Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược Media digital theo mùa theo năm cho thương hiệu theo chiến lược MKT.
- Chịu trách nhiệm tối ưu hóa các chỉ số media digital theo kế hoạch và đo lường theo ngày, tuần, đề xuất hành động cải tiến.
- Quản lý chi phí và báo cáo hiệu quả sử dụng chi phí.
- Lead thiết kế và nội dung để đảm bảo nguyên liệu sáng tạo trên các nền tảng mang lại hiệu quả tối ưu. Liên tục testing tìm ra công thức win.
- Lên kế hoạch digital media cho các chiến dịch MKT đảm bảo mục tiêu trên nền tảng Google, Facebook, Tiktok...
- Phân tích data, đề xuất customer’s insight cho brand team để phát triển ngành hàng và đề xuất các cơ hội đột phá từ dữ liệu.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Quản lý trực tiếp và Lãnh đạo công ty
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm thực tế, triển khai thành công các chiến dịch MKT trên các kênh online mkt chủ chốt (SEO, SEM, Youtube, GDN, Google Ad,...)
- Tư duy phân tích, tối ưu về hoạt động quảng cáo.
- Có tinh thần trách nhiệm, làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trên môi trường áp lực cao.
- Có khả năng tổng hợp và phân tích các báo cáo số liệu quảng cáo.
- Thành thạo Google Analytics, Internet, Thiết kế, Quản trị và tối ưu hóa Website, Xây dựng nội dung, tìm kiếm và tổng hợp tin tức trên Internet.
- Kinh nghiệm về marketing từ 1 năm trở lên.
Quyền lợi
- Môi trường làm việc thân thiện, cởi mở, năng động.
- Mức lương: 15.000.000- 20.000.000đ/tháng
- Teambuilding, nghỉ lễ- tết, thưởng...Theo quy định của Công ty.
- Ưu đãi khi mua hàng tại Công ty
- Nhiều cơ hội thể hiện bản thân và thăng tiến cao trong công việc.
- Tham gia đầy đủ BHXH, Chế độ phúc lợi theo luật LĐ
Giới tính yêu cầu: | Không Yêu Cầu |
Cập nhật gần đây lúc: | 2024-03-09 02:45:44 |