Mô tả công việc
- Tổ chức triển khai các chính sách và chương trình kinh doanh theo kế hoạch
- Đánh giá hiệu quả các chính sách, chương trình kinh doanh, đề xuất giải pháp điều chỉnh/bổ sung cho phù hợp và hiệu quả.
- Kiểm soát và điều tiết hàng hóa trong vùng để tối ưu cơ hội kinh doanh.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh và đề xuất phương án cạnh tranh lành mạnh.
2. QUẢN LÝ DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG
- Xác định được phân khúc khách hàng và xu hướng tiêu dùng trong vùng, từ đó đề xuất danh mục hàng hóa và các giải pháp bán hàng phù hợp cho từng khu vực và toàn vùng phụ trách.
- Kiểm soát và đảm bảo chất lượng dịch vụ được thực hiện đúng, đồng bộ theo tiêu chuẩn.
_ Đề xuất các chính sách, chương trình thúc đẩy doanh số, mở rộng tệp khách hàng thân thiết.
3. QUẢN LÝ TÀI CHÍNH
- Phân bổ các chỉ tiêu kinh doanh cho từng khu vực một cách hợp lý, khả thi. Thường xuyên phân tích, đánh giá xu thế của các chỉ số kinh doanh để đề xuất giải pháp cải thiện.
-Tổ chức, triển khai, kiểm soát, đánh giá và thanh tra việc lập, thực hiện ngân sách trong vùng; đảm bảo các đề xuất về ngân sách hợp lý, hiệu quả.
- Tổ chức rà soát và tối ưu hóa các chi phí trong vùng; hàng tháng so sánh các chỉ tiêu, phân tích nguyên nhân, họp cùng cơ sở để triển khai hành động, cập nhật báo cáo kết quả thường xuyên.
4. QUẢN LÝ NHÂN SỰ
-Nghiên cứu năng suất, hiệu quả của nhân viên dưới quyền; từ đó đề xuất điều chỉnh sơ đồ tổ chức, định biên, chính sách nhân sự tối ưu cho bộ phận mình lãnh đạo; đảm bảo bộ máy và chất lượng nhân sự tinh gọn, đơn giản, hiệu quả, dễ sử dụng.
- Tuyển dụng và bổ nhiệm nhân viên dưới quyền đối với các chức danh thuộc phạm vi mình quản lý nhằm đảm bảo đủ số lượng và chất lượng theo định biên đã được phê duyệt.
- Đào tạo cho nhân viên và tham gia hoạt động giảng dạy chuyên môn cho cán bộ nhân viên của Công ty; đảm bảo việc đào tạo theo đúng kế hoạch đã phê duyệt
- Kết hợp cùng bộ phận nhận sự xây dựng và kiểm soát lộ trình phát triển nghề nghiệp của các cán bộ nhân viên dưới quyền theo đúng kế hoạch đã được phê duyệt.
- Tổ chức đánh giá và xếp bậc đẩy đủ, chính xác nhân viên
5. QUẢN LÝ TÀI SẢN
- Quản lý tài sản, đảm bảo tuân thủ theo các quy định quản lý tài sản do Công ty ban hành, không để xảy ra thất thoát, lãng phí, hỏng hóc do không được quản lý tốt.
- Kiểm soát hình ảnh thương hiệu trong vùng đảm bảo thể hiện đồng bộ theo bộ nhận diện thương hiệu.
- Kiểm soát chặt chẽ việc đảm bảo an toàn lao động, an toàn vệ sinh thực phẩm, phòng cháy chữa cháy và an toàn tài sản
6. QUẢN LÝ MẶT BẰNG
* Tham gia xây dựng bản đồ quy hoạch các vị trí mở mới; Phối hợp cùng bộ phận Tìm kiếm Mặt bằng để tìm kiếm và thẩm định mặt bằng mới.
* Theo dõi kết quả kinh doanh của các mặt bằng mở mới để rút kinh nghiệm cho việc lựa chọn mặt bằng mới.
* Thường xuyên giám sát, đánh giá những mặt bằng kinh doanh yếu kém để đưa ra các phương án cải thiện hoặc đề xuất đóng cửa/thay thế.
7. QUẢN LÝ HỆ THỐNG QUY ĐỊNH, QUY CHẾ, TUÂN THỦ VÀ CÁC HOẠT ĐỘNG KHÁC
- Thường xuyên nghiên cứu, cập nhật các Quy định - Quy chế, Mô tả công việc để đào tạo cấp dưới thực hiện tuân thủ.
- Tự trang bị kiến thức cơ bản về pháp lý, chịu trách nhiệm phê duyệt các vấn đề trong phạm vi thẩm quyền theo quy định của công ty, đảm bảo phù hợp với quy định của pháp luật.
* Tổ chức, triển khai, hỗ trợ, kiểm soát, đánh giá và thanh tra các công việc để đảm bảo
* Tổ chức hệ thống thanh tra kiểm soát chất lượng trong bộ phận mình quản lý, phân công việc thanh tra - kiểm soát cho các cán bộ lãnh đạo và nhân viên dưới quyền.
* Để ý nhận diện, phát hiện các rủi ro có thể phát sinh trong công việc của mình. * Phát hiện và xử lý kịp thời mọi rủi ro tiềm ẩn, giảm thiểu thiệt hại
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ngành hàng FMCG, Bán lẻ, Siêu Thị
- Có kinh nghiệm quản lý chuỗi Cửa hàng
- Từng đảm nhiệm vị trí tương đương hoặc ngành nghề tương tự
* Yêu cầu khác:
- Trình độ: tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
- Kinh nghiệm chuyên môn: có ít nhất 5 năm trong lĩnh vực Quản lý bán hàng sỉ/lẻ
- Tiếng Anh: Giao tiếp tốt Anh văn giao tiếp, vi tính văn phòng.
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc cao.
Quyền lợi được hưởng
Thưởng Tết tháng lương thứ 13.
Cơ hội thăng tiến lên vị trí Phó Tổng Giám Đốc phụ trách khối vận hành
Thông tin khác
25/08/2023
Cấp Bậc
Giám Đốc và Cấp Cao Hơn
Ngành Nghề
Cấp quản lý điều hành, Bán lẻ/Bán sỉ, Hàng tiêu dùng
Lĩnh vực
Hàng tiêu dùng
Kỹ Năng
Hệ Thống Chuỗi Bán Lẻ, FMCG, Quản Lý Chuỗi Cửa Hàng Bán Lẻ, Bán Hàng Siêu Thị, Dịch Vụ Khách Hàng
Ngôn Ngữ Trình Bày Hồ Sơ
Tiếng Việt
Công ty cổ phần T-mart Stores
Công ty cổ phần T-mart store là công ty hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh siêu thị và cửa hàng tiện lợi, với hơn 10 năm kinh nghiệm và hệ thống 38 cửa hàng, siêu thị trên khắp nội thành Hà Nội và một số vùng lân cận.
- Từ nhiều năm qua T-Mart đã rất nổi tiếng với khách hàng ở Thủ đô vì hệ thống cửa hàng luôn có hàng hóa phong phú đa dạng (Sữa, hóa mỹ phẩm, bánh kẹo, đồ uống, thực phẩm, rau củ quả và thực phẩm tươi sống, đồ mẹ và bé, quần áo, giày dép, đồ chơi trẻ em, hàng gia dụng...), chất lượng luôn bảo đảm và giá rẻ, nhất là sữa, bỉm luôn có giá bán rẻ nhất.
- T-Mart là hệ thống cửa hàng bán lẻ đang phát triển nhanh cần tuyển thêm nhiều nhân sự mới ở tất cả các vị trí để mở rộng mạng lưới các điểm bán hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Thăm quan, du lịch hàng năm
- Các giải thi đấu thể thao như : Đá bóng, bóng chuyền
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- 2009: Công ty được thành lập
Mission
-
Mang đến cho khách hàng các công trình, dự án, sản phẩm dịch vụ tốt nhất với giá thành cạnh tranh nhất. Hoạt động có hiệu quả, tăng trưởng bền vững, quan tâm thực hiện trách nhiệm xã hội, đóng góp ngày càng nhiều cho sự phát triển đất nước.