- phường Cẩm Thành, Tp. Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh, Việt Nam
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương hấp dẫn Upto 18tr
Chế độ khen thưởng và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
Du lịch nghỉ dưỡng theo quy định của công ty
Mô Tả Công Việc
- Đảm bảo hình ảnh, thương hiệu của Tập đoàn được xây dựng, gìn giữ và phát huy - Đảm bảo các sự cố, khủng hoảng truyền thông được xử lý kịp thời, triệt để
* Trách nhiệm chính
1. Thực hiện công tác phát triển và quản trị thương hiệu Tập đoàn • Đề xuất/ xây dựng các kế hoạch phát triển thương hiệu Tập đoàn • Xây dựng quy chuẩn nhận diện thương hiệu Tập đoàn và đào tạo, truyền thông, hướng dẫn sử dụng quy chuẩn nhận diện thương hiệu toàn Tập đoàn • Quản lý và phát triển thương hiệu Tập đoàn trên các kênh truyền thông online, website • Cảnh báo rủi ro liên quan đến thương hiệu và đề xuất/ thực hiện giải pháp xử lý
2 Thực hiện công tác truyền thông và quan hệ công chúng • Tổ chức thực hiện các sự kiện truyền thông cho toàn Tập đoàn • Xây dựng, duy trì và phát triển mạng lưới quan hệ báo chí, truyền hình và các phương tiện truyền thông khác • Trả lời các câu hỏi của giới truyền thông, sắp xếp các cuộc phỏng vấn và đóng vai trò là người phát ngôn trong một số trường hợp • Xây dựng và triển khai kế hoạch, chương trình phòng ngừa và xử lý các sự cố, khủng hoảng truyền thông • Thực hiện viết, sáng tạo nội dung trên website, facebook…
3. Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của cấp có thẩm quyền
*Mức lương Upto 18tr
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Báo chí, Truyền thông
2. Kinh nghiệm Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông,báo chí
3. Kiến thức - Kiến thức chuyên môn về truyền thông, quản trị thương hiệu - Hiểu biết về quy định pháp luật liên quan lĩnh vực kinh doanh, thương hiệu… - Am hiểu về thực tiễn kinh tế, xã hội, văn hóa địa phương nơi công ty hoạt động hoặc kinh doanh dịch vụ/sản phẩm
4 Kỹ năng - Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ - Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm - Kỹ năng tổ chức công việc, quản lý thời gian và cập nhật liên tục xu hướng mới trong marketing truyền thông - Kỹ năng viết, tạo nội dung, chỉnh sửa hình ảnh và video
5. Thành thạo Microsoft Office, hệ thống quản trị nội dung và nền tảng truyền thông xã hội (Website, Facebook, Instagram, v.v.)
6. Kỹ năng xử lý tình huống, ra quyết định và giải quyết vấn đề
7. Thái độ - Năng động, sáng tạo và không ngừng học hỏi - Trung thực, trách nhiệm - Chịu được áp lực, bình tĩnh giải quyết các tính huống phát sinh
8. Yêu cầu khác - Ưu tiên ứng viên thông thạo tiếng Anh, Có chứng chỉ Tiếng Anh IELTS 6.0 hoặc các chứng chỉ khác tương đương