Các phòng ban đang tuyển dụng tại HÀ PHAN

Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Hành chính
Buôn bán/ Kinh doanh
Nghệ thuật - Thiết kế
Công nghệ thông tin
Quản lý sản phẩm & dự án
Lao động có tay nghề và sản xuất

Việc làm HÀ PHAN

Cập nhật 02/07/2025 12:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI HÀ PHAN
[HCM] Công Ty Thiết Bị Mã Vạch Hà Phan Tuyển Dụng Nhân Viên Hành Chính Full-time 2025
HÀ PHAN
23 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 4 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 22/06/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

Địa điểm

Hồ Chí Minh

Được thành lập vào ngày 19 tháng 7 năm 2005 và trải qua hơn một thập niên phát triển, Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan tự hào là nhà phân phối các sản phẩm mã vạch của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và là đối tác cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Zebra Technologies, Novexx Solutions, Honeywell, TSC, Avery Dennision, Seagull, Ricoh, HPRT,…Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp nhiều thiết bị và giải pháp Auto ID (bằng mã vạch và RFID) hàng đầu cho các đối tác danh tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế như: Schenker, Checkpoint, Fuji Xerox, Viettel Post, DHL, UPS, Thành Công, Coast Phong Phú,...

Nhân Viên Hành Chính (Admin) Fulltime

Địa điểm

Hồ Chí Minh

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

NHÂN VIÊN HÀNH CHÍNH (trực thuộc Phòng Hành Chính Nhân Sự)

Thời gian làm việc: Thứ Hai đến sáng Thứ Bảy: 08:00- 12:00 & 13:00- 17:00
Địa điểm làm việc: Văn phòng trụ sở: 758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
- Kiểm soát các chi phí hành chính và thực hiện thủ tục thanh toán các chi phí hành chính như điện, nước, cước phí điện thoại, internet, chuyển phát, đồ cúng, bánh kẹo, tiền rác,...(tại văn phòng và nhà xưởng công ty)
- Quản lý (in bill), theo dõi và đối chiếu chi phí chuyển phát thư, hàng hóa:
- Giám sát, nhắc nhở CBNV trong việc tuân thủ Nội quy, Quy định của Công ty.
- Liên hệ nhà cung cấp trong việc mua sắm các trang thiết bị công ty.
- Kiểm soát, theo dõi tất các các chi phí liên quan đến xe công ty: bảo trì bảo dưỡng xe, mua bảo hiểm.
- Đặt vé máy bay, khách sạn.
- Hỗ trợ tổ chức các hoạt động nội bộ công ty như sinh nhật, tiệc tất niên, du lịch hàng năm, các ngày cúng.
- Quản lý, theo dõi và đảm bảo không gian làm việc luôn sạch sẽ, gọn gàng; phụ trách liên hệ các đơn vị sửa chữa khi có sự cố.
- Hỗ trợ thêm công tác tuyển dụng trong các mùa cao điểm.Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

? Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm từ 06 tháng vị trí Admin, Hành Chính Văn Phòng và công việc liên quan.
? Giao tiếp tốt, cẩn thận, chi tiết, có trách nhiệm.
? Chấp nhận sinh viên mới ra trường có định hướng mảng Hành chính, Nhân sự, Quản trị Văn phòng.
? Kỹ năng tổ chức, quản lý dữ liệu và theo dõi công việc tốt.
? Tư duy chủ động, chịu khó, sẵn sàng học hỏi, cải tiến quy trình.
? Chấp nhận linh động di chuyển giữa các văn phòng, nhà xưởng (Hóc Môn) bằng phương tiện cá nhân (giai đoạn đầu sẽ cần di chuyển thường xuyên xuống nhà xưởng để nắm bắt công việc nhưng nếu đã ổn định thì chỉ xuống định kỳ.)

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

- Lương thỏa thuận: từ 6,000,000- 8,000,000 đ hoặc khả năng phù hợp của ứng viên.
- Thưởng các dịp lễ, Tết, phép năm, công đoàn, công tác phí.
- Du lịch hàng năm, khám sức khỏe định kỳ.
- Tham gia BHXH theo đúng quy định.
- Hỗ trợ tiền cơm trưa (35.000 đ/ ngày nguyên công) khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được hướng dẫn và đào tạo các công việc liên quan.
- Cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp cao.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Hạn cuối: 23:59 ngày 22/6/2025
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-06-03 21:15:02

Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
758/25/2B Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

Được thành lập vào ngày 19 tháng 7 năm 2005 và trải qua hơn một thập niên phát triển, Công ty Cổ Phần Thương Mại Hà Phan tự hào là nhà phân phối các sản phẩm mã vạch của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới và là đối tác cao cấp của các thương hiệu hàng đầu thế giới như: Zebra Technologies, Novexx Solutions, Honeywell, TSC, Avery Dennision, Seagull, Ricoh, HPRT,…Chúng tôi tự hào là nhà cung cấp nhiều thiết bị và giải pháp Auto ID (bằng mã vạch và RFID) hàng đầu cho các đối tác danh tiếng trên thị trường trong nước và quốc tế như: Schenker, Checkpoint, Fuji Xerox, Viettel Post, DHL, UPS, Thành Công, Coast Phong Phú,...
Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm tốt nhất và chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2005

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành

Những nghề phổ biến tại HÀ PHAN

Bạn làm việc tại HÀ PHAN? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HÀ PHAN

HÀ PHAN

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo