Mô tả công việc
- Thu thập hóa đơn đầu ra đầu vào, kiểm tra tính hợp pháp, hợp lý của các hóa đơn
- Hạch toán các nghiệp vụ kinh tế phát sinh
- Sắp xếp lưu trữ hóa đơn, chứng từ
- Hàng tháng, quý kê khai thuế GTGT, TNCN, thuế thuê tài sản, báo cáo tình hình sử dụng chứng từ khấu trừ thuế TNCN
- Hoàn thành báo cáo tài chính năm: bảng cân đối kế toán, kết quả kinh doanh, báo cáo lưu chuyển tiền tệ, báo cáo tài chính, bảng cân đối số phát sinh tài khoản
- Lập báo cáo quyết toán thuế thu nhập cá nhân và doanh nghiệp của năm
- Chuẩn bị sổ sách phục vụ cho đợt quyết toán thuế
- Thực hiện các công việc phát sinh khác theo chỉ đạo của KTT
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: 03 năm ở vị trí tương đương
- Mức lương: 10 đến 14 triệu
- Ngoại hình: ưa nhìn, nhanh nhẹn hoạt bát
Các kỹ năng yêu cầu khác:
- Kỹ năng lập kế hoạch; tổ chức và giám sát công việc; phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
Các yêu cầu khác: trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
-Chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của nhà nước.
-Du lịch hằng năm, Team building, ...
-Môi trường làm việc trẻ, năng động, chuyên nghiệp, phát huy mọi khả năng của bản thân.
-Có cơ hội thăng tiến TỐT
Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Bất động sản Queen Land được thành lập từ tháng 4 năm 2015. Sau hơn 7 năm hoạt động, thương hiệu Queen Land đã tạo dựng được uy tín và vị thế dẫn đầu trên thị trường bất động sản Việt Nam với hệ thống gần 20 văn phòng trải dài từ Bắc vào Nam: Hà Nội, TP.HCM, Hưng Yên, Hải Dương, Quảng Ninh, Lào Cai, Thanh Hóa, Nghệ An, Hà Tĩnh, Quảng Trị,… Đến nay, qua hàng trăm dự án được triển khai và hàng ngàn sản phẩm từ căn hộ chung cư đến biệt thự liền kề được trao gửi đến khách hàng, Queen Land đã trở thành lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng và các Chủ đầu tư.