Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Designer (Lương & Phúc Lợi Cao)
Cvt
9 việc làm
8 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
8 - 12 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
27/06/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/07/2024
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Thiết kế các ấn phẩm, công cụ Marketing, phục vụ công tác truyền thông, quảng cáo, bán hàng và sự kiện như Poster, Brochure, Leaflet, Backdrop, Banner, Standee, POSM khác...
Triển khai in ấn, phối hợp sản xuất các ấn phẩm, công cụ marketing cùng với các bộ phận khác.
Thiết kế các sản phẩm kênh Digital marketing (website, facebook, youtube...) như banner, popup, email template, giao diện website, ứng dụng...).
Cắt ghép clip, làm TVC quảng cáo... và thực hiện các video clip nội bộ tại Công ty.
Kiểm tra chất lượng, chỉnh sửa hình ảnh, tài liệu để phục vụ công tác tiếp thị và truyền thông....
Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của Trưởng phòng Marketing và Ban Giám đốc.
Chịu sự quản lý trực tiếp của Trưởng phòng Marketing hoặc Phó Giám đốc thường trực.Tốt nghiệp hoặc có chứng chỉ về mỹ thuật công nghiệp, mỹ thuật, thiết kế đồ họa... hoặc các ngành nghề liên quan.
Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi.
Có ý tưởng sáng tạo và có phong cách thiết kế riêng, có tư duy, có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực thiết kế, quảng cáo truyền thông, in ấn xuất bản...
Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng: Photoshop, Illustrator, InDesign...
Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng: Words, Excel...
Kỹ năng giao tiếp, trình bày, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Chăm chỉ, ham học hỏi.Nghỉ phép 24 ngày/năm.
Số ngày phép dùng không hết được quy đổi thành ngày công và tính lương.
Nghỉ tết Nguyên đán 14 ngày.
Phục vụ ăn trưa, ăn xế, nước uống các loại miễn phí.
Gửi xe miễn phí.
Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc tùy theo tình hình kinh doanh.
Đánh giá hiệu quả công việc theo chính sách rõ ràng, minh bạch, xem xét tăng lương 6 tháng/lần.
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định của nhà nước.
Chính sách phúc lợi tiền mặt và quà tặng vào các dịp lễ quốc gia, lễ truyền thống, sinh nhật, hiếu hỉ và các chương trình chăm lo cho gia đình nhân viên.
Du lịch cao cấp cùng công ty ít nhất 1 lần/năm.
Triển khai in ấn, phối hợp sản xuất các ấn phẩm, công cụ marketing cùng với các bộ phận khác.
Thiết kế các sản phẩm kênh Digital marketing (website, facebook, youtube...) như banner, popup, email template, giao diện website, ứng dụng...).
Cắt ghép clip, làm TVC quảng cáo... và thực hiện các video clip nội bộ tại Công ty.
Kiểm tra chất lượng, chỉnh sửa hình ảnh, tài liệu để phục vụ công tác tiếp thị và truyền thông....
Thực hiện các công việc khác theo chỉ định của Trưởng phòng Marketing và Ban Giám đốc.
Chịu sự quản lý trực tiếp của Trưởng phòng Marketing hoặc Phó Giám đốc thường trực.Tốt nghiệp hoặc có chứng chỉ về mỹ thuật công nghiệp, mỹ thuật, thiết kế đồ họa... hoặc các ngành nghề liên quan.
Độ tuổi từ 20 - 30 tuổi.
Có ý tưởng sáng tạo và có phong cách thiết kế riêng, có tư duy, có kiến thức chuyên môn về lĩnh vực thiết kế, quảng cáo truyền thông, in ấn xuất bản...
Sử dụng thành thạo các phần mềm chuyên dụng: Photoshop, Illustrator, InDesign...
Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng: Words, Excel...
Kỹ năng giao tiếp, trình bày, kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập và có thể làm việc dưới áp lực cao.
Chăm chỉ, ham học hỏi.Nghỉ phép 24 ngày/năm.
Số ngày phép dùng không hết được quy đổi thành ngày công và tính lương.
Nghỉ tết Nguyên đán 14 ngày.
Phục vụ ăn trưa, ăn xế, nước uống các loại miễn phí.
Gửi xe miễn phí.
Thưởng lương tháng 13 và thưởng hiệu quả công việc tùy theo tình hình kinh doanh.
Đánh giá hiệu quả công việc theo chính sách rõ ràng, minh bạch, xem xét tăng lương 6 tháng/lần.
Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm tai nạn theo quy định của nhà nước.
Chính sách phúc lợi tiền mặt và quà tặng vào các dịp lễ quốc gia, lễ truyền thống, sinh nhật, hiếu hỉ và các chương trình chăm lo cho gia đình nhân viên.
Du lịch cao cấp cùng công ty ít nhất 1 lần/năm.
Khu vực
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Unit 14, tầng 9, Golden King 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
CVT (Canada Vietnam Terminal) được thành lập bởi các chuyên gia tư vấn di trú nhiều năm kinh nghiệm trong ngành.
Với các dịch vụ tư vấn đầu tư, tư vấn việc làm và hỗ trợ di trú tại Canada cho người Việt Nam, CVT giúp khách hàng chinh phục ước mơ xây dựng cuộc sống tại Canada – một đất nước có chất lượng cuộc sống hàng đầu thế giới.
CVT hiện có 2 văn phòng đại diện tại Edmonton và Vancouver, Canada
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2023
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,
Những nghề phổ biến tại Cvt
Bạn làm việc tại Cvt? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Cvt
Click để đánh giá