- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm).
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tiếp thị, xúc tiến bán hàng cho các sản phẩm dịch vụ.
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, gia tăng khai thác khách hàng hiện hữu.
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch Marketing, thực hiện việc làm thị trường, phát triển thương hiệu kinh doanh.
- Xây dựng các chương trình nhằm thu hút khách hàng đến sử dụng các dịch vụ của Bệnh viện, Phòng khám.
- Đào tạo dịch vụ cho đội Sales, Marketing và CSKH.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng chính sách bán hàng.
- Xây dựng doanh số và mức khoán cho nhân viên kinh doanh theo từng giai đoạn ( Quý, 6 tháng hoặc 1 năm).
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận mình phụ trách.
- Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của đội ngũ nhân viên.
- Xây dựng, đề xuất, triển khai & giám sát việc thực hiện chương trình khuyến mãi & dịch vụ.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ & vật tư tại bộ phận/phòng ban phụ trách.
- Đề xuất tuyển dụng/điều chuyển/sa thải nhân sự tại bộ phận/phòng ban phụ trách.
- Báo cáo tình hình hoạt động của phòng theo quy định.
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động Kinh doanh và Marketing của Bệnh viện một cách hiệu quả, bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Phối hợp với Giám đốc Bệnh viện, Phòng khám, Trưởng khoa xây dựng chính sách đặc thù đối với khách hàng của Bệnh viện, phòng khám. Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu của khách. Đồng thời, bảo đảm tổ chức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện, phòng khám.
- Xây dựng, thực hiện và phân tích các kế hoạch, chiến lược Marketing (bao gồm: nghiên cứu thị trường, tình hình thị trường, thông tin cạnh tranh thị trường).
- Hoạch định và nắm bắt cơ hội mới, nhu cầu và tình hình thị trường để xúc tiến và phát triển các sản phẩm mới hoặc hiện có.
- Sử dụng các công cụ quảng bá sản phẩm như website, brochure, quảng cáo .... và có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện: hội nghị, hội thảo, triển lãm...
* Quyền lợi
- Thu nhập thoả thuận (theo năng lực): Lương cơ bản + KPI theo % doanh số toàn khối Kinh doanh, Marketing, CSKH
- Thu nhập: từ 25 – 40 triệu/tháng.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đạt được (nếu có)
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, ...vv theo quy định
- Teambuilding hàng năm, ...vv
Các phòng ban đang tuyển dụng tại TẬP ĐOÀN MEDIPHA
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông