Chấm công, quản lý thời gian làm việc, tính lương thưởng Thực hiện công việc liên quan đến lĩnh vực C&B của đơn vị Thực hiện công tác thuế TNCN, BHXH, các chế độ phúc lợi theo cho CBNV. Làm việc với cơ quan BHXH, cơ quan thuế. Tham mưu, hỗ trợ xây dựng chính sách; xây dựng thang bảng lương cho từng vị trí công việc; xây dựng ngân sách lương, phúc lợi theo quý, năm Tham gia công tác đánh giá nhân sự theo quy định. Giải quyết mâu thuẫn phát sinh trong môi trường làm việc và các tranh chấp trong quan hệ lao động giữa nhân viên và chủ doanh nghiệp. Quản lý hồ sơ, hợp đồng lao động của nhân viên. Phối hợp với team C&B của Tập đoàn để hoàn thành công việc được giao Các công việc khác theo yêu cầu cấp trên.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở công ty sản xuất có quy mô từ 200 nhân sự trở lên Tốt nghiệp đại học ngành Luật, Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính... Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế. Năng lực cá nhân: Thành thạo tin học văn phòng, excel,biết sử dụng phần mềm nhân sự; Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt, chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ. Hỗ trợ nhân sự trong quá trình làm việc tại công ty. Làm việc tại Nhà máy Yên Bình, Yên Bái
Quyền lợi được hưởng
- Bảo hiểm và các chế độ khác theo quy định - 12 ngày phép/năm - Hỗ trợ chỗ ở tại công ty cho ứng viên ở xa, xe đưa đón về Hà Nội cuối tuần