Việc làm Thương Mại Dịch Vụ G-Logistics
Cập nhật 13/12/2024 11:57
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng

Sales Manager - Quản Lý Kinh Doanh - Logistics
Thương Mại Dịch Vụ G-Logistics
5 việc làm
3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
800 - 2000 USD
Chức vụ:
Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển:
13/07/2023
Hạn nộp hồ sơ:
13/08/2023
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Tầng 5 , Toà nhà Thành Đạt 1 - Số 3 Lê Thánh Tông - Ngô Quyền - Thành phố Hải Phòng
Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Lương tháng 13. Thưởng Lễ, tết... Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Thưởng Nhân viên xuất sắc hàng Quý, Năm
Tham quan du lịch hàng năm
Mô Tả Công Việc
- Xây dựng và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Xây dựng cơ sở nguồn khách hàng và phương pháp phân loại khách hàng hợp lý để quản lý có hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng thang đánh giá nhân viên kinh doanh để có đề xuất khen thưởng chính xác, kịp thời.
- Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng, hoàn thành target công ty đăt ra.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại của công ty
- Xây dựng cách thức tiếp cận khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh tới từng nhóm khách hàng, đối tác của Công ty.
- Nghiên cứu tâm lý khách hàng để định vị và phân khúc thị trường, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Hoạch định chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
- Phân tích kết quả kinh doanh, cập nhật thông tin từ thị trường, đối tác, và các đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động đề ra phương án giải quyết với các tình huống trong kinh doanh.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc - Xây dựng cơ sở nguồn khách hàng và phương pháp phân loại khách hàng hợp lý để quản lý có hiệu quả cao nhất.
- Xây dựng thang đánh giá nhân viên kinh doanh để có đề xuất khen thưởng chính xác, kịp thời.
- Duy trì và mở rộng nguồn khách hàng tiềm năng, hoàn thành target công ty đăt ra.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các khách hàng hiện tại của công ty
- Xây dựng cách thức tiếp cận khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh tới từng nhóm khách hàng, đối tác của Công ty.
- Nghiên cứu tâm lý khách hàng để định vị và phân khúc thị trường, thiết lập mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Hoạch định chiến lược xây dựng và quảng bá thương hiệu, sản phẩm.
- Phân tích kết quả kinh doanh, cập nhật thông tin từ thị trường, đối tác, và các đối thủ cạnh tranh.
- Chủ động đề ra phương án giải quyết với các tình huống trong kinh doanh.
- Các công việc liên quan khác theo sự phân công của Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
***Yêu cầu:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học ….
- Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích ứng nhanh với công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp.
- Làm việc có kế hoạch, mục tiêu cụ thể, tinh thần cầu tiến cao.
- Có khả năng kiểm soát công việc, hoạch định chiến lược, nhạy bén với thị trường.
- Có khả năng tổng hợp và báo cáo.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
***Quyền lợi
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm của công ty.
- Tạo điều kiện để ứng viên có môi trường làm việc tốt nhất;
- Thời gian làm việc bắt đầu từ 8h00-12h00; 13h30-17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7. Nghỉ chiều T7 và Chủ Nhật.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, đại học ….
- Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Có sức khoẻ tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích ứng nhanh với công việc.
- Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp.
- Làm việc có kế hoạch, mục tiêu cụ thể, tinh thần cầu tiến cao.
- Có khả năng kiểm soát công việc, hoạch định chiến lược, nhạy bén với thị trường.
- Có khả năng tổng hợp và báo cáo.
- Có khả năng giao tiếp tiếng Anh tốt
***Quyền lợi
- Môi trường làm việc trẻ, thân thiện, chuyên nghiệp.
- Các quyền lợi khác theo quy định của luật lao động: BHXH, BHYT.
- Được hưởng chế độ nghỉ mát, du lịch hàng năm của công ty.
- Tạo điều kiện để ứng viên có môi trường làm việc tốt nhất;
- Thời gian làm việc bắt đầu từ 8h00-12h00; 13h30-17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7. Nghỉ chiều T7 và Chủ Nhật.
Khu vực

Thương Mại Dịch Vụ G-Logistics
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tòa Nhà Coalimex, Số 29-31 Đinh Bộ Lĩnh, Phường 24, Quận Bình Thạnh, Tp. Hồ Chí Minh
Công ty Cổ phần G-LOGS được thành lập với mục đích duy nhất là trở thành công ty lớn trên thị trường giao nhận vận tải Việt Nam bằng cách cung cấp dịch vụ giao nhận vận tải quốc tế và Nhà cung cấp dịch vụ Logistics (3PL). Mục đích của chúng tôi là xây dựng một công ty có hiểu biết sâu sắc về dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ và trở thành một trong những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực logistics trong số hàng nghìn công ty giao nhận tại Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Thương Mại Dịch Vụ G-Logistics
Bạn làm việc tại Thương Mại Dịch Vụ G-Logistics? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Thương Mại Dịch Vụ G-Logistics
Click để đánh giá