Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Viên Điều Hành Du Lịch
Golden Smile
10 việc làm
4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
14/08/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/09/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 1 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
− Điều hành các tour khách đoàn được phân công
− Hoàn thiện sản phẩm (Chương trình tour, Giá chào bán) các Tour Nội địa
vé lẻ
− Tiến hành gửi request cho nhà cung cấp (nhà hàng, khách sạn, land tour,
quote, bảo hiểm..) cho kế hoạch nêu trên, thống nhất nhà cung cấp.
− Tiến hành gửi request nội bộ (vé máy bay) để thống nhất và chốt book vé
cho khách hàng.
− Thực hiện xác nhận series booking, đề xuất & tiến hành đặt cọc, vô tên, xuất
vé, giải quyết các sự cố, trục trặc xảy ra trong quá trình thực hiện tour. Thực
hiện dứt điểm nhanh, đúng deadline & chính xác.
− Phân tích dịch vụ và tư vấn cho phòng kinh doanh chọn được dịch vụ tốt
nhất cho khách hàng.
− Trực tiếp thực hiện khâu chuẩn bị cho các đoàn như lập danh sách đoàn,
hoàn tất thủ tục, vé máy bay,... theo dõi lịch khởi hành chính xác & góp ý
vào quá trình điều Hướng Dẫn Viên (HDV) cho các Tour mình phụ trách với
BLĐ.
− Chịu trách nhiệm bàn giao tour & đảm bảo cung cấp thông tin chính xác
cho HDV.
− Xử lý và phản hồi tất cả các báo cáo Tour từ HDV.
− Trong thời gian quy định, hoàn tất việc quyết toán tour theo bộ hồ sơ lưu
trữ của công ty.
− Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.− Cao đẳng trở lên các ngành du lịch lữ hành.
− Có Kiến thức tốt về sản phẩm du lịch, giá cả và chất lượng dịch vụ.
− Có mối quan hệ tốt & hiểu biết nhiều về các nhà cung cấp sẽ là 1 lợi thế.
− Khả năng tổng hợp thông tin, đánh giá; Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong
việc xử lý tình huống phát sinh;
− Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
− Thành thạo tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế.
− Nghiêm túc thực hiện nội quy, quy định của công ty trong nội bộ, hoặc đối
với khách hàng, đối tác.
− Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
− Kỹ năng giao tiếp tốt, sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.
− Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công ty.− Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
− Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định công ty.
− Thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo và phát triển kỹ năng.
− Tham gia BHXH.
− Chế độ du lịch hàng năm trong nước, nước ngoài.
− Hoàn thiện sản phẩm (Chương trình tour, Giá chào bán) các Tour Nội địa
vé lẻ
− Tiến hành gửi request cho nhà cung cấp (nhà hàng, khách sạn, land tour,
quote, bảo hiểm..) cho kế hoạch nêu trên, thống nhất nhà cung cấp.
− Tiến hành gửi request nội bộ (vé máy bay) để thống nhất và chốt book vé
cho khách hàng.
− Thực hiện xác nhận series booking, đề xuất & tiến hành đặt cọc, vô tên, xuất
vé, giải quyết các sự cố, trục trặc xảy ra trong quá trình thực hiện tour. Thực
hiện dứt điểm nhanh, đúng deadline & chính xác.
− Phân tích dịch vụ và tư vấn cho phòng kinh doanh chọn được dịch vụ tốt
nhất cho khách hàng.
− Trực tiếp thực hiện khâu chuẩn bị cho các đoàn như lập danh sách đoàn,
hoàn tất thủ tục, vé máy bay,... theo dõi lịch khởi hành chính xác & góp ý
vào quá trình điều Hướng Dẫn Viên (HDV) cho các Tour mình phụ trách với
BLĐ.
− Chịu trách nhiệm bàn giao tour & đảm bảo cung cấp thông tin chính xác
cho HDV.
− Xử lý và phản hồi tất cả các báo cáo Tour từ HDV.
− Trong thời gian quy định, hoàn tất việc quyết toán tour theo bộ hồ sơ lưu
trữ của công ty.
− Các công việc khác theo sự phân công của Ban giám đốc.− Cao đẳng trở lên các ngành du lịch lữ hành.
− Có Kiến thức tốt về sản phẩm du lịch, giá cả và chất lượng dịch vụ.
− Có mối quan hệ tốt & hiểu biết nhiều về các nhà cung cấp sẽ là 1 lợi thế.
− Khả năng tổng hợp thông tin, đánh giá; Kỹ năng giao tiếp, khôn khéo trong
việc xử lý tình huống phát sinh;
− Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
− Thành thạo tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế.
− Nghiêm túc thực hiện nội quy, quy định của công ty trong nội bộ, hoặc đối
với khách hàng, đối tác.
− Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
− Kỹ năng giao tiếp tốt, sức khoẻ tốt, chịu được áp lực công việc.
− Có khả năng đi công tác theo yêu cầu công ty.− Chế độ lương, thưởng cạnh tranh.
− Thưởng các ngày lễ, Tết theo quy định công ty.
− Thường xuyên tham gia các khóa học đào tạo và phát triển kỹ năng.
− Tham gia BHXH.
− Chế độ du lịch hàng năm trong nước, nước ngoài.
Khu vực
Golden Smile
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
34 Hoa Lan, Phường 02, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Công ty cổ phần Phát triển Golden Smile được thành lập từ năm 2014, đến nay đã sở hữu nhiều công ty thành viên khác:
- Viện nghiên cứu du lịch xã hội
- Golden Smile Travel
- Golden Smile Communication
- Golden Smile Event
- Golden Smile Film
Golden Smile Corporation sinh ra trong giai đoạn kinh tế bước đầu phát triển. Công ty cung cấp tour và các sản phẩm truyền thông cho khách hàng, đa dạng ngành nghề khác nhau.
Xuất phát từ công ty du lịch sau đó đã và đang mở rộng thêm các mảng nghiên cứu, học thuật, truyền thông đa phương tiện và sản xuất. Tròn 10 năm hình thành và phát triển công ty đã trưởng thành để tự hào khẳng định là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực đang hoạt động.
Những nghề phổ biến tại Golden Smile
Bạn làm việc tại Golden Smile? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Golden Smile
Click để đánh giá