Việc làm SÀI GÒN FOOD

Cập nhật 11/11/2024 15:23
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN FOOD
Trợ lý nhãn hàng (ABM) - Ngành Thực phẩm Đông lạnh
SÀI GÒN FOOD
8 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 14 - 22 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 21/10/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

1. Lập kế hoạch chi tiết cho các hoạt động truyền thông của nhãn hàng phụ trách:

  • Hỗ trợ Quản lý nhãn hàng thiết lập kế hoạch tiếp thị theo từng tháng/quý/năm cho nhãn hàng.
  • Lập kế hoạch chi tiết và triển khai thực hiện các chương trình Marketing được giao, phù hợp với các định hướng và mục tiêu của nhãn hàng.

2. Triển khai kế hoạch sản phẩm mới

  • Quản lí và phối hợp các phòng ban nội bộ và đối tác bên ngoài phát triển sản phẩm mới, cải tiến bao bì, cải tiến chất lượng sản phẩm.
  • Đề xuất các kế hoạch tung hàng

3. Hoạt động Marketing:

  • Tìm kiếm, đề xuất các Agency quảng cáo, PR, event, media, digital…
  • Triển khai brief cho các agency
  • Theo dõi, phối hợp với đối tác nội bộ và đối tác bên ngoài (nhà cung cấp dịch vụ), đảm bảo việc thực thi các chương trình truyền thông theo đúng kế hoạch và hiệu quả.
  • Tham gia xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình chạy chương trình, đề xuất các giải pháp thay thế trình quản lý trực tiếp duyệt.
  • Thực hiện các thủ tục hành chính cho chương trình: hợp đồng thuê mướn, thanh quyết toán, nhập/xuất hàng hóa vật tư,…
  • Thực hiện phân tích, tổng hợp/đánh giá hiệu quả của từng chương trình/ hoạt động MKT

4. Nghiên cứu thị trường

  • Tổ chức thực hiện các hoạt động nghiên cứu thị trường theo yêu cầu của công việc

5. Ngân sách:

  • Theo dõi, kiểm soát và báo cáo tình hình sử dụng ngân sách cho các cấp lãnh đạo để đảm bảo ngân sách được sử dụng hợp lý và hiệu quả

6. Cập nhật thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, xu hướng tiêu dùng, phản hồi khách hàng định kỳ:

  • Thường xuyên theo dõi, kiểm soát quá trình thực hiện các chương trình Marketing để báo cáo cho cấp quản lý trực tiếp và giải quyết vấn đề kịp thời
  • Nghiên cứu theo dõi báo cáo các thông tin thị trường, đối thủ, người tiêu dùng, xu hướng tiêu dùng, các phản ứng của khách hàng. Đưa ra các nhận định đánh giá hỗ trợ quản lý lập kế hoạch Marketing.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing.
  • Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương, ưu tiên có kinh nghiệm brand ngành thực phẩm
  • Đã từng làm ở các đơn vị sản xuất thực phẩm, ẩm thực, FMCG (ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành hàng đông lạnh)
  • Tự tin, năng động, sáng tạo, giao tiếp tốt.
  • Cẩn thận, chịu khó, chịu áp lực tốt.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Lô C24-24b/II, C25/II Đường 2F, KCN Vĩnh Lộc, Xã Vĩnh Lộc A

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Cơ hội huấn luyện:

    - Được tham dự các khóa đào tạo kỹ năng mềm, ký năng nghiệp vụ Marketing.
    - Được tham dự chương trình Mentoring.

  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Thời gian làm việc: 40 giờ/tuần
  • Đồng nghiệp: - Trẻ trung, năng động và thân thiện.
  • Phúc lợi:

    - Thưởng lễ lên đến 500.000 đ/đợt.
    - Thưởng Tết: tháng lương 13 + thưởng hiệu quả kinh doanh

  • Ngày nghỉ: Nghỉ thứ 7 & CN
  • Lương: 14 Tr - 22 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN SÀI GÒN FOOD
SÀI GÒN FOOD Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
LÔ C24-24B/II, C25/II - ĐƯỜNG 2F - KCN VĨNH LỘC - XÃ VINH LỘC A - HUYỆN BÌNH CHÁNH - TP.HCM

SÀI GÒN FOOD (SGF) chuyên SX và kinh doanh các mặt hàng thực phẩm chế biến cho thị trường xuất khẩu & nội địa. Trong đó chủ lực là thực phẩm đông lạnh, nước dùng cô đặc và cháo tươi. - Saigon Food là doanh nghiệp xuất khẩu thuỷ sản cao cấp hàng đầu cho thị trường Nhật Bản - Hệ thống quản lý sản xuất và kiểm soát chất lượng ISO 9001:2008, HACCP, BRC, Kaizen, 5S - Đạt chứng nhận thương hiệu “Top Value “ của AEON Nhật Bản - Xuất khẩu hơn 8.000 tấn thành phẩm mỗi năm

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2003

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại SÀI GÒN FOOD

Bạn làm việc tại SÀI GÒN FOOD? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SÀI GÒN FOOD

SÀI GÒN FOOD

Click để đánh giá