THỰC PHẨM SA KỲ

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Thủy sản / Hải sản
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại THỰC PHẨM SA KỲ

Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Tài chính - Kế toán
Kỹ thuật
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm THỰC PHẨM SA KỲ

Cập nhật 14/07/2025 22:41
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SA KỲ
Kế Toán Thuế
THỰC PHẨM SA KỲ
26 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 8 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Lô 4-6-8 – Đường số 1A – KCN Tân Tạo -P. Tân Tạo A – Q.Bình Tân -Tp.HCM

Mô tả công việc

1.1 Tính toán và lập báo cáo thuế:

  • Tính toán và lập báo cáo thuế giá trị gia tăng (VAT) đối với hàng hóa xuất khẩu, nhập khẩu và sản xuất trong nước.
  • Lập báo cáo thuế thu nhập doanh nghiệp (TNDN), thuế thu nhập cá nhân (TNCN) cho nhân viên và các loại thuế khác liên quan đến sản xuất, xuất nhập khẩu.
  • Lập tờ khai thuế xuất nhập khẩu hàng tháng, quý, năm và các báo cáo thuế khác theo yêu cầu của cơ quan thuế.

1.2 Quản lý thuế xuất nhập khẩu:

  • Xác định các loại thuế và phí liên quan đến việc nhập khẩu nguyên vật liệu và xuất khẩu sản phẩm (thuế nhập khẩu, thuế xuất khẩu, thuế tiêu thụ đặc biệt nếu có).
  • Theo dõi và báo cáo các khoản thuế nhập khẩu, xuất khẩu phát sinh trong quá trình giao dịch quốc tế.
  • Cập nhật các thay đổi về chính sách thuế xuất nhập khẩu, thông báo cho các bộ phận liên quan để đảm bảo tuân thủ đúng quy định.

1.3 Tư vấn và hỗ trợ các bộ phận liên quan:

  • Tư vấn cho các bộ phận sản xuất, mua hàng và xuất nhập khẩu về các vấn đề liên quan đến thuế, giúp tối ưu hóa chi phí thuế trong hoạt động sản xuất và giao dịch quốc tế.
  • Cung cấp thông tin, giải thích về các quy định thuế mới, các thay đổi về chính sách thuế và các quy trình khai báo thuế cho các phòng ban liên quan.

1.4 Đảm bảo tuân thủ các quy định pháp luật về thuế:

  • Đảm bảo công ty tuân thủ đầy đủ các quy định về thuế của nhà nước, đặc biệt là các quy định về thuế xuất nhập khẩu, thuế VAT và các loại thuế khác.
  • Làm việc với cơ quan thuế để giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến thuế, thanh tra thuế, kiểm tra hóa đơn chứng từ, và xử lý các vấn đề về thuế.

1.5 Kiểm tra và đối chiếu chứng từ kế toán thuế:

  • Kiểm tra, đối chiếu và xác nhận tính hợp lệ của các chứng từ kế toán liên quan đến thuế, như hóa đơn VAT, chứng từ nhập khẩu, hóa đơn xuất khẩu, chứng từ thanh toán thuế.
  • Đảm bảo việc lập và lưu trữ các chứng từ thuế đúng quy định để phục vụ cho công tác kiểm tra và thanh tra thuế của cơ quan nhà nước.

1.6 Cải tiến quy trình khai báo thuế:

  • Đề xuất và cải tiến quy trình khai báo thuế, áp dụng công nghệ và phần mềm để tối ưu hóa công việc.
  • Theo dõi và báo cáo tình hình thuế của công ty, đảm bảo việc khai báo và nộp thuế đúng hạn, tránh các khoản phạt do chậm nộp.

1.7 Quản lý hồ sơ thuế và lưu trữ tài liệu:

  • Quản lý hồ sơ thuế của công ty, bao gồm các báo cáo thuế, tờ khai thuế, các tài liệu liên quan đến xuất nhập khẩu và sản xuất.
  • Đảm bảo việc lưu trữ các tài liệu thuế theo đúng quy định của pháp luật, để tiện cho việc tra cứu, kiểm tra sau này.
  • Liên tục cập nhật các thông tư, quy định của Cơ quan thuế, Bộ Tài Chính tư vấn cho Kế toán trưởng, Ban Giám Đốc để áp dụng vào thực tế của Công ty tiết kiệm, hiệu quả, đúng quy định;
  • Thực hiện một số công việc theo sự phân công của Kế toán trưởng.
  • Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ Thứ 2 – Thứ 6

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kế Toán, Kiểm toán, Tài chính hoặc các ngành có liên quan.

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kế toán thuế, đặc biệt là thuế xuất nhập khẩu và thuế sản xuất.

- Nắm vững các quy định về thuế, thủ tục, quy trình khai báo thuế xuất nhập khẩu, thuế sản xuất.

- Kinh nghiệm làm việc với cơ quan thuế và các cơ quan liên quan đến xuất nhập khẩu.

- Có kỹ năng giao tiếp tốt (Giao tiếp tốt bằng tiếng anh là một lợi thế).

- Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán.

- Có khả năng lập kế hoạch, điều phối công việc.

- Kỹ năng vi tính (Ms word, Ms excel) thành thạo, soạn thảo văn bản bằng tiếng Việt, Anh.

- Cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập: từ 8.000.000đ – 10.000.000đ/tháng (tuỳ theo năng lực)
  • Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Tham gia bảo hiểm khám chữa bệnh tại bệnh viện quốc tế trong nước.
  • Chế độ tăng lương theo năng lực /định kỳ của công ty.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội làm việc với khách hàng quốc tế.
  • Ngoài ra, Công ty luôn quan tâm đến các hoạt động nội bộ để chăm lo đời sống tinh thần của mọi người như:

+ Hỗ trợ cơm trưa văn phòng cho nhân viên

+ Hỗ trợ xe đưa đón nhân viên tại địa điểm Công ty quy định

+ Tổ chức sinh nhật ấm cúng với sự tham gia đông đủ đồng nghiệp.

+ Các buổi tiệc Tân niên và Tất niên đầy ắp tiếng cười với các trò chơi bốc thăm may mắn.

+ Du lịch và Teambuilding 01 đến 02 lần/năm (01 lần trong nước, 01 lần ngoài nước) với các hoạt động gắn kết nội bộ vô cùng hào hứng và hấp dẫn.

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN THỰC PHẨM SA KỲ
THỰC PHẨM SA KỲ Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 3.22, Tầng 3, Khu I, Toà nhà The Prince Residence, Số 17-19-21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

Được thành lập vào đầu năm 2016 - nhóm thực phẩm Saky là thế hệ tiếp theo của ngư dân Sa Ky - kế thừa truyền thống và đưa sứ mệnh thúc đẩy danh tiếng và chất lượng của Sa Ky và Việt Nam hải sản ra thế giới.

Đội ngũ chuyên dụng của chúng tôi nguồn nguyên liệu thô chiến lược trong thị trường nghề cá, tăng thêm giá trị ở mỗi giai đoạn của chuỗi cung ứng, dành nhiều thời gian và công sức cho việc thiết lập mối quan hệ lâu dài với mỗi người mua và nhà cung cấp của chúng tôi.


Những nghề phổ biến tại THỰC PHẨM SA KỲ

Bạn làm việc tại THỰC PHẨM SA KỲ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo THỰC PHẨM SA KỲ

THỰC PHẨM SA KỲ

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo