Phối hợp với các bộ phận khác trong doanh nghiệp để thực hiện chiến lược nội dung
Phối hợp với các bộ phận liên quan, đối tác sản xuất để sản xuất nội dung video, điều phối cộng tác viên theo yêu cầu từng dự án
Lập kế hoạch sản xuất nội dung dài hạn và ngắn hạn,(Theo trend/Theo mùa..Có chuyên môn về âm nhạc, marketing và các ngành liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực âm nhạc, truyền thông, hoặc các vị trí liên quan đến sáng tạo nội dung.
Có kinh nghiệm làm việc với các nền tảng âm nhạc trực tuyến, các công cụ phân tích dữ liệu.
Có hiểu biết sâu sắc về thị trường âm nhạc Việt Nam và quốc tế, xu hướng thịnh hành
Kinh nghiệm sản xuất các sản phẩm âm nhạc, nghe nhìn
Kinh nghiệm phân tích đánh giá chất lượng sản phẩm âm nhạc (âm thanh, bản mix), video (quay dựng, sân khấu,...)
Có mối quan hệ với các nghệ sĩ, nhà sản xuất âm nhạc là lợi thế .Lương thưởng xứng đáng theo năng lực
BHXH và các chế độ phúc lợi đầy đủ
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động,
Đựợc làm việc trong môi trường truyền thông giải trí, FB Youtube Tiktok mạng XH lớn,
Đựợc du lịch , teambuiding 2l/ năm
BH Media là một trong những công ty nổi bật trong mảng Digital media tại Việt Nam. Trong suốt 10 năm hình thành và phát triển, BH Media đã đạt được nhiều thành tựu xuất sắc, những con số tăng trưởng ấn tượng trong lĩnh vực nội dung số và các giải pháp công nghệ thông tin. Ngoài những trang tin và hàng ngàn ứng dụng di động được chúng tôi phát triển từ những ngày đầu thành lập công ty, BH Media còn đang đẩy mạnh hoạt động trên các nền tảng mạng xã hội, chia sẻ trực tuyến là YouTube và Facebook.
BH Media là một trong số ít các công ty tại Việt Nam trở thành đối tác chính thức của YouTube. Công ty hiện đang sở hữu gần 200 kênh thuộc nhiều nội dung đa dạng, hấp dẫn, rất nhiều kênh trong số đó đã đạt những nút Vàng, nút Bạc từ YouTube
Review BH Media Corp
Lương thấp, KPI không như lúc phỏng vấn (RV)