Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Bất động sản Maison
Việc làm Bất động sản Maison
Cập nhật 19/07/2025 00:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân Sự Tổng Hợp
Bất động sản Maison
6 việc làm
6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương:
13 - 20 triệu
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ:
11/01/2025
Hình thức:
Toàn thời gian
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
1. Tuyển dụng: Chịu trách nhiệm tuyển dụng ở cả mảng thiết kế nội thất và cho thuê văn phòng.
Phối hợp với các bộ phận xác định nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên qua mạng xã hội (Facebook Groups, Zalo, LinkedIn,...) và các cổng thông tin việc làm (Joboko, Joboko,...).
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
Tham gia vào quá trình đào tạo để giúp nhân viên mới hòa nhập với công ty.
2. Quản lý hiệu suất và đào tạo:
Theo dõi và hỗ trợ đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên.
Đảm bảo nhân viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình phát triển nội bộ.
3. Quản lý lương thưởng và phúc lợi:
Phối hợp với bộ phận Tài chính - Kế toán để đảm bảo thanh toán lương, thưởng kịp thời.
Quản lý các chính sách phúc lợi và bảo hiểm, hỗ trợ nhân viên các thủ tục liên quan.
4. Xây dựng văn hóa và gắn kết nhân viên:
Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ nhằm xây dựng văn hóa công ty.
Thu thập phản hồi từ nhân viên và đề xuất giải pháp cải thiện môi trường làm việc.
5. Quản lý và tuân thủ dữ liệu nhân sự:
Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
Đảm bảo công ty tuân thủ luật lao động và các quy định về bảo hiểm.
Xây dựng các quy trình nhân sự nội bộ theo quy định của Nhà nước.
Phối hợp với các bộ phận xác định nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng.
Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm ứng viên qua mạng xã hội (Facebook Groups, Zalo, LinkedIn,...) và các cổng thông tin việc làm (Joboko, Joboko,...).
Sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn và lựa chọn ứng viên.
Tham gia vào quá trình đào tạo để giúp nhân viên mới hòa nhập với công ty.
2. Quản lý hiệu suất và đào tạo:
Theo dõi và hỗ trợ đánh giá hiệu suất của nhân viên.
Xây dựng và tổ chức các chương trình đào tạo, phát triển kỹ năng cho nhân viên.
Đảm bảo nhân viên có cơ hội phát triển nghề nghiệp thông qua các chương trình phát triển nội bộ.
3. Quản lý lương thưởng và phúc lợi:
Phối hợp với bộ phận Tài chính - Kế toán để đảm bảo thanh toán lương, thưởng kịp thời.
Quản lý các chính sách phúc lợi và bảo hiểm, hỗ trợ nhân viên các thủ tục liên quan.
4. Xây dựng văn hóa và gắn kết nhân viên:
Tổ chức các sự kiện, hoạt động nội bộ nhằm xây dựng văn hóa công ty.
Thu thập phản hồi từ nhân viên và đề xuất giải pháp cải thiện môi trường làm việc.
5. Quản lý và tuân thủ dữ liệu nhân sự:
Cập nhật và quản lý hồ sơ nhân viên trên hệ thống.
Đảm bảo công ty tuân thủ luật lao động và các quy định về bảo hiểm.
Xây dựng các quy trình nhân sự nội bộ theo quy định của Nhà nước.
Yêu cầu công việc
Bằng Đại học chuyên nghành về Quản lý nguồn nhân lực, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự trong đó tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, thiết kế nội thất.
Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Có kiến thức về Luật Lao động Việt Nam và các quy định về bảo hiểm xã hội.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và quản lý thời gian.
Thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Độ tuổi phù hợp: 199x - 2000
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự trong đó tối thiểu có 1 năm kinh nghiệm tuyển dụng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản, thiết kế nội thất.
Sử dụng được Tiếng Anh trong công việc
Có kiến thức về Luật Lao động Việt Nam và các quy định về bảo hiểm xã hội.
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Kỹ năng giải quyết vấn đề, kỹ năng tổ chức mạnh mẽ và quản lý thời gian.
Thành thạo phần mềm văn phòng (Word, Excel, PowerPoint).
Độ tuổi phù hợp: 199x - 2000
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo
Bất động sản Maison
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 9, Ngõ 68,Phố Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam
Là những chuyên gia nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thuê văn phòng, tư vấn Maison Office đã và đang hỗ trợ khách hàng bằng sự trung thực và tận tâm.
Chúng tôi luôn nắm bắt và cập nhật nhanh nhất những biến động về giá thuê, nguồn văn phòng trống, đồng thời am hiểu sâu về tổng quan thị trường, cụ thể ưu nhược điểm chất lượng từng toà nhà và hiểu cách đàm phán ra quyết định của mỗi chủ toà nhà.
Maison Office luôn tự hào được trở thành một trong những đối tác bền vững tin cậy, trên hành trình trợ giúp các chủ đầu tư tìm kiếm khách hàng phù hợp.
Chúng tôi luôn cam kết nỗ lực truyền tải những giá trị mà chủ đầu tư mong muốn đem tới cho khách hàng & thị trường, góp phần đem lại một môi trường kinh doanh bền vững và minh bạch tại Việt Nam.
Những nghề phổ biến tại Bất động sản Maison
Bạn làm việc tại Bất động sản Maison? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Bất động sản Maison
Click để đánh giá