THỰC PHẨM ĐẠI THUẬN

Hồ Chí Minh
200 - 500 nhân viên
Công nghệ thực phẩm / Dinh dưỡng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THỰC PHẨM ĐẠI THUẬN

Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Nghiên cứu và Khoa học
Buôn bán/ Kinh doanh
Ngân hàng

Việc làm THỰC PHẨM ĐẠI THUẬN

Cập nhật 07/08/2025 20:40
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM ĐẠI THUẬN
KẾ TOÁN CÔNG NỢ VÀ CHI PHÍ
THỰC PHẨM ĐẠI THUẬN
55 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/08/2025
Hạn nộp hồ sơ: 05/09/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1. Quản lý chi phí, công nợ Trade Marketing, A&P

  • Tổng hợp, rà soát và đối chiếu công nợ Trade Marketing theo từng nhãn hàng, từng chương trình, từng khu vực/đối tác.
  • Theo dõi và cập nhật kịp thời các khoản chi phí thực tế phát sinh từ các hoạt động hỗ trợ thương mại: BDA, trưng bày, CTKM, vật phẩm POSM, incentive...
  • Quản lý chi tiết công nợ theo nhà phân phối, nhà cung cấp dịch vụ, nhãn hàng, khách hàng hoặc team thực thi.

2. Đối soát dữ liệu & xử lý chênh lệch

  • Phối hợp với bộ phận Sales Ops, Trade Marketing và Sales để thực hiện đối soát chi phí, công nợ hàng tháng/quý hoặc/và định kỳ theo Post - kênh MT.
  • Xử lý các trường hợp chênh lệch do sai khác dữ liệu, sai thông tin xuất hóa đơn, chứng từ chưa đầy đủ...
  • Đảm bảo có đủ hồ sơ thanh toán, hợp đồng, biên bản nghiệm thu, hình ảnh báo cáo kết quả chương trình.

3. Kiểm soát ngân sách và lập báo cáo

  • Theo dõi việc thực thi chi phí so với ngân sách được phê duyệt theo từng chương trình Trade Marketing.
  • Cảnh báo vượt ngân sách, các khoản chưa được duyệt nhưng phát sinh chi phí thực tế.
  • Lập báo cáo tổng hợp công nợ Trade Marketing định kỳ (tuần/tháng/quý) cho Kế toán trưởng và các phòng ban liên quan.

4. Quản lý quy trình & tuân thủ

  • Đảm bảo từng loại CTKM được đăng ký, thông báo trước khi thực hiện theo đúng các Nghị định, Quy định đã được ban hành bởi Nhà nước.
  • Đảm bảo quy trình thanh toán và công nợ tuân thủ theo quy định kế toán, chính sách nội bộ và pháp luật.
  • Cập nhật quy định pháp lý liên quan đến hạch toán chi phí Marketing, trích trước chi phí, hóa đơn điện tử, thuế VAT, TNDN

Yêu Cầu Công Việc

  • Học vấn: Đại học chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Kiểm toán, Quản trị Kinh doanh
  • Kinh nghiệm: Tối thiểu 2–3 năm trong lĩnh vực kế toán công nợ, ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với bộ phận Marketing.
  • Hiểu biết chuyên môn: Nắm vững chuẩn mực kế toán liên quan đến công nợ, chi phí Marketing, quy định hạch toán thuế.
  • Kỹ năng bắt buộc: Excel nâng cao, phân tích dữ liệu, giao tiếp nội bộ, lập báo cáo, giao tiếp và hiểu các thuật ngữ tiếng Anh chuyên môn trong lĩnh vực Trade Marketing/kế toán là một lợi thế.
  • Ưu tiên: Có kinh nghiệm làm việc với DMS, phần mềm kế toán ERP (SAP/Bravo/Fast)
  • Phẩm chất cá nhân: Cẩn thận, trung thực, có chính kiến, chịu áp lực tốt, phối hợp chặt chẽ với các phòng ban thương mại.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
59-61 Nguyễn Trường Tộ, Phường 12 (Quận4), Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM ĐẠI THUẬN
THỰC PHẨM ĐẠI THUẬN Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
59-61 Nguyễn Trường Tộ, Phường 13, Quận 4

Thành lập từ năm 1992, sau 15 năm hoạt động trong lĩnh vực chế biến hải sản khô tẩm gia vị xuất khẩu và tiêu thụ nội địa, từ vị thế của một doanh nghiệp nhiều năm dẫn đầu trong ngành hàng chuyên sâu, xuất khẩu ổn định sang thị trường Nhật Bản. Từ năm 2006 công ty Đại Thuận gia nhập đội ngũ các nhà phân phối làm đại lý nhập khẩu, phân phối độc quyền một số mặt hàng chất lượng cao, nhãn hiệu nổi tiếng của những quốc gia có tầm ảnh hưởng lớn tới người tiêu dùng - như công ty Binggrae (Hàn Quốc), tập đoàn CJ (Hàn quốc), tập đoàn Ammerland (Đức). Mạng lưới phân phối của Công ty đã đứng vững tại các thị trường chính trong cả nước (như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Vũng Tàu, Cần Thơ…) cũng như nước ngoài (Lào, Cambodia) và đang tiếp tục phát triển nhanh chóng – phủ khắp các kênh phân phối truyền thống và hiện đại. 

TIỀM LỰC
Với 22 năm kinh nghiệm, cơ sở hạ tầng và phần mềm chuyên cho ngành hàng đông lạnh, tính liên kết với khả năng cung cấp tạo 1 chuỗi cung ứng khép kín với các mảng Sản Xuất, Logistic và Bán Lẻ cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề. Công ty tiếp tục khẳng định vị thế cạnh tranh của mình trong lĩnh vực cung cấp thực phẩm bằng chất lượng vượt trội và thị trường chuyên sâu.

Bên cạnh đó, thông qua việc nhập khẩu, phân phối độc quyền các mặt hàng chất lượng cao, có thương hiệu nổi tiếng của những quốc gia được người tiêu dùng ưa thích - như kem (ice cream), sữa, há cảo và các sản phẩm có nguồn gốc từ sữa, thịt, ca cao, Đại Thuận đã xây dựng cho mình hệ thống phân phối mạnh, rộng khắp Việt Nam và các nước Đông Dương. Chính điều này đã vừa giúp công ty gia tăng qui mô và hiệu quả kinh doanh, vừa hỗ trợ đắc lực cho các hoạt động sản xuất, bán lẻ và đầu tư khác.

THÀNH TÍCH NỔI BẬT
Vinh dự được nhận một Huân chương lao động hạng 3, ba bằng khen của thủ tướng chính phủ cùng nhiều danh hiệu cao quí khác của các cấp chính quyền, bộ, ban ngành, hơn 300 cán bộ công nhân viên của công ty cũng hết sức tự hào với thương hiệu “Đại Thuận Corporation”. Đó là niềm khích lệ lớn lao và nguồn cảm hứng to lớn đối với công ty trong hành trình vươn tới những đỉnh cao mới


Những nghề phổ biến tại THỰC PHẨM ĐẠI THUẬN

Bạn làm việc tại THỰC PHẨM ĐẠI THUẬN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỰC PHẨM ĐẠI THUẬN

THỰC PHẨM ĐẠI THUẬN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo