Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Nghiên cứu thị trường:
- Tìm hiểu và phân tích thị trường địa phương để hiểu rõ nhu cầu và ưu tiên của khách hàng trong khu vực.
- Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh và phân tích chiến lược tiếp thị của họ.
Phát triển chiến lược tiếp thị offline:
- Xây dựng kế hoạch tiếp thị offline phù hợp với mục tiêu và ngân sách của phòng khám.
- Lập ra các chiến dịch quảng bá và tiếp thị dựa trên nhu cầu của khách hàng tiềm năng
Tổ chức sự kiện và hoạt động truyền thông:
- Lập kế hoạch và tổ chức các sự kiện offline như hội thảo, tư vấn miễn phí, hoặc chương trình khám sức khỏe cộng đồng.
- Xây dựng mối quan hệ với cộng đồng địa phương thông qua các hoạt động tình nguyện và tài trợ sự kiện.
- Kết nối với các tụ điểm, công ty trong khu vực để khai thác khách hàng tiềm năng
Quảng cáo ngoại trời và truyền thông địa phương:
- Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo ngoại trời như bảng hiệu, banner, băng rôn, và quảng cáo trên phương tiện giao thông công cộng.
- Tạo ra nội dung quảng cáo và truyền thông địa phương như quảng cáo trên báo, tạp chí, và trên các phương tiện truyền thông địa phương.
Đo lường và đánh giá hiệu quả:
- Theo dõi và đo lường hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị offline bằng cách sử dụng các chỉ số hiệu suất như lượng khách hàng mới, tỷ lệ chuyển đổi, và doanh số bán hàng.
- Phân tích kết quả và điều chỉnh chiến lược tiếp thị cho phù hợp với mục tiêu kinh doanh của phòng khám.
Yêu Cầu Công Việc
Quyền lợi:
- Tổng thu nhập (20-30tr/ tháng) = Lương cứng + Phụ cấp + Thưởng % doanh số
- Lương cứng deal từ 10-15tr/ tháng
- Phụ cấp ăn trưa 780k/ tháng
- Đối với ứng viên dùng laptop cá nhân: Phụ cấp 500k/ tháng
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ khi trở thành nhân viên chính thức tại Việt Pháp giảm tới 60%
- Tham gia team Building, Kickoff, Workshop, du lịch hàng năm.
- Được hưởng các chính sách BHXH, chế độ thưởng, nghỉ lễ tết, phép năm, phúc lợi theo quy định của nhà nước.
Yêu cầu công việc:
- Trình độ cao đẳng trở lên. Tốt nghiệp các ngành quản trị nhân sự, Quản lý bệnh viện, quản trị kinh doanh và các ngành liên quan khác
- Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí Nghiên cứu, phát triển thị trường , Nhân viên Kinh doanh hoặc Trade Marketing
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale thị trường, đi thị trường nhiều.
- Am hiểu kiến thức về Quản trị, Kinh doanh
Địa điểm làm việc: Tầng 16, Tòa Việt Tower số 01 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 08:00 -17:30 (Nghỉ trưa 12h-13h20), T2-T7, nghỉ CN
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập từ năm 2010 với sứ mệnh góp phần nâng cao chất lượng khám và điều trị trong lĩnh vực nha khoa kỹ thuật cao. Nha khoa kỹ thuật cao hiện nay phát triển rất mạnh tại các quốc gia có nền y học hiện đại. Nhưng tại Việt Nam, ngoài Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp, hiện chưa có bất kỳ phòng khám nào tại Hà Nội đi theo hướng phát triển này.
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được đầu tư trang bị hiện đại, đồng bộ, hệ thống vô trùng tuyệt đối… đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất để thực hiện các ca điều trị phức tạp như phẫu thuật, cấy ghép implant, chỉnh hình, nắn chỉnh, nâng xoang mũi…
Nha Khoa Quốc Tế Việt Pháp được thành lập bởi sự hợp tác của các Giáo sư, Bác sĩ hàng đầu Việt Nam cũng như đội ngũ chuyên gia tại các nước có nền kỹ thuật tiên tiến hàng đầu thế giới như Pháp, Mỹ, Đức, Hàn Quốc…