- Lập và tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh theo từng giai đoạn (tháng, quý, năm).
- Lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động tiếp thị, xúc tiến bán hàng cho các sản phẩm dịch vụ.
- Quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng, gia tăng khai thác khách hàng hiện hữu.
- Lập kế hoạch, triển khai và giám sát hoạt động thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng tiềm năng.
- Lập kế hoạch Marketing, thực hiện việc làm thị trường, phát triển thương hiệu kinh doanh.
- Xây dựng các chương trình nhằm thu hút khách hàng đến sử dụng các dịch vụ của Bệnh viện, Phòng khám.
- Đào tạo dịch vụ cho đội Sales, Marketing và CSKH.
- Nghiên cứu, đề xuất, xây dựng chính sách bán hàng.
- Xây dựng doanh số và mức khoán cho nhân viên kinh doanh theo từng giai đoạn ( Quý, 6 tháng hoặc 1 năm).
- Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động của bộ phận mình phụ trách.
- Đánh giá hiệu quả làm việc và chấp hành nội quy quy chế của đội ngũ nhân viên.
- Xây dựng, đề xuất, triển khai & giám sát việc thực hiện chương trình khuyến mãi & dịch vụ.
- Quản lý tài sản, công cụ dụng cụ & vật tư tại bộ phận/phòng ban phụ trách.
- Đề xuất tuyển dụng/điều chuyển/sa thải nhân sự tại bộ phận/phòng ban phụ trách.
- Báo cáo tình hình hoạt động của phòng theo quy định.
- Điều hành và quản lý mọi hoạt động Kinh doanh và Marketing của Bệnh viện một cách hiệu quả, bảo đảm các nguồn lực cho kinh doanh.
- Phối hợp với Giám đốc Bệnh viện, Phòng khám, Trưởng khoa xây dựng chính sách đặc thù đối với khách hàng của Bệnh viện, phòng khám. Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng.
- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu của khách. Đồng thời, bảo đảm tổ chức các yêu cầu mới của Khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Bệnh viện, phòng khám.
- Xây dựng, thực hiện và phân tích các kế hoạch, chiến lược Marketing (bao gồm: nghiên cứu thị trường, tình hình thị trường, thông tin cạnh tranh thị trường).
- Hoạch định và nắm bắt cơ hội mới, nhu cầu và tình hình thị trường để xúc tiến và phát triển các sản phẩm mới hoặc hiện có.
- Sử dụng các công cụ quảng bá sản phẩm như website, brochure, quảng cáo .... và có kinh nghiệm tổ chức các sự kiện: hội nghị, hội thảo, triển lãm...
* Quyền lợi
- Thu nhập thoả thuận (theo năng lực): Lương cơ bản + KPI theo % doanh số toàn khối Kinh doanh, Marketing, CSKH
- Thu nhập: từ 25 – 40 triệu/tháng.
- Thưởng đột xuất theo thành tích đạt được (nếu có)
- Đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, ...vv theo quy định
- Teambuilding hàng năm, ...vv
Mô tả công việc
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Trình độ học vấn/Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Truyền thông.
- Kinh nghiệm liên quan tới vị trí: Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí quản lý tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế.
- Phẩm chất cá nhân: Dễ thích nghi, nhiệt tình, có trách nhiệm, có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Thái độ làm việc: Năng động, linh hoạt, sáng tạo.
- Các kỹ năng cơ bản: Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, lên kế hoạch. Kỹ năng và kinh nghiệm quan hệ với các cơ quan truyền thông, báo chí. Các kỹ năng bổ sung khác (ngoại ngữ, kỹ thuật.... Kỹ năng vi tính thành thạo, tiếng Anh tốt là lợi thế.
Chào mừng bạn đến với Công ty cổ phần Medipha! Chúng tôi là công ty tư nhân đa lĩnh vực hàng đầu tại Thanh Hóa.
Hội đồng quản trị:
Ông Nguyễn Thế Hùng (12/07/1980), từng công tác tại Bệnh viện tim Tâm Đức (TP.HCM), sau đó ông về Thanh Hóa lập nghiệp từ năm 2012 và tiếp tục học thêm Thạc sĩ kinh tế
Ông là một doanh nhân trẻ đầy nhiệt huyết đã khẳng định được tên tuổi trên địa bàn huyện Hoằng Hóa và tỉnh Thanh Hóa. Ông là chủ tịch hội đồng quản trị của Công ty cổ phần Medipha và các công ty con.
Ngoài công việc kinh doanh, ông Nguyễn Thế Hùng còn là Bí thư Đảng bộ Công ty cổ phần Medipha
Trải qua 10 năm hoạt động, ông Nguyễn Thế Hùng cùng các cộng sự đã đưa Công ty từ chỗ khởi điểm chỉ có 5 nhân viên, đến nay công ty đã có 10 chi nhánh với hơn 300 nhân viên, doanh thu đạt hơn 150 tỷ đồng mỗi năm
Lịch sử hình thành:
Công ty cổ phần Medipha được thành lập ngày 09/07/2012, hoạt động trên các lĩnh vực: Dịch vụ y tế, Thiết bị y tế, Bất động sản, Xây dựng và vui chơi giải trí. Trải qua gần 10 năm hoạt động, hiện nay, Công ty cổ phần Medipha đã có 10 chi nhánh hoạt động trên các lĩnh vực nêu trên
Với hơn 300 nhân viên trình độ kĩ thuật cao, bao gồm: Thạc sĩ, Bác sĩ, Kỹ sư, CN kỹ thuật, Cử nhân, Điều dưỡng, Kĩ thuật viên…,cùng hệ thống cơ sở hạ tầng, trang thiết bị hiện đại, được đầu tư đồng bộ, MEDIPHA đã dần khẳng định vị thế của mình trên bản đồ doanh nghiệp và vươn xa trên toàn quốc
Sứ mệnh:
MEDIPHA ra đời như thổi vào nền kinh tế thị trường tỉnh Thanh Hóa một làn gió mới. Với tư duy “Xã hội phát triển tốt đẹp thì Doanh nghiệp mới phát triển bền vững”, chúng tôi đặt sứ mệnh của mình vào sự phát triển của xã hội, không ngừng nâng cao cải tiến và mở rộng quy mô phát triển MEDIPHA thành một doanh nghiệp gắn kết giá trị với cộng đồng.
Tầm nhìn:
Với lĩnh vực kinh doanh chính là cung cấp các dịch vụ y tế, MEDIPHA luôn hướng đến “Chất lượng tiên phong, dịch vụ hàng đầu”, đây là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của MEDIPHA
Giá trị cốt lõi:
Tư duy “Uy tín và giá trị của doanh nghiệp gắn với sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng và trách nhiệm với cộng đồng”, MEDIPHA luôn đề cao lợi ích của khách hàng và xã hội trong hầu hết các hoạt động của mình.
Hệ thống y tế MEDIC cam kết hướng tới sự xuất sắc trong hoạt động thăm khám lâm sàng, đào tạo và nghiên cứu nhằm cung cấp dịch vụ chăm sóc tốt nhất. Mạng lưới chăm sóc sức khỏe của chúng tôi bao gồm hơn 500 giường bệnh hoạt động trên 1 bệnh viện và 2 phòng khám.
Trải qua nhiều năm hoạt động, Hệ thống y tế MEDIC đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong việc cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe lấy bệnh nhân làm trung tâm, với chi phí hợp lý và chất lượng cao. Chúng tôi tự hào trong việc nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ chăm sóc sức khỏe của tỉnh Thanh Hóa, góp phần vào sự phồn vinh và an sinh của đất nước.