Mô tả công việc
- Quản lý hồ sơ khách hàng.
- Đăng ký tàu làm hàng, xác nhận lượng hàng tàu giao, làm bảng kê xe vận chuyển, phân bổ nhân sự làm hàng tàu. Nhập và theo dõi, thống kê tất cả số liệu về hàng hóa, sản phẩm lượng hàng tổn kho.
- Tổng hợp số lượng hàng hóa nhập xuất hàng ngày. Theo dõi công nợ, đơn hàng của NPP.
- Đảm bảo sự trung thực về các khía cạnh số liệu được thực hiện chính xác, cập nhật.
- Làm báo cáo lượng hàng xuất, nhập và tồn hàng ngày và các báo cáo công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
- Liên hệ đặt vật phẩm, lên kế hoạch tặng vật phẩm, theo dõi và đề xuất BLĐ tặng quà vào các dịp sinh nhật, lễ, tết cho NPP, khách hàng nhằm tạo sự quan tâm, gắn kết giữa Nhà máy và khách hàng.
- Soạn thảo các văn bản, công văn, thông báo, biên bản theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính ngân hàng……
- Độ tuổi: 25-35 (Chỉ tuyển Nữ).
- Thành thạo tin học văn phòng, soạn thảo văn bản.
- Trung thực, có trách nhiệm trong công việc, gắn bó lâu dài với Công ty.
- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống,....
Quyền lợi được hưởng
- Ký hợp đồng chính thức ngay sau khi hết thời gian thử việc. Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN….. theo quy định pháp luật, của Nhà nước.
- Mức lương thỏa thuận.
- Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13,…
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến .
- Chi tiết công việc trao đổi khi phỏng vấn.
Công ty CP Trạm trung chuyển xi măng Bình Định được thành lập vào năm 2016, là dây chuyền đóng bao xi măng đầu tiên được xây dựng tại Bình Định với sản phẩm chính là xi măng rời nhãn hiệu Vissai và xi măng bao mang nhãn hiệu Vissai & Hocement được phân phối các tỉnh miền Trung và Tây Nguyên