- Thực hiện nghiên cứu thị trường để hiểu xu hướng, nhu cầu khách hàng và động thái của đối thủ cạnh tranh.
- Phân tích dữ liệu khách hàng và đối thủ để đưa ra các đề xuất cải tiến sản phẩm.
2. Phát triển Sản phẩm:
- Lên ý tưởng và phát triển các dòng sản phẩm mới.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan (R&D, sản xuất, tiếp thị) để thử nghiệm và hoàn thiện sản phẩm.
- Theo dõi và đánh giá chất lượng sản phẩm trong quá trình sản xuất và sau khi ra mắt.
3. Quản lý Dự án:
- Lập kế hoạch và quản lý dự án phát triển sản phẩm từ giai đoạn ý tưởng đến khi ra mắt thị trường.
- Đảm bảo các dự án được hoàn thành đúng thời hạn và trong ngân sách cho phép.
4. Quan hệ Đối tác và Nhà Cung Cấp:
- Thiết lập và duy trì quan hệ với các nhà cung cấp nguyên vật liệu và dịch vụ.
- Đánh giá và lựa chọn các đối tác cung cấp dịch vụ phát triển sản phẩm chất lượng.
5. Cải tiến và Đổi mới:
- Đề xuất các giải pháp cải tiến sản phẩm hiện có để tăng cường hiệu quả sản xuất và đáp ứng nhu cầu thị trường.
- Thúc đẩy các ý tưởng sáng tạo và đổi mới trong phát triển sản phẩm.- Có từ 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển sản phẩm, ưu tiên trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và đặc biệt là sản phẩm khăn ướt.
- Kỹ năng: Giao tiếp với đàm phán tốt, vui vẻ, năng động, có kiến thức chuyên môn tốt.
- Có khả năng tìm kiếm, phân tích và thu thập thông tin tốt.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Excel, google sheet,...)
- Tư duy tốt, cẩn thận, trung thực, có trách nhiệm với công việc.
- Có kinh nghiệm làm việc với các tiêu chuẩn sản xuất Châu Âu hoặc Nhật Bản là một lợi thế.- Thu nhập 10 - 20tr + phụ cấp
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng các ngày Lễ lớn trong năm
- Đánh giá tăng lương 1 lần/năm
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, tiệc noel, tất niên,...
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật hiện hành.
- Môi trường làm việc: lành mạnh, trẻ trung, sáng tạo
- Nhân viên được mua sản phẩm của Công ty có thương hiệu nổi tiếng trên thị trường với giá ưu đãi
Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999, là một trong những doanh nghiệp hàng đầu và có uy tín trên thị trường Việt Nam, chuyên cung cấp các sản phẩm khăn giấy ướt, khăn giấy khô và lĩnh vực mẹ và bé với thương hiệu số 1 Việt Nam là khăn ướt Mamamy (theo số liệu thống kê nghiên cứu đo lường bán lẻ của Nielsen từ 04/2016 đến 03/2017).
Công ty luôn cam kết mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm an toàn, đạt chất lượng cao và dịch vụ hoàn hảo nhất có thể, ngày càng mang lại cho khách hàng sự tin tưởng và hài lòng. Trải qua 23 năm xây dựng và phát triển, công ty đã khẳng định vững chắc được thương hiệu của mình đối với người tiêu dùng về các sản phẩm như Hoa Lan, Mamamy, Luck Lady, Kin Kin... Các sản phẩm của công ty luôn được khách hàng tín nhiệm và sử dụng thường xuyên trên khắp cả nước.
Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoàn hảo nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ như BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty 1 lần/năm
Lịch sử thành lập
- Công ty cổ phần TM&ĐT Đông Hiệp (DHTI), được thành lập năm 1999
Mission
Tầm nhìn
- Trở thành nhà sản xuất và OEM số 1 tại Việt Nam về khăn ướt, các loại sản phẩm chăm sóc em bé và gia đình cho các thương hiệu lớn trong và ngoài nước, các thương hiệu lớn từ thị trường Mỹ, Châu Âu, Nhật Bản, Đông Nam Á….
Sứ mệnh
- Theo đuổi mục tiêu tạo ra các sản phẩm “Tốt nhất & Tốt hơn nữa” trên cơ sở các quy chuẩn, nguyên tắc và tiêu chuẩn quốc tế.
- Tạo ra giá trị trên cơ sở cân bằng hài hòa lợi ích của tất cả các bên liên quan như người tiêu dùng, đối tác, khách hàng, người lao động và công ty.