Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Chuyên Viên Truyền Thông Marketing B2B2C
TIẾN VIỆT THÁI
31 việc làm
23 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
500 - 1000 USD
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
05/07/2024
Hạn nộp hồ sơ:
05/08/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
2 - 3 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hà Nội
- Tham gia các khoá đào tạo chuyên môn nghiệp vụ cho cấp trung và cấp cao tại TVT
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác, Kết hợp với chuyên gia, nhà sản xuất để hiểu chuyên sâu về sản phẩm.
- Hoạch định, theo dõi và phát triển các chiến lược marketing trên các nền tảng online và trực tiếp nhằm đảm bảo doanh thu và hiệu quả marketing
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, sản phẩm, khách hàng mục tiêu cho nhóm ngành hàng phụ gia thảo dược cho sản xuất thức ăn chăn nuôi và nuôi trồng thuỷ sản. Để đưa ra các chiến lược Digital marketing, Marketing trực tiếp, PR& Influencer theo tháng/ quý / năm.
- Thiết lập, kiểm soát và đo lường ngân sách chi tiêu, chỉ số hiệu quả quảng cáo và kết quả các hoạt động marketing, kết quả doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng, Media, UX/UI xây dựng kế hoạch, triển khai và theo dõi thực hiện các chiến dịch truyền thông thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm ,hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược định vị và nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, PR để đưa ra định hướng và giải pháp cho các chương trình tiếp theo.
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường, nhà máy sản xuất, trang trại chăn nuôi, thị hiếu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm an toàn có nguồn gốc từ thực vật.
- Phối hợp với nhà máy sản xuất xây dựng kế hoạch truyền thông định kỳ hang tháng/quý/năm để phát triển thị trường.
- Kết hợp cùng chuyên gia phân tích, so sánh các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trên thị trường giúp Bộ phận Kinh doanh bán hàng.
- Xây dựng catalogue/brochure /poster cho từng sản phẩm phù hợp với từng thời điểm marketing - truyền thông
- Kết nối và hợp tác với các đối tác truyền thông, báo đài để đưa tin, đăng bài (Tạp chí CN, Tạp chí gia cầm, Tạp chí thủy sản, các trường đại học, hội trợ, triển lãm, ngày hội việc làm, ...)
- Chịu trách nhiệm khắc phục và sử lý khi có thông tin sai sự thật trên thị trường liên quan đến sản phẩm và Công ty.
- Kết hợp với các Bộ phận tổ chức các sự kiện công ty.
- Đăng bài, đưa tin trên các phương tiện marketing - truyền thông của công ty ( Website, Fanpages, Zalo, LinkedIn, Tiktok,Youtube, Email, SMS, ....... )
- Lập báo cáo hàng tháng/ quý/ năm để báo cáo
- Các công viêc khác được cấp trên giao- Nam/Nữ, tuổi từ 26 -35, có kinh nghiệm từ 2-3 năm tại vị trí chuyên viên hoặc leader về Quản lý thương hiệu / nhãn hiệu sản phẩm, Content marketing, Seo web, Digital marketing inhouse, trực tiếp hoặc agency,.....
- Ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành hàng phụ gia thực phẩm hoặc phụ gia thức ăn chăn nuôi / phụ gia thảo dược thức ăn chăn nuôi, Dược liệu ,...
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông đa kênh
- Trình độ học vấn: Cử nhân hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, marketing B2B, đặc biệt trong lĩnh vực Nông nghiệp là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng là lợi thế lớn
- Trung thực năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và giao tiếp tốt
- Bảo mật thông tin tốt, làm việc đội nhóm, xử lí tình huống tốt
- Có laptop cá nhân để làm việc.Du lịch hàng năm ; mỗi năm 1 lân
Các ngày lễ trong năm 8/3 ; 20/10; 1/6 ; trung thu ; sinh nhật quí của các thành viên
Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
12 ngày nghỉ phép trong năm
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Có cơ hội được đào tạo ở nước ngoài và trong nước
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác, Kết hợp với chuyên gia, nhà sản xuất để hiểu chuyên sâu về sản phẩm.
- Hoạch định, theo dõi và phát triển các chiến lược marketing trên các nền tảng online và trực tiếp nhằm đảm bảo doanh thu và hiệu quả marketing
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, sản phẩm, khách hàng mục tiêu cho nhóm ngành hàng phụ gia thảo dược cho sản xuất thức ăn chăn nuôi và nuôi trồng thuỷ sản. Để đưa ra các chiến lược Digital marketing, Marketing trực tiếp, PR& Influencer theo tháng/ quý / năm.
- Thiết lập, kiểm soát và đo lường ngân sách chi tiêu, chỉ số hiệu quả quảng cáo và kết quả các hoạt động marketing, kết quả doanh thu.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh, chăm sóc khách hàng, Media, UX/UI xây dựng kế hoạch, triển khai và theo dõi thực hiện các chiến dịch truyền thông thương hiệu, nhãn hiệu sản phẩm ,hoạt động bán hàng, chăm sóc khách hàng để đảm bảo sự nhất quán trong chiến lược định vị và nhận diện thương hiệu.
- Tổ chức thực hiện, theo dõi, kiểm tra và đánh giá hiệu quả các chương trình marketing, PR để đưa ra định hướng và giải pháp cho các chương trình tiếp theo.
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường, nhà máy sản xuất, trang trại chăn nuôi, thị hiếu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm an toàn có nguồn gốc từ thực vật.
- Phối hợp với nhà máy sản xuất xây dựng kế hoạch truyền thông định kỳ hang tháng/quý/năm để phát triển thị trường.
- Kết hợp cùng chuyên gia phân tích, so sánh các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh trên thị trường giúp Bộ phận Kinh doanh bán hàng.
- Xây dựng catalogue/brochure /poster cho từng sản phẩm phù hợp với từng thời điểm marketing - truyền thông
- Kết nối và hợp tác với các đối tác truyền thông, báo đài để đưa tin, đăng bài (Tạp chí CN, Tạp chí gia cầm, Tạp chí thủy sản, các trường đại học, hội trợ, triển lãm, ngày hội việc làm, ...)
- Chịu trách nhiệm khắc phục và sử lý khi có thông tin sai sự thật trên thị trường liên quan đến sản phẩm và Công ty.
- Kết hợp với các Bộ phận tổ chức các sự kiện công ty.
- Đăng bài, đưa tin trên các phương tiện marketing - truyền thông của công ty ( Website, Fanpages, Zalo, LinkedIn, Tiktok,Youtube, Email, SMS, ....... )
- Lập báo cáo hàng tháng/ quý/ năm để báo cáo
- Các công viêc khác được cấp trên giao- Nam/Nữ, tuổi từ 26 -35, có kinh nghiệm từ 2-3 năm tại vị trí chuyên viên hoặc leader về Quản lý thương hiệu / nhãn hiệu sản phẩm, Content marketing, Seo web, Digital marketing inhouse, trực tiếp hoặc agency,.....
- Ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành hàng phụ gia thực phẩm hoặc phụ gia thức ăn chăn nuôi / phụ gia thảo dược thức ăn chăn nuôi, Dược liệu ,...
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch, triển khai và giám sát các hoạt động truyền thông đa kênh
- Trình độ học vấn: Cử nhân hoặc tương đương
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực truyền thông, marketing B2B, đặc biệt trong lĩnh vực Nông nghiệp là một lợi thế.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint)
- Sử dụng thành thạo tiếng Anh 4 kỹ năng là lợi thế lớn
- Trung thực năng động, có tinh thần trách nhiệm cao với công việc và giao tiếp tốt
- Bảo mật thông tin tốt, làm việc đội nhóm, xử lí tình huống tốt
- Có laptop cá nhân để làm việc.Du lịch hàng năm ; mỗi năm 1 lân
Các ngày lễ trong năm 8/3 ; 20/10; 1/6 ; trung thu ; sinh nhật quí của các thành viên
Hỗ trợ ăn trưa tại văn phòng
Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
12 ngày nghỉ phép trong năm
Chương trình team building để kết nối đồng nghiệp
Có cơ hội được đào tạo ở nước ngoài và trong nước
Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện
Khu vực
TIẾN VIỆT THÁI
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 21 lô 14B khu đô thị mới Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy
Công ty CỔ PHẦN TIẾN VIỆT THÁI (TVT ) được thành lập năm 2013, với lĩnh vực hoạt động chính là: Sản xuất, nhập khẩu và phân phối các sản phẩm về dinh dưỡng và sức khỏe cho vật nuôi có nguồn gốc thiên nhiên chiết xuất từ thực vật kết hợp với tinh dầu dùng trong ngành chế biến thức ăn gia súc, gia cầm, thủy cầm và thủy sản của các tập đoàn lớn và nổi tiếng trên thế giới như: EU, USA, ASIA;
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2010
Mission
Để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng về sản phẩm và dịch vụ, chúng tôi chuyên cung cấp ba nhóm sản phẩm chính
Những nghề phổ biến tại TIẾN VIỆT THÁI
Bạn làm việc tại TIẾN VIỆT THÁI? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
TIẾN VIỆT THÁI
Click để đánh giá