Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
- Chịu trách nhiệm tổ chức và phối hợp với các phòng ban liên quan (kinh doanh, nghiệp vụ, vận hành, kỹ thuật, pháp chế ...) phân tích các chính sách, quy định liên quan đến sản phẩm dịch vụ như chính sách phí, các quy định về nghiệp vụ (thanh toán, đối soát, tra soát, quản lý rủi ro), pháp lý v.v.
- Xây dựng kế hoạch, tổ chức thực hiện và điều phối triển khai các dự án nghiên cứu, phát triển sản phẩm mới hoặc nâng cấp, cải tiến sản phẩm dịch vụ hiện tại.
- Xây dựng báo cáo chuyên sâu trong lĩnh vực thanh toán thẻ, thanh toán bán lẻ, thanh toán điện tử, thanh toán di động...
- Quản lý các sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
- Xây dựng và quản lý mối quan hệ với các đối tác phát triển sản phẩm dịch vụ.
- Đề xuất xây dựng, sửa đổi các quy trình, quy định thuộc chuyên môn, nghiệp vụ được phân công.
- Hỗ trợ chuyên môn liên quan đến sản phẩm dịch vụ trong quá trình Kinh doanh chào bán sản phẩm dịch vụ.
- Hỗ trợ, hướng dẫn về chuyên môn, nghiệp vụ cho nhân sự trong nhóm theo phân công.
- Các công việc khác theo phân công• Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp đại học trở lên về chuyên ngành phù hợp với lĩnh vực chuyên môn nghiệp vụ được giao phụ trách thuộc một trong các ngành/nhóm ngành: quản trị, kinh tế, tài chính, ngân hàng, luật, kế toán, kiểm toán, marketing, truyền thông.
• Kinh nghiệm:
Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc có liên quan đến một trong các lĩnh vực: thương mại điện tử, thanh toán thẻ, thanh toán điện tử, thanh toán không dùng tiền mặt, tài chính ngân hàng.
• Năng lực, trình độ chuyên môn
- Kiến thức chuyên môn: Nắm vững chuyên môn, nghiệp được phân công.
- Kiến thức về lĩnh vực hoạt động, SPDV: Hiểu biết về lĩnh vực hoạt động, sản phẩm dịch vụ của Công ty.
- Kiến thức về hệ thống quản trị: Nắm được chức năng nhiệm vụ của các phòng thuộc Khối, các phòng có phối hợp công tác, các quy định nghiệp vụ, quy trình phối hợp công tác liên quan; Hiểu biết chung về các mục tiêu chiến lược, kế hoạch hoạt động của Công ty.
- Kiến thức pháp luật: Có kiến thức chung về các quy định pháp luật, quy định của Ngân hàng Nhà nước, Công ty có liên quan đến chuyên môn nghiệp vụ được phân công.
• Năng lực, kỹ năng bổ trợ khác:
- Trình độ ngoại ngữ (tiếng Anh): Có thể hiểu (nghe/đọc) và cung cấp thông tin (nói/viết) về những vấn đề chung, đơn giản thuộc lĩnh vực chuyên môn (tương đương Bậc 3 KNLNN, B1 CEFR, 4.0-4.5 IELTS, 501-700 TOEIC).
- Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo các tính năng của các ứng dụng, phần mềm phục vụ chuyên môn, nghiệp vụ/các trang thiết bị, công cụ, dụng cụ phục vụ công việc.
- Kỹ năng lập kế hoạch: Có khả năng lập kế hoạch thực hiện công việc cá nhân.
- Kỹ năng xử lý vấn đề: Có khả năng xử lý được các vấn đề (bao gồm các rủi ro) thuộc chuyên môn, nghiệp vụ mới phát sinh, chưa có hướng dẫn, quy định cụ thể hoặc tiền lệ, đề xuất hướng giải quyết cho các vấn đề tương tự trong tương lai.
- Kỹ năng giao tiếp: Có khả năng trình bày, trao đổi thông tin, phối hợp giải quyết công việc hiệu quả.
- Kỹ năng thiết lập quan hệ: Có khả năng thiết lập và duy trì quan hệ đồng nghiệp tốt.
- Kỹ năng làm việc nhóm: Có khả năng đề xuất giải pháp, thúc đẩy hiệu quả làm việc của nhóm.
- Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng tham gia, phối hợp trong các công đoạn của dự án.
- Năng lực kèm cặp, huấn luyện: Có khả năng hỗ trợ, hướng dẫn, kèm cặp, huấn luyện về chuyên môn, nghiệp vụ cho đồng nghiệp
- Năng lực xây dựng chính sách, quy định: Có khả năng đề xuất xây dựng, sửa đổi các quy trình, quy định thuộc chuyên môn, nghiệp vụ được phân công.
- Năng lực xử lý thông tin: Có khả năng tổng hợp, phân tích, xử lý thông tin, số liệu và lập báo cáo.
- Năng lực thích nghi với sự thay đổi: Có khả năng chủ động thích ứng và điều chỉnh linh hoạt, phù hợp theo những thay đổi trong môi trường làm việc.
- Năng lực chịu áp lực: Có khả năng làm việc dưới áp lực cao (có khả năng duy trì năng suất làm việc tốt đối với các công việc thường xuyên chịu sức ép về tiến độ và/hoặc có khối lượng công việc lớn, tính chất phức tạp, thường xuyên phải ra quyết định trong các tình huống căng thẳng).
- Năng lực tạo ảnh hưởng: Có khả năng tạo ảnh hưởng tích cực cho thành viên trong nhóm.
• Thái độ/Hành vi:
- Thái độ hòa nhã, đúng mực, tác phong làm việc phù hợp với văn hóa doanh nghiệp.
- Ý thức tuân thủ tốt, lối sống lành mạnh, trung thực.
- Tích cực tham gia hoạt động, phong trào tập thể.Thưởng
Lương hiệu quả, khen thưởng căn cứ kết quả đánh giá hiệu quả công việc; chương trình phúc lợi cho CB
Chăm sóc sức khoẻ
Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ khác; Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Hoạt động nhóm
Được tham gia các hoạt động đoàn thể, teambuilding sôi động, và/hoặc chương trình nghỉ mát,...
Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) là đơn vị Trung gian thanh toán được cấp phép cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và dịch vụ bù trừ điện tử tại Việt Nam. Cổ đông chính của NAPAS là Ngân hàng Nhà nước và các Ngân hàng thương mại.
Với vai trò chuyển mạch tài chính Quốc gia và cung ứng hạ tầng thanh toán bán lẻ cho nền kinh tế, NAPAS đã và đang phối hợp với các Ngân hàng, Trung gian thanh toán và đối tác cung cấp các dịch vụ thanh toán thông qua thẻ, tài khoản ngân hàng, QR code, Mobile Money... để xây dựng hệ sinh thái thanh toán không tiền mặt Việt Nam. Đồng thời, NAPAS cũng mở rộng triển khai dịch vụ chuyển mạch quốc tế thông qua hợp tác với các bên liên quan gồm Mạng thanh toán Châu Á (Asian Payment Network-APN), các Tổ chức Thẻ quốc tế, các tổ chức thanh toán quốc gia…
Trong thời gian tới, NAPAS tiếp tục định hướng phát triển trở thành mạng lưới thanh toán bán lẻ đáng tin cậy nhất với Chính phủ, Ngân hàng, Trung gian thanh toán, khách hàng và các đối tác.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN,... và các chế độ khác theo quy định của công ty phù hợp với Luật Lao động và Luật Bảo hiểm Xã hội hiện hành
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động đoàn thể: Đá bóng, bóng chuyền,...
- Teambuilding
- Chương trình nghỉ mát thường niên
Lịch sử thành lập
- Tháng 02/2004, Thủ tướng Chính phủ thông qua chủ trương thành lập Công ty Cổ phần Chuyển mạch Tài chính Quốc gia Việt Nam (Banknetvn).
- Tháng 06/2004, Ông Lê Đào Nguyên, đại diện cổ đông Ngân hàng Đầu tư và Phát triển Việt Nam được bầu giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Banknetvn. Bà Phạm Thanh Nguyệt giữ chức vụ Tổng giám đốc.
- Tháng 07/2004, Banknetvn được Thống đốc NHNN cấp Giấy phép hoạt động nghiệp vụ thanh toán số 06/NHNN-GP và được Sở KH&ĐT TP Hà Nội cấp Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số 0103004894.
- Tháng 09/2005, Banknetvn trở thành thành viên Chi Hội thẻ trực thuộc Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam.
- Tháng 04/2006, Ông Phạm Thanh Tân, đại diện cổ đông của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn VN giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT Banknetvn. Ông Đặng Mạnh Phổ giữ chức vụ Tổng giám đốc.
- Tháng 12/2009, Ông Ngô Ngọc Đông được bổ nhiệm giữ chức vụ Tổng giám đốc Banknetvn.
- Tháng 03/2010, NHNN tham gia góp vốn vào Banknetvn để thành lập Trung tâm chuyển mạch thẻ thống nhất.
- Tháng 10/2010, NHNN chấp thuận và đề cử Banknetvn chính thức trở thành thành viên của Mạng thanh toán Châu Á (APN).
- Tháng 10/2015, Banknetvn được NHNN cấp Giấy phép hoạt động cung ứng dịch vụ chuyển mạch tài chính và bù trừ điện tử tại Việt Nam.
- Tháng 02/2016, Banknetvn đổi tên doanh nghiệp thành Công ty CP Thanh toán Quốc gia Việt Nam – NAPAS.
- Tháng 05/2016, Ngân hàng Nhà nước tăng tỷ lệ góp vốn, chiếm 49% vốn điều lệ NAPAS.
- Tháng 09/2018, NAPAS nhận chứng chỉ tiêu chuẩn bảo mật quốc tế PCI DSS 3.2.1.
- Tháng 04/2021, NAPAS trở thành hội viên của Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam (VNBA).
- Tháng 06/2021, NAPAS ra mắt thương hiệu VietQR và dịch vụ Chuyển nhanh Napas 247.
- Tháng 09/2021, NAPAS được bầu làm Chủ nhiệm Câu lạc bộ Công nghệ Tài chính Ngân hàng (Việt Fintech) nhiệm kỳ II.
- Tháng 04/2022, Ông Nguyễn Quang Minh được bổ nhiệm làm thành viên HĐQT, Tổng Giám đốc NAPAS.
Mission
Gắn kết người dân, doanh nghiệp và các ngân hàng bằng các sản phẩm thanh toán sáng tạo cho cuộc sống hàng ngày.
Những nghề phổ biến tại NAPAS
Bạn làm việc tại NAPAS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn