Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Hòa Bình
200 - 500 nhân viên
Bất động sản
Đã xác minh

Việc làm Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Cập nhật 18/08/2025 10:05
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp
Giám Đốc Nhân Sự (Cần Gấp)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Lãnh đạo
Ngày đăng tuyển: 14/07/2025
Hạn nộp hồ sơ: 14/08/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội, Hòa Bình
Tham mưu giúp việc và chịu trách nhiệm trước Tổng Giám đốc Tập đoàn về Quản trị Nhân sự, bao gồm các lĩnh vực chuyên môn sau: Phát triển hệ thống, Nhân sự, Quản lý văn phòng đại diện tại Hà Nội. Thực hiện quản lý, giám sát, đôn đốc đảm bảo các hoạt động nghiệp vụ phụ trách diễn ra trôi chảy, đáp ứng yêu cầu về khối lượng, chất lượng, tiến độ, từ đó đóng góp đắc lực và hỗ trợ cho các hoạt động chuyên môn của Công ty, góp phần hoàn thành mục tiêu và lộ trình phát triển bền vững của Tập đoàn.
* Thực hiện các mục tiêu chính trực tiếp:
- Xây dựng và phát triển hệ thống Da Hop Group theo 5 bước:
+ Hoàn thiện hóa Dạ Hợp (Đội ngũ);
+ Chuyên nghiệp hóa (Quy trình);
+ Chuyển đổi số;
+ Quản trị chức năng;
+ Hội nhập quốc tế.
- Xây dựng chiến lược tuyển dụng và đào tạo tiêu chuẩn hóa đội ngũ theo tiêu chuẩn Dạ Hợp
- Xây dựng chính sách chế độ kiểm soát việc thực hiện
*Quản trị, phát triển hệ thống:
- Quản lý nền tảng thiết kế tổ chức: Mô hình tổ chức, chức năng nhiệm vụ các Khối, Trung tâm/Ban, Phòng, Chi nhánh, Phòng giao dịch, Cơ sở dữ liệu mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh, Hệ thống cấp bậc CBNV của các đơn vị thành viên trong Hệ sinh thái Tập đoàn Dạ Hợp.
- Hệ thống khung chính sách nội bộ: Quy chế/Chính sách - Quy định/Hướng dẫn - Quy trình - Biểu mẫu - Báo cáo - Hồ sơ lưu cho tất cả các lĩnh vực chuyên môn của Công ty (giai đoạn 1 là các phòng ban thuộc phạm vi phụ trách).
- Hệ thống phân quyền quản trị doanh nghiệp (RACI).
- Hệ thống quản lý xây dựng và triển khai thực thi chiến lược, kế hoạch hoạt động cấp Tổ chức, các phòng ban và vị trí công việc.
- Các tiêu chí đánh giá hiệu suất hoạt động cấp tổ chức, phòng ban và vị trí công việc.
* Quản trị Nhân sự:
- Thiết kế Mô hình Quản trị Nhân sự (Mô hình tổ chức - Đội ngũ - Quy trình - Công cụ và công nghệ) theo phương pháp tiên tiến và các thực tiễn tốt nhất, phù hợp với quy mô và nguồn lực từng thời điểm.
- Chuẩn hóa nền tảng và xây dựng và vận hành hệ thống khung chính sách quản trị nhân sự thống nhất cho toàn bộ Tập đoàn
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty, chủ trì xây dựng và triển khai các Chiến lược Nhân sự Ngắn - Trung - Dài hạn, các kế hoạch nhân sự hàng năm (Định biên, Chi phí nhân công, Tuyển dụng, Đào tạo phát triển, Đãi ngộ - tạo động lực...) đảm bảo đồng bộ và hỗ trợ cho các mục tiêu, chiến lược sản xuất kinh doanh của Tập đoàn.
- Xây dựng và áp dụng Hệ thống tiền lương - đãi ngộ theo triết lý Đãi ngộ tổng thể đảm bảo cạnh tranh với thị trường, phù hợp với triết lý đãi ngộ và điều kiện thực tế, nâng cao hiệu quả thu hút, gìn giữ và tạo động lực.
- Hình thành hệ thống Tuyển dụng - Tạo nguồn bền vững, mở rộng các kênh tuyển dụng trên các nền tảng đa dạng, phát triển và lan tỏa thương hiệu nhà tuyển dụng.
- Xây dựng, vận hành hệ thống Đào tạo - Phát triển Văn hóa Công ty nhằm nâng cao kiến thức, trình độ, tư tưởng của người lao động, phát hiện và giải quyết các vấn đề thuộc về năng lực của tổ chức, chuẩn bị đội ngũ kế cận, thỏa mãn nhu cầu học hỏi - phát triển trong bản thân mỗi người lao động.
- Hình thành hệ thống quản lý khung năng lực, chuẩn hóa các nhóm năng lực chuyên môn, quản lý quản trị và năng lực hành vi cần thiết ở mỗi vị trí công việc nhằm hoàn thành mục tiêu, nhiệm vụ được giao.
- Xây dựng và vận hành Hệ thống quản lý hiệu quả công việc tiên tiến, sử dụng công cụ quản lý chiến lược theo phương pháp thẻ điểm cân bằng BSC và các tiêu chí đo lường KPIs, nhằm giải phóng tiềm năng và cải thiện hiệu suất công việc của người lao động, các phòng ban và toàn bộ tổ chức, từ đó góp phần hoàn thành mục tiêu, định hướng kinh doanh, duy trì, phát triển năng lực cốt lõi và khả năng cạnh tranh bền vững của Công ty.
- Văn hóa doanh nghiệp, truyền thông nội bộ: Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ, phong trào đoàn thể cho người lao động chú trọng nội dung đào tạo lịch sử văn hóa Dạ Hợp.
* Xây dựng, phát triển và quản lý đội ngũ NLĐ:
- Hình thành cơ cấu tổ chức, chức năng nhiệm vụ, danh sách vị trí Công việc và Mô tả công việc, tiêu chuẩn chức danh, các tiêu chí đo lường hiệu suất cho các vị trí công việc trong các phòng, bộ phận phụ trách.
- Triển khai tuyển dụng, phân công công việc, quản lý, đánh giá, huấn luyện nhân viên thuộc các phòng, bộ phận phụ trách, hình thành đội ngũ NLĐ giỏi chuyên môn, thái độ và tinh thần làm việc chuyên nghiệp, gắn bó với Công ty
* Quản lý văn phòng đại diện tại Hà Nội:
- Đại diện quản lý toàn bộ tài sản của công ty tại văn phòng đại diện Hà Nội
- Quản lý nhà cung cấp (vệ sinh văn phòng, cây xanh, nước, máy in, điện nước...) và ký xác nhận dịch vụ hàng tháng
- Làm việc với ban quản lý tòa nhà khi phát sinh sự cố hỏng hóc cơ sở vật chất, trang thiết bị do BQL quy định
- Điều phối nguồn lực hành chính giữa Hòa Bình và Hà Nội phù hợp khi cần thiết
* Hệ thống báo cáo:
Xây dựng tiêu chí đánh giá, biểu mẫu báo cáo, tổ chức báo cáo định kỳ và đột xuất tới Ban Lãnh đạo Công ty1. Bằng cấp tối thiểu:
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác liên quan
2. Kinh nghiệm:
- Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí Giám đốc Nhân sự
- Có kinh nghiệm xây dựng hệ thống quản trị nhân sự, quản trị doanh nghiệp
- Có kinh nghiệm làm việc với các cơ quan nhà nước, tiếp đón các đoàn thanh tra sở ban ngành
- Tiếng Anh tốt
3. Kiến thức chuyên môn:
- Nắm vững luật Lao động, luật Thuế TNCN, luật BHYT, BHXH và áp dụng vào thực tiễn ở các doanh nghiệp đa ngành nghề
- Sử dụng thành thạo phần mềm tin học văn phòng Microsoft
- Sử dụng tốt phần mềm liên quan tới nhân sự
4. Yêu cầu khác:
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thương lượng, thuyết phục, đàm phán
- Kỹ năng lãnh đạo
- Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng quản lý nhân sự và điều phối công việc
- Kỹ năng đào tạo và huấn luyện
- Kỹ năng quản trị sự thay đổi
- Kỹ năng quản trị rủi ro
- Kỹ năng tư duy chiến lược
- Kỹ năng quản lý xung đột
- Kỹ năng thiết lập mối quan hệ
- Kỹ năng quản trị áp lực và căng thẳng
- Kỹ năng kiểm soát và tạo động lực
- Kỷ luật bản thân tốt - làm gương với toàn thể nhân sự
- Chủ động, thái độ phối hợp.
- Trung thực, thẳng thắn, bảo mật, linh hoạt, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Thái độ phù hợp với Giá trị cốt lõi của Doanh nghiệp.Thưởng
Thưởng khi có đề tài sáng tạo, phương pháp mới hiệu quả, có thành tích nổi bật, Thưởng Tết
Đào tạo
Tổ chức đào tạo hoặc Hỗ trợ chi phí đào tạo
Cơ hội du lịch
Teambuilding, du lịch trải nghiệm, cắm trại
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp
Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, Khu thương mại, tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, đường Lê Thánh Tông, tổ 5, Phường Tân Thịnh, Thành phố Hoà Bình

Công ty cổ phần thương mại Dạ Hợp được thành lập từ năm 2006, có trụ sở tại Tầng 1, KTM Tòa nhà ở xã hội Dạ Hợp, Lê Thánh Tông, Phường Tân Thịnh, Tp. Hòa Bình, Tỉnh Hòa Bình và Văn phòng đại diện Hà Nội tại địa chỉ Tầng 21, Tòa nhà Charmvit, 117 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội.
Công ty là một trong những doanh nghiệp có chiến lược phát triển theo tiêu chuẩn ESG, tập trung vào 03 tiêu chí quan trọng trong phát triển doanh nghiệp bền vững và ảnh hưởng của doanh nghiệp tới cộng đồng, bao gồm Môi trường - Con người - Hệ thống. Với phương châm đó, Công ty đã thực hiện thành công nhiều dự án, không chỉ đóng góp cho việc phát triển nền kinh tế của tỉnh Hoà Bình nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, mà còn mang lại những sản phẩm thiết thực, gần gũi nhất đến người dân, nâng cao đời sống sinh hoạt và đời sống tinh thần, xây dựng một xã hội văn minh hiện đại cho toàn bộ cư dân ở mọi nơi với mọi tầng lớp thu nhập. 


Những nghề phổ biến tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Bạn làm việc tại Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dạ Hợp

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo