Mô tả công việc
1. Thư ký pháp lý:
- Soạn thảo và xem xét các văn bản pháp lý (hợp đồng, thỏa thuận và giấy phép, công văn, v.v...), đảm bảo văn bản tuân thủ các yêu cầu pháp lý và mục tiêu của (các) dự án;
- Biên soạn các bản ghi nhớ pháp lý, thỏa thuận theo chi tiết và đúng trình tự Pháp luật;
- Thực hiện vai trò thư ký cuộc họp: ghi chép, lập biên bản họp, biên bản ghi nhớ sau các cuộc họp được tham gia.
- Lập kế hoạch, tiến độ, danh mục thực hiện các công việc theo đúng quy định hiện hành;
- Quản lý lịch trình và thời hạn thực hiện các thủ tục theo tiến độ của dự án;
- Đảm bảo các nhiệm vụ pháp lý được hoàn thành đúng thời hạn và trong ngân sách.
2. Nghiên cứu pháp lý và tài liệu:
- Thực hiện nghiên cứu pháp lý, thu thập và cập nhật các điều luật, văn bản pháp lý, quy định hiện hành về môi trường, hoạt động du lịch bền vững, các trình tự thủ tục, thông tin liên quan đáp ứng theo yêu cầu tại từng giai đoạn của (các) dự án.
- Tham gia đánh giá các rủi ro pháp lý tiềm ẩn liên quan đến (các) dự án (trách nhiệm pháp lý đối với môi trường, đền bù, giải tỏa, và các vấn đề hợp đồng, thỏa thuận v.v...)
- Tham gia rà soát, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng trong quá trình thực hiện dự áN.
3. Văn thư pháp lý:
- Rà soát hệ hồ sơ, văn bản pháp lý liên quan (các) dự án trong quá trình làm việc;
- Thực hiện công tác quản lý, lưu trữ văn bản, hồ sơ pháp lý của (các) dự án đầy đủ theo quy định (bản chính và bản mềm);
- Chuẩn bị hồ sơ pháp lý, các tài liệu liên quan (các) dự án để cung cấp cho Ban Giám đốc, Ban Dự án và các Phòng/Ban khác theo phân công;
- Thực hiện công tác báo cáo, thống kê định kỳ hoặc theo yêu cầu của cấp Quản lý.
4. Các công việc khác:
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu đúng chức năng, trách nhiệm và phù hợp chuyên môn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học ngành luật;
- Hiểu biết sâu sắc về các thuật ngữ và thủ tục pháp lý
- Khả năng đánh máy và hiệu đính xuất sắc
- Thành thạo Microsoft Office và phần mềm nghiên cứu pháp luật
- Anh văn trình độ B trở lên; thành thạo các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết là một lợi thế.
- Kinh nghiệm từ 05 năm trở lên tại vị trí thư ký pháp lý;
- Kinh nghiệm tối thiểu 03 năm tham gia pháp lý dự án.
- Nữ, không quá 35 tuổi.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và giao tiếp cá nhân xuất sắc.
- Chín chắn trong lời nói, hành vi.
- Ý thức tuân thủ và tính bảo mật cao
- Khả năng thích ứng và linh hoạt với công việc áp lực cao.
- Định hướng chi tiết và có tính tổ chức cao
- Khả năng làm việc độc lập và là một phần của nhóm
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm sức khỏe, BHXH theo luật định (đóng full)
Du Lịch, team building,...
Phụ cấp về cơm, điện thoại,...
Chế độ thưởng
Thời gian làm việc từ Thứ 2 - thứ 6
Tăng lương theo năng lực,..
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
The Coi mang sứ mệnh quảng bá những giá trị tiềm năng của tài nguyên rừng, tài nguyên biển và không khí trong lành của các địa phương tại Việt Nam đến thế giới thông qua đầu tư các dự án môi trường.
Các dự án tại The Coi được định hướng phát triển là không gian văn hóa, du lịch nghỉ dưỡng Môi trường với nhiều chủ đề dành cho tất cả mọi người, mang lại hạnh phúc, an nhiên và thấu hiểu bản thân, hòa hợp với thiên nhiên và bảo tồn môi trường.
Phát triển bền vững và bảo vệ thiên nhiên là mục tiêu mà THE COI hướng đến. Dù là người đam mê môi trường hay chỉ dừng lại ở mức độ nâng cao hiểu biết, hay những doanh nghiệp có mong muốn hợp tác, đầu tư, … THE COI luôn cần những con người, tập thể cùng chung niềm đam mê, chí hướng để phát triển cộng đồng THE COI vững mạnh. Hãy liên hệ với chúng tôi.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Sứ mệnh của THE COI là hình thành Hệ Sinh Thái hoạt động và kinh doanh bền vững dựa trên nền tảng Kinh tế chia sẻ, trong đó Thiên nhiên là một cổ đông.