Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
- Xây dựng quy trình, định mức, tiêu chuẩn trồng và chăm sóc cây xanh tại dự án
- Đề xuất thay đổi vị trí cây trồng trên bản vẽ theo thực tế tại dự án để đảm bảo cây trồng xuống sống và phát triển tốt
- Xây dựng kế hoạch, tiến độ, giải pháp thi công trồng và chăm sóc cây tại dự án
- Tổ chức triển khai, kiểm soát công tác trồng và chăm sóc theo đúng quy trình kỹ thuật đã xây dựng để đảm bảo thẩm mỹ, chất lượng, tiến độ, an toàn
- Chịu trách nhiệm nghiệm thu cây đầu vào tại dự án
- Đề xuất mua các loại vật tư, công cụ, dụng cụ để phục vụ việc thi công cũng như chăm sóc nhằm nâng cao năng suất lao động
2. Quản lý nhân sự:
- Xây dựng định biên nhân sự theo nhu cầu thực tế của từng giai đoạn cụ thể để đạt được tiến độ đề ra
- Xây dựng sơ đồ tổ chức của bộ phận cây xanh
- Đào tạo nâng cao tay nghề cho nhân sự của bộ phận cây xanh
- Quản lý, sắp xếp công việc và đánh giá hiệu quả làm việc của các nhân sự cây xanh
3. Công việc khác:
- Thực hiện những công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo công ty
- Tham gia các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của công ty.1. Bằng cấp tối thiểu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành nông, lâm nghiệp
2. Kinh nghiệm:
- Tối thiếu 5 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
- Ưu tiên tiếng Anh tốt
3. Kiến thức chuyên môn:
- Am hiểu và vận dụng được các quy định, quy trình thực hiện trong công tác trồng và chăm sóc cây
- Am hiểu quy trình thực hiện và triển khai các hạng mục cảnh quan cây xanh của các dự án
- Am hiểu quy trình quản lý dự án bao gồm các bước triển khai trồng cây tại dự án
- Có kiến thức về cây xanh (đặc điểm, thổ nhưỡng và quy trình chăm sóc)
4. Yêu cầu về kỹ năng:
- Tin học văn phòng:
+ Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Microsoft
+ Biết sử dụng các phần mềm liên quan đến chuyên môn
- Kỹ năng khác:
+ Kỹ năng quản lý
+ Kỹ năng đào tạo và phát triển nhân viên
+ Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy chiến lược
+ Kỹ năng tổ chức
+ Kỹ năng quản trị rủi ro
5. Yêu cầu khác:
- Chủ động, thái độ phối hợp
- Trung thực, thẳng thắn, bảo mật, linh hoạt, nhạy bén, chịu được áp lực công việc
- Có trách nhiệm cao trong công việc
- Thái độ phù hợp với giá trị cốt lõi của doanh nghiệpThưởng
Thưởng khi có đề tài sáng tạo, phương pháp mới hiệu quả, có thành tích nổi bật, Thưởng Tết
Đào tạo
Tổ chức đào tạo hoặc Hỗ trợ chi phí đào tạo
Cơ hội du lịch
Teambuilding, du lịch trải nghiệm, cắm trại
Công ty cổ phần thương mại Dạ Hợp được thành lập từ năm 2006, có trụ sở tại Tầng 1, KTM Tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Lê Thánh Tông, Phường Tân Thịnh, Tp. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình và Văn phòng đại diện Hà Nội tại địa chỉ Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Công ty là một trong những doanh nghiệp có chiến lược phát triển theo tiêu chuẩn ESG, tập trung vào 03 tiêu chí quan trọng trong phát triển doanh nghiệp bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp tới cộng đồng, bao gồm Môi trường - Con người - Hệ thống. Với phương châm đó, Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án, không chỉ đóng góp cho việc phát triển nền kinh tế của tỉnh Hoà Bình nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, mà còn mang lại những sản phẩm thiết thực, gần gũi nhất đến người dân, nâng cao đời sống sinh hoạt và đời sống tinh thần, xây dựng một xã hội văn minh hiện đại cho toàn bộ cư dân ở mọi nơi với mọi tầng lớp thu nhập.
Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp
Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn