Win Smart Việt Nam (JM DRESS DESIGN) ★ 2.0

Hà Nội
200 - 500 nhân viên
Dệt may / Da giày / Thời trang
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Win Smart Việt Nam (JM DRESS DESIGN)

Lao động có tay nghề và sản xuất
Nghệ thuật - Thiết kế
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
An ninh - Bảo vệ
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Win Smart Việt Nam (JM DRESS DESIGN)

Cập nhật 10/08/2025 00:44
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Win Smart Việt Nam
Trưởng Phòng Marketing
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 1000 - 1500 USD
Chức vụ: Trưởng phòng
Ngày đăng tuyển: 10/10/2023
Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2023
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- SN 21, Ngõ 4 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Lương tháng 13
Tham gia Team Building, du lịch cùng công ty
Được giảm giá khi mua hàng tại các Showroom

Mô Tả Công Việc

Chào mừng bạn đến với cơ hội việc làm tại Công ty cổ phần Thương mại và Dịch WinSmart VN-JM Dress Design.

JM Dress Design là thương hiệu Việt quen thuộc với các tín đồ thời trang, nhất là với những khách hàng yêu thích phong cách thanh lịch, hiện đại. Không khó để tìm thấy showroom JM trên mọi tuyến phố đắc địa, thiên đường thời trang ở Hà Nội hay ở những thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Thanh Hóa cũng đều được JM định vị bằng những showroom to đẹp lộng lẫy.

Được thành lập từ năm 2015, Sau 8 năm phát triển, JM đã sở hữu chuỗi hơn 30 showroom trên toàn quốc, được hàng triệu khách hàng tin cậy và không ngừng mở rộng, chúng tôi đang tìm kiếm nhân tài cho vị trí Trưởng phòng Marketing, cụ thể như sau:

I. Mô tả công việc
1. Công tác Quản lý:
- Tham gia và quá trình tuyển dụng, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của nhân viên;
- Lên kế hoạch công việc Tháng/Quý/Năm thực hiện và giám sát kết quả công việc của phòng;
- Xây dựng các quy trình làm việc của phòng;
- Kiểm soát và quản lý hoạt động của phòng Marketing;
- Chịu trách nhiệm về hiệu quả của các chiến dịch truyền thông;
- Đề xuất triển khai các công cụ Digital Marketing: Email, SMS, Zalo;
- Kiểm soát các chi phí liên quan đến hoạt động quảng cáo trên các nền tảng và có những đề xuất lên BLĐ những PA truyền thông giúp tăng lương tiếp cận;
- Tổng hợp và phân tích các chỉ số (lượng tương tác, tỷ lệ chuyển đổi, Lượng tiếp cận..) để đánh giá hiệu quả các chiến dịch trong tháng.

2. Công tác chuyên môn:
* Nghiên cứu thị trường và xu hướng:
- Thực hiện các nghiên cứu đánh giá thị trường định kỳ, tạo công cụ và phối hợp xây dựng định hướng cho các công đoạn thiết kế và sản xuất;
- Từ thông tin kinh doanh thực tế của thương hiệu, kết hơp với phân tích xu hướng của đối tượng khách hàng tiềm năng để có được nhận định về trào lưu chung, kết hợp cân bằng với phản hồi và hành vi của khách hàng, từ đó định hướng cho những sản phẩm có tiềm năng bán tốt nhất;
- Thu thập thông tin, có phương pháp khảo sát và tính toán độ sai lệch của các yếu tố biến thiên.
* Xây dựng hình ảnh thương hiệu:
- Am hiểu về xây dựng hình ảnh thương hiệu, hiểu trọng tâm của nhãn hàng để các mục tiêu, chiến dịch khác nhau đi cùng về một mục đích, mục tiêu tổng của công ty;
- Định nghĩa rõ bản sắc thương hiệu là gì, và bản sắc này sẽ được thể hiện rõ rang thống nhất bằng tất cả các yếu tố thương hiệu có tiếp xúc với khách hàng như : logo, màu sắc, các in ấn, hình ảnh cửa hàng, lookbook , các thông điệp từ thương hiệu…
- Tạo được dấu ấn thương hiệu trong tâm trí khách hàng;
- Xây dựng chiến lược tạo hình ảnh thương hiệu, xây dựng chiến dịch quảng bá, sang tạo nội dung, quản lý sự kiện…
- Đảm bảo các cửa hàng tại hệ thống, các kênh truyền thông có tính nhất quán về hình ảnh thương hiệu;
- Xây dựng và triển khai kế hoạch về Markting nội bộ nhằm phát triển sức mạnh thương hiệu cho đội ngũ nội bộ, tạo thêm sức mạnh cạnh tranh về con người.
* Vận hành quy trình:
- Lên kế hoạch đề nghị về giá theo từng vùng miền với những mục tiêu khác nhau.
- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho những cửa hàng doanh số thấp, chương trình theo mùa cho toàn hệ thống.
- Phân tích và tạo các chương trình kích cầu cho việc kinh doanh online.
- Tạo ra các chương trình tìm kiếm khách hàng mới và thúc đẩy khách hàng cũ quay lại DIGITAL.
- Am hiểu và về quảng cáo Facebook, Tiktok, Youtube, Google, SEO.
Xem toàn bộ Mô Tả Công Việc

Yêu Cầu Công Việc

II. Yêu cầu:
- Bằng cử nhân về Marketing, Kinh doanh hoặc lĩnh vực liên quan;
- Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, và ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Có kinh nghiệm phát triển và triển khai các chiến lược marketing;
- Khả năng nhìn thấy một dự án xuyên suốt từ khi hình thành đến khi giao hàng;
- Am hiểu về lĩnh vực thời trang;
- Là người có kiến thức về thời trang, gu thẩm mỹ và sự tinh tế cao;
- Có khả năng chủ trì tổ chức show diễn thời trang;
- Có thể làm việc với báo chí, Kols…

III. Quyền lợi:
- Thu nhập: upto $1700 (trao đổi khi phỏng vấn)
- Có lộ trình phát triển chuyên môn.
- Cung cấp đầy đủ các thiết bị làm việc.
- Được hưởng mọi chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Thưởng các ngày Lễ trong năm, tháng lương thứ 13, BHXH…
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của Công ty: Sinh nhật, mua hàng nội bộ được giảm giá,…..

IV. Thời gian và địa điểm làm việc
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật và các ngày lễ
Sáng: 8h00 - 12h00
Chiều: 13h30 - 17h30
-Địa điểm làm việc: Văn Phòng Hà Nội ( SN 21, Ngõ 4 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội)

V. Hồ sơ
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe

VI. Hình thức ứng tuyển
Ứng viên có thể nộp hồ sơ trực tiếp tại số 21 ngõ 4 Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội hoặc gửi CV qua Vietnamworks
Tiêu đề: [HỌ VÀ TÊN] - [TRƯỞNG PHÒNG MARKETING]
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Win Smart Việt Nam
Win Smart Việt Nam (JM DRESS DESIGN) Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 201 phố Chùa Bộc, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Tp Hà Nội

Công ty cổ phần thương mại và dịch vụ Win Smart Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang với thương hiệu chính là JM DRESS DESIGN. Thương hiệu đã hoạt động trên thị trường được 2 năm với 9 cơ sở trải khắp các tuyến phố tại thủ đô. Là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thiết kế đầm và có thêm mặt hàng áo dạ vào mùa đông. Với sự phát triển mạnh mẽ công ty đã đang và sẽ trở thành một thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
 

Review Win Smart Việt Nam (JM DRESS DESIGN)

2.0
2 review

24/10/2025
Nhân viên truyền thông nội bộ tại Hà Nội

công ty lương thấp mỗi trường rất toxic

27/06/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty phúc lợi ít, nhiều việc, việc gì cũng đến tay, lương thấp (CTT)

Những nghề phổ biến tại Win Smart Việt Nam (JM DRESS DESIGN)

Bạn làm việc tại Win Smart Việt Nam (JM DRESS DESIGN)? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Win Smart Việt Nam (JM DRESS DESIGN)

Win Smart Việt Nam (JM DRESS DESIGN)

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo