Mô tả công việc
-Được Công ty hỗ trợ danh sách khách hàng tiềm năng để làm việc.
-Tìm kiếm thêm nguồn data khách hàng khi có yêu cầu từ cấp quản lý.
-Thực hiện cuộc gọi để tìm hiểu nhu cầu,tư vấn chương trình,giải đáp các thắc mắc về khoá học cho Khách hàng.
-Theo dõi và hỗ trợ Khách hàng đến khi Khách hàng hoàn thành việc show up tại Trung tâm.
-Phối hợp với các phòng ban khác để hỗ trợ Khách hàng và hoàn thành tốt chỉ tiêu đã được giao.
-Phối hợp với team để tổ chức các sự kiện, workshop, hội thảo của công ty.
-Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng của công ty.
Yêu cầu công việc
-Nam/nữ từ 19 tới 30 tuổi.
-Ưu tiên có kinh nghiệm Telesale hoặc Chăm sóc khách hàng, Tư vấn Online (ít nhất 2-3 tháng). Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo trước và trong quá trình làm việc.
-Không yêu cầu tiếng Anh giao tiếp.
-Giọng nói chuẩn, không nói ngọng, không nói tiếng địa phương.
-Kiên trì, chịu khó, chịu áp lực và có tinh thần trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
-Thu nhập 10-15 triệu(hoa hồng + thưởng KPI + thưởng doanh số)
-Với full time: chế độ đầy đủ,
-Chế độ BHYT, BHXH theo quy định của pháp luật
-Có ngày phép, nghỉ lễ phép,
-Du lịch, team building, hoạt động văn hóa thể thao.
-Cơ hội thăng tiến (Team leader);
-Với part time sẽ được ưu tiên ký hợp đồng chính thức.