Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Quản Lý Khu Vực
Thông tin cơ bản
Mức lương:
15 - 18 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
21/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
22/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Trên 2 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) hiện đang hoạt động trong lĩnh vực M&A với gần 10 lĩnh vực khác nhau (M&A, Đầu tư tài chính, BĐS, Chứng khoán, Thương mại, nông nghiệp...). Chúng tôi đang có 12 đơn vị thành viên trực thuộc trải dài từ Bắc vào Nam. Dự kiến trong năm 2024, chúng tôi sẽ M&A khoảng 10 Công ty và tạo dựng một hệ sinh thái cho HMG.
Do nhu cầu mở rộng, Chúng tôi tuyển dụng bổ sung vị trí Quản lý Khu vực - Công ty thành viên:
Lĩnh vực phụ trách: Chuỗi hệ thống cửa hàng đồng giá LookLook19K
Địa điểm Văn phòng TĐ: Tầng 17 tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dửa, quận Đống Đa, Hà Nội.
Cửa hàng tại 3 cơ sở:
Cơ sở Hoàng Hoa Thám (250m2): 713 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở Ngọc Hồi (450m2): K13 Ngã 3 Ngọc Hồi, Xã Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội .
Cơ sở Sóc Sơn (260m2): KĐT Mã Mới, Thị Trấn Sóc Sơn, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 7.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Set up, Giám sát, vận hành hệ thống cửa hàng
Tham gia set up các cửa hàng mới của hệ thống, tổ chức lên kế hoạch và điều phối việc mở cửa hàng mới (nhân sự, công cụ dụng cụ, trưng bày...).
Đảm bảo và giám sát chặt chẽ việc thực thi các quy định, quy trình tại các cửa hàng nhằm đảm bảo việc tuân thủ quy định của công ty và pháp luật, cũng như kịp thời phát hiện những lỗ hổng, thiếu sót trong quá trình thực hiện để để xuất những quy định, quy trình thay thế, cải tiến tốt hơn.
Kiểm soát và đảm bảo những chi phí vận hành phát sinh tại các cửa hàng theo ngân sách đã được duyệt hàng tháng.
Thực hiện việc đào tạo, huấn luyện cho cấp leader để đảm bảo leader có đủ kỹ năng quản lý thực hiện tốt công việc của mình.
Giám sát và kiểm soát việc xuất, nhập và bảo quản hàng hóa tại các cửa hàng nhằm đảm bảo việc luân chuyển hàng hợp lý, giảm thiểu thất thoát.
Làm việc sát sao với các phòng ban liên quan đến cơ sơ vật chất, kỹ thuật của hệ thống cửa hàng, đảm bảo hình ảnh theo đúng tiêu chuẩn và quy định.
Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ.
Xây dựng các giải pháp kiểm soát chi phí vận hành tối ưu cho toàn chuỗi cửa hàng.
Xây dựng hệ thống báo cáo, chấm điểm KPI cho cửa hàng, luôn tìm cách tối ưu, cải thiện liên tục để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý, điều phối nhân sự trong khối phụ trách, đào tạo khối cửa hàng để đảm bảo chất lượng nhân sự.
2. Quản lý, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh cho chuỗi cửa hang
Trực tiếp tham mưu, cố vấn và đề xuất với BLĐ các kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mãi... để nhằm mục tiêu đạt target tháng/quý/năm do công ty đề ra.
Là cầu nối giữa cửa hàng với bộ phận văn phòng để đảm bảo việc triển khai đến cửa hàng được đồng bộ, đồng loạt và đúng với chương trình triển khai.
Làm việc trực tiếp với các phòng ban liên quan (Kho, phòng trade MKT, phòng MKT, phòng sale online...) cho kế hoạch về trưng bày, chạy các CTKM và truyền thông nhằm đảm bảo CH có đủ hàng hóa để bán hàng cũng như trưng bày bắt mắt, thu hút khách hàng.
Tìm tòi và đưa ra các sáng kiến tối ưu hóa quy trình, cải thiện hệ thống để đạt được các kết quả về tối ưu chi phí, tăng trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện các báo cáo ngày/tuần/tháng theo quy định để phân tích dữ liệu và đưa ra kế hoạch bán hàng hợp lý nhằm thúc đẩy doanh thu.Nam/ Nữ: từ 28 - 40 tuổi.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý khu vực các chuỗi hệ thống cửa hàng siêu thị hoặc tương đương.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công viêc
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, phân công, quản lý đội nhóm.
Kỹ năng xử lý vấn đề trong các tình huống phát sinh.Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực từ 15-18 triệu
Trang bị máy móc, thiết bị làm việc.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Phụ cấp ăn trưa.
Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
Du lịch, tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
Được đào tạo và có lộ trình công danh rõ ràng.
Môi trường làm việc thân thiện, giàu kinh nghiệm.
Do nhu cầu mở rộng, Chúng tôi tuyển dụng bổ sung vị trí Quản lý Khu vực - Công ty thành viên:
Lĩnh vực phụ trách: Chuỗi hệ thống cửa hàng đồng giá LookLook19K
Địa điểm Văn phòng TĐ: Tầng 17 tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, phường Ô Chợ Dửa, quận Đống Đa, Hà Nội.
Cửa hàng tại 3 cơ sở:
Cơ sở Hoàng Hoa Thám (250m2): 713 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội
Cơ sở Ngọc Hồi (450m2): K13 Ngã 3 Ngọc Hồi, Xã Ngũ Hiệp, Thanh Trì, Hà Nội .
Cơ sở Sóc Sơn (260m2): KĐT Mã Mới, Thị Trấn Sóc Sơn, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội.
Thời gian làm việc: 8h00 - 18h00 từ Thứ 2 - Thứ 7.
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Set up, Giám sát, vận hành hệ thống cửa hàng
Tham gia set up các cửa hàng mới của hệ thống, tổ chức lên kế hoạch và điều phối việc mở cửa hàng mới (nhân sự, công cụ dụng cụ, trưng bày...).
Đảm bảo và giám sát chặt chẽ việc thực thi các quy định, quy trình tại các cửa hàng nhằm đảm bảo việc tuân thủ quy định của công ty và pháp luật, cũng như kịp thời phát hiện những lỗ hổng, thiếu sót trong quá trình thực hiện để để xuất những quy định, quy trình thay thế, cải tiến tốt hơn.
Kiểm soát và đảm bảo những chi phí vận hành phát sinh tại các cửa hàng theo ngân sách đã được duyệt hàng tháng.
Thực hiện việc đào tạo, huấn luyện cho cấp leader để đảm bảo leader có đủ kỹ năng quản lý thực hiện tốt công việc của mình.
Giám sát và kiểm soát việc xuất, nhập và bảo quản hàng hóa tại các cửa hàng nhằm đảm bảo việc luân chuyển hàng hợp lý, giảm thiểu thất thoát.
Làm việc sát sao với các phòng ban liên quan đến cơ sơ vật chất, kỹ thuật của hệ thống cửa hàng, đảm bảo hình ảnh theo đúng tiêu chuẩn và quy định.
Chịu trách nhiệm quản lý, duy trì chất lượng dịch vụ khách hàng theo yêu cầu, chuẩn mực dịch vụ.
Xây dựng các giải pháp kiểm soát chi phí vận hành tối ưu cho toàn chuỗi cửa hàng.
Xây dựng hệ thống báo cáo, chấm điểm KPI cho cửa hàng, luôn tìm cách tối ưu, cải thiện liên tục để tăng trải nghiệm và sự hài lòng của khách hàng.
Quản lý, điều phối nhân sự trong khối phụ trách, đào tạo khối cửa hàng để đảm bảo chất lượng nhân sự.
2. Quản lý, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh cho chuỗi cửa hang
Trực tiếp tham mưu, cố vấn và đề xuất với BLĐ các kế hoạch kinh doanh, chương trình khuyến mãi... để nhằm mục tiêu đạt target tháng/quý/năm do công ty đề ra.
Là cầu nối giữa cửa hàng với bộ phận văn phòng để đảm bảo việc triển khai đến cửa hàng được đồng bộ, đồng loạt và đúng với chương trình triển khai.
Làm việc trực tiếp với các phòng ban liên quan (Kho, phòng trade MKT, phòng MKT, phòng sale online...) cho kế hoạch về trưng bày, chạy các CTKM và truyền thông nhằm đảm bảo CH có đủ hàng hóa để bán hàng cũng như trưng bày bắt mắt, thu hút khách hàng.
Tìm tòi và đưa ra các sáng kiến tối ưu hóa quy trình, cải thiện hệ thống để đạt được các kết quả về tối ưu chi phí, tăng trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện các báo cáo ngày/tuần/tháng theo quy định để phân tích dữ liệu và đưa ra kế hoạch bán hàng hợp lý nhằm thúc đẩy doanh thu.Nam/ Nữ: từ 28 - 40 tuổi.
Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm quản lý khu vực các chuỗi hệ thống cửa hàng siêu thị hoặc tương đương.
Nhanh nhẹn, chăm chỉ, giao tiếp tốt, tinh thần trách nhiệm với công viêc
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc nhóm
Kỹ năng giao tiếp, phân công, quản lý đội nhóm.
Kỹ năng xử lý vấn đề trong các tình huống phát sinh.Thu nhập cạnh tranh, thỏa thuận theo năng lực từ 15-18 triệu
Trang bị máy móc, thiết bị làm việc.
Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật.
Phụ cấp ăn trưa.
Thưởng định kỳ, thưởng ngày Lễ Tết, tặng quà sinh nhật, quà chúc mừng các sự kiện của Công ty và CBNV.
Du lịch, tham quan, teambuilding hàng quý, hàng năm
Được đào tạo và có lộ trình công danh rõ ràng.
Môi trường làm việc thân thiện, giàu kinh nghiệm.
Khu vực
Tập đoàn Hoàng Minh
Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 17 Tòa nhà Geleximco, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa
Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Minh (HMG) được thành lập với định hướng trở thành Công ty tập đoàn đa ngành nghề, là ngân hàng đầu tư cung cấp tổng hợp các dịch vụ và giải pháp cho khách hàng là các tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân nhằm gia tăng giá trị cho khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2019
Mission
Sứ mệnh của HMG là xây dựng niềm tin. Tư vấn và cung cấp các giải pháp tài chính bền vững. M&A và tái cấu trúc doanh nghiệp.Tạo ra và gia tăng giá trị cho khách hàng.
Review Tập đoàn Hoàng Minh
4.0
1 review
30/09/2024
★
★
★
★
★
Giám đốc kinh doanh
tại Hà Nội
Môi trường làm việc ổn định và tích cực, với nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp Nhưng mức độ đãi ngộ của công ty chỉ ở mức trung bình, chưa thực sự nổi bật.
Những nghề phổ biến tại Tập đoàn Hoàng Minh
Bạn làm việc tại Tập đoàn Hoàng Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Tập đoàn Hoàng Minh
Click để đánh giá