Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Y tế / Chăm sóc sức khỏe
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp

Marketing/ Truyền thông
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp

Cập nhật 26/08/2024 18:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp
Giám đốc kiểm soát chất lượng
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 30 - 80 triệu
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 15/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/04/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Thiết lập và duy trì hệ thống quản lý chất lượng của doanh nghiệp

Thiết lập các quy trình quản lý chất lượng để đảm bảo sản phẩm hoặc dịch vụ có thể đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và yêu cầu của khách hàng.

Quy trình này bao gồm các hoạt động như kiểm tra, đánh giá, giám sát và kiểm soát các yếu tố ảnh hưởng đến chất lượng. Đồng thời, giám đốc chất lượng cũng cần đảm bảo việc duy trì hệ thống để công việc được thực hiện đúng quy trình khi áp dụng vào toàn bộ tổ chức.

2. Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng

Đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế, như ISO 9001, HACCP, GMP… Điều này bao gồm đánh giá mức độ tuân thủ hiện tại của doanh nghiệp và đề xuất các biện pháp cần thiết để đảm bảo tuân thủ đầy đủ và hiệu quả.

3. Điều hành kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm

Giám đốc chất lượng cần đảm bảo các mẫu kiểm tra được lựa chọn ngẫu nhiên và đại diện cho toàn bộ sản phẩm, để thể hiện tính đúng đắn và chính xác của kết quả kiểm tra, đảm bảo các chỉ tiêu chất lượng đáp ứng yêu cầu và tiêu chuẩn đã đề ra.

Quy trình kiểm tra cũng cần xác định rõ thứ tự, phương pháp và tiêu chí kiểm tra để đảm bảo sự nhất quán và toàn diện trong quá trình kiểm tra.

4. Quản lý và đào tạo nhân viên trong các hoạt động kiểm soát chất lượng

QMR có nhiệm vụ quản lý nhân viên trong bộ phận chất lượng được đào tạo và phát triển đầy đủ kỹ năng và kiến thức cần thiết để thực hiện công việc. Điều này bao gồm việc thiết kế và triển khai chương trình đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ nhân viên để nâng cao năng lực và hiệu suất làm việc.

5. Cải tiến quy trình/ chất lượng hệ thống

Nếu phát hiện bất kỳ vấn đề nào trong quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng, giám đốc chất lượng cần đề xuất các biện pháp cải tiến. Điều này có thể bao gồm việc điều chỉnh quy trình, nâng cấp công nghệ, cải thiện quy trình kiểm soát chất lượng, hoặc cung cấp đào tạo và hướng dẫn tốt hơn cho nhân viên.

Yêu Cầu Công Việc

1.   Trình độ & Kiến thức

·        Tốt nghiệp Đại Học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh,...

·        Có khả năng phân tích thị trường, đánh giá chất lượng 

2.   Kinh nghiệm:

·        Có kinh nghiệm 3-5 năm trở lên ở vị trí Giám đốc Quản lý chất lượng hoặc Giám đốc Kiểm soát chất lượng dịch vụ

·        Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Y tế, Chăm sóc sức khỏe, Thẩm mỹ viện.

3.   Kỹ năng

·        Skill - Kỹ năng giao tiếp

·        Skill - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục

·        Skill - Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định

·        Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian

·        Skill - Kỹ năng quản trị mối quan hệ (networking)

·        Skill - Kỹ năng quản trị thay đổi

·        Skill - Kỹ năng tư duy chiến lược

·        Skill - Kỹ năng quản trị xung đột

·        Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm

·        Skill - Kỹ năng tập trung vào mục tiêu

4.   Yếu tố phù hợp với VIỆT PHÁP

·        Attitude - Năng lực sáng tạo và đổi mới

·        Attitude - Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân

·        Attitude - Nhạy bén

Địa điểm làm việc: Tầng 16, Tòa Việt Tower, số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Sau đại học
  • Phụ cấp khác:


  • Thời gian thử việc: Thử việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
  • Độ tuổi: 27 - 45
  • Thời gian làm việc: Ca hành chính 08:00 - 17:30 ( Nghỉ trưa 1h30), Thứ hai- Thứ bảy
  • Phúc lợi:

    - Ưu đãi sử dụng dịch vụ khi trở thành nhân viên chính thức tại Việt Pháp giảm tới 60%
    - Được tham gia bảo hiểm sức khỏe
    - Tham gia team Building, Kickoff, Workshop, du lịch hàng năm.
    - Được hưởng các chính sách BHXH, chế độ thưởng, nghỉ lễ tết, phép năm, phúc lợi theo quy định của nhà nướ

  • Lương: 30 Tr - 80 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp
Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 6 Thái Hà , Đống Đa

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập từ năm 2010 với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao. Nha khoa kỹ thuật cao hiện nay phát triển rất mạnh tại các quốc gia có nền y học hiện đại. Nhưng tại Việt Nam, ngoài Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp, hiện chưa có bất kỳ phòng khám nào tại Hà Nội đi theo hướng phát triển này.

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được đầu tư trang bị hiện đại, đồng bộ, hệ thống vô trùng tuyệt đối… đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất để thực hiện các ca điều trị phức tạp như phẫu thuật, cấy ghép implant, chỉnh hình, nắn chỉnh, nâng xoang mũi…

Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập bởi sự hợp tác của các Giáo sư, Bác sĩ hàng đầu Việt Nam cũng như đội ngũ chuyên gia tại các nước có nền kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới như Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc…

Những nghề phổ biến tại Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp

Bạn làm việc tại Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp

Công ty Cổ phần Quốc tế Nha Khoa Việt Pháp

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo