chi phí thực hiện.
Duy trì và xây dựng chiến lược tiếp thị & phát triển thương hiệu, sản phẩm của công ty trên các phương tiện truyền thông.
Kiểm soát thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông.
Thiết lập và duy trì quan hệ đối ngoại với các đối tác truyền thông để thúc đẩy quảng bá nhận diện thương hiệu, sản phẩm.
Tìm kiếm và làm việc với các đối tác/ đại lý tổ chức/ thực hiện quảng cáo/ PR/ Event.... uy tín, chuyên nghiệp để thực hiện các chiến dịch và kế hoạch marketing.
Quản lý các hoạt động liên quan đến báo chí, bài báo và các cuộc phỏng vấn liên quan đến tổ chức và đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu.
Quản lý các kênh và phương tiện truyền thông liên quan đến công việc thực thi trong nội bộ và bên ngoài bao gồm ATL và BTL.
Quản trị hoạt động Marketing: - Phối hợp với BP KD xác định được nhu cầu của khách hàng sau đó lên kế hoạch xúc tiến bán hàng
Tổ chức các hoạt động nghiên cứu thị trường của các nhãn phụ trách (Lập kế hoạch, lựa chọn đối tác, tổ chức và giám sát thực hiện...)
Phối kết hợp với các nhóm và lập chiến lược và triển khai các chương trình khuyến mại, truyền thông, quảng bá và xây dựng thương hiệu cho công ty và các sản phẩm của công ty hàng tháng, quý, năm.
Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...từ đó đưa ra các giải pháp cho hoạt động Marketing của ngành hàng
Thực hiện chiến dịch phát triển marketing đa kênh như: Facebook, Google, shopee, tiki, livestream, tiktok, instagram..
Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing của ngành hàng (theo tuần/tháng) và đề xuất giải pháp.
Quản lý sự kiện nội bộ Công ty:
- Chịu trách nhiệm đưa ra ý tưởng và tổ chức cho các sự kiện truyền thông nội bộ và bên ngoài
- Phát triển và quản lý các sự kiện, bao gồm các đề xuất, kế hoạch thực hiện, ngân sách và thời gian biểu
- Năm bắt xu hướng mới nhất trong các sự kiện của ngành truyền thông quảng cáo
- Quản lý các đổi tác tổ chức sự kiện bên ngoài
Quản trị bộ phận - Xây dựng và thực hiện quy trình trong phòng Marketing để đảm bảo chất lượng và tiến độ công việc
Chịu trách nhiệm tiếp nhận, phân công công việc và quản lý chất lượng nhân sự phòng MKT trước Ban TGĐ
Phối hợp cùng P.HCNS tham gia tuyển dụng, đánh giá định kỳ để đảm bảo bộ máy nhân sự của phòng luôn ổn định, đáp ứng yêu cầu của công ty về định biên nhân sự, chất lượng nhân sự
Tham mưu đề xuất khen thưởng, kỷ luật, điều chuyển, tuyển dụng mới, thôi việc trình BGĐ hàng tháng/ năm với nhân sự thuộc bộ phận.
Các công việc khác theo chỉ đạo của Ban TGĐTốt nghiệp ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị Marketing, truyền thông hoặc các chuyên ngành có liên quan
Kinh nghiệm > 3 năm trở lên, ưu tiên từng có kinh nghiệm ở ngành bán lẻ, F&B
Mạnh về xây dựng và thực thi chiến dịch Marketing.
Khả năng quản trị trên dữ liệu, số liệu kinh doanh để xác định chiến dịch Marketing phù hợp.
Kỹ năng lãnh đạo và quản lý nhóm hiệu quả
Khả năng lập kế hoạch chiến lược và quản lý ngân sách
Hiểu biết về branding và xây dựng thương hiệu
Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo marketing
Tư duy sáng tạo và khả năng đưa ra ý tưởng mới
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình xuất sắc
Khả năng làm việc dưới áp lực cao và quản lý nhiều dự án cùng lúc
Tinh thần chủ động, sáng tạo và học hỏi liên tụcMức lương từ 20-25 triệu
Đóng BHXH ngay sau khi ký HĐLĐ, các chế độ theo luật Lao động VN
Các chế độ khác: Du lịch, đồng phục, team building, lễ tết, hiếu hỉ, ốm đau, thưởng tháng lương 13
Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đồng nghiệp thân thiện hoà đồng
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN
CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
PGD Hà Nội: P204, Tầng 2, Tháp B2, Toà nhà Roman Plaza, Đường Tố Hữu, Phường Đại Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam.

Công ty Cổ Phần Phát Triển Công Nghệ Thực Phẩm Nam An (Nafotech) – một thành viên của Nam An Group, được thành lập từ năm 2007 với triết lý “Optimum for Success” – luôn luôn mong muốn mang lại giải pháp tối ưu cho thành công của khách hàng.Chúng tôi chuyên nghiên cứu và sản xuất các mặt hàng nguyên liệu, phụ gia cho ngành công nghiệp thực phẩm, các sản phẩm cho ngành Food service.Là đơn vị chịu trách nhiệm chính trong lĩnh vực nghiên cứu & phát triển (R&D), Nafotech với lợi thế kiến thức chuyên ngành sâu rộng, với đội ngũ nhân sự có nền tảng về trình độ kỹ thuật chính quy được đào tạo bài bản và sự hỗ trợ của các đối tác lớn và tin cậy từ khắp nơi trên thế giới, chúng tôi luôn tự tin có thể giải quyết được tất cả các yêu cầu về công nghệ và kỹ thuật của khách hàng.

Những nghề phổ biến tại CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN

Bạn làm việc tại CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN

CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM NAM AN

Click để đánh giá