- Công tác hành chính
+ Tiếp nhận thư từ, cuộc gọi và chuyển tiếp đến các phòng ban liên quan.
+ Đón tiếp khách hàng, đối tác đến công ty
+ Soạn thảo các văn bản, hợp đồng, quy chế liên quan đến nhân sự.
+ Sắp xếp, chuẩn bị hậu cần cho các sự kiện của công ty
+ Quản lý, mua sắm tài sản, công cụ dụng cụ, trang thiết bị văn phòng; Cung cấp văn phòng phẩm và đồ dùng thiết yếu cho theo đề xuất các bộ phận
+ Quản lý thanh toán các chi phí hành chính của doanh nghiệp như chuyển phát nhanh, điện nước, internet, thuê văn phòng, văn phòng phẩm, chi phí tiếp khách,..
+ Thực hiện công tác văn thư lưu trữ, nhập liệu theo quy định.
+ Phối hợp tổ chức các sự kiện của Công ty
+ Thực hiện các công việc chăm sóc đời sống CBCNV, gắn kết mối quan hệ nhân viên trong công ty và phát triển văn hóa doanh nghiệp
- Công tác nhân sự
+ Xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
+ Đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ và phối hợp với Trưởng bộ phận phỏng vấn, lựa chọn ứng viên phù hợp theo đúng kế hoạch và quy trình.
+ Phối hợp đào tạo hội nhập: Hướng dẫn, giới thiệu cho nhân viên mới về các chính sách, quy định nhân sự., giá trị cốt lõi của Công ty
+ Quản lý và kiểm soát ngân sách tuyển dụng
- Công tác C&B
+ Tổng hợp ngày công tính lương
+ Tham gia, và phối hợp tổ chức đánh giá kết quả và hiệu suất làm việc của nhân sự
+ Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ với cơ quan BHXH cho Người lao động tham gia và/ hoặc hưởng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định
+ Phối hợp tổ chức khen thưởng cho nhân sự
+ Theo dõi, cập nhật và quản lý hồ sơ, danh sách lao động Công ty
+ Theo dõi biến động nhân sự. Định kỳ thống kê, lập báo cáo phân tích tình hình sử dụng nhân sự để báo cáo Ban Giám Đốc
+ Cập nhật, sắp xếp, lưu trữ hồ sơ người lao động đúng quy định
Các phòng ban đang tuyển dụng tại SOHACO
Buôn bán/ Kinh doanh
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Tài chính - Kế toán
Quản lý sản phẩm & dự án
Hành chính
Nhân sự
Lao động có tay nghề và sản xuất
Tư vấn
Other
Nghiên cứu và Khoa học
Vận tải
Dịch vụ khách hàng