I/ Nhiệm vụ lập kế hoạch
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển dòng tiền
- Tham gia xây dựng kế hoạch phát triển chiến lược tài chính phù hợp cho đối tượng Khách hàng (site), đại lý, dự án.
-Tham gia thiết lập hệ thống báo cáo tài chính, báo cáo quản trị
II/Nhiệm Vụ Quản Lý
-Quản lý hệ thống chính sách, quy trình kế toán, kiểm tra tính đúng đắn,công tác hạch toán và đối chiếu số liệu sổ sách kế toán.
- Quản lý dòng tiền, theo dõi cashflow
- Tham gia xây dựng và phát triển hệ thống quy trình kế toán: Quy trình thanh toán, thu hồi công nợ, quản lý hàng tồn kho….
III/ Nhiệm Vụ Hoạt Động
- Hướng dẫn xử lý và hạch toán các nghiệp vụ kế toán.
- Lập báo cáo tài chính và báo cáo quản trị theo từng quý, 6 tháng, năm và các báo cáo giải trình chi tiết.
- Thực hiện kiểm tra, các khoản thu, chi tài chính, các nghĩa vụ thu, nộp, thanh toán nợ; kiểm tra việc quản lý, sử dụng tài sản và nguồn hình thành tài sản.
- Thống kê và cung cấp số liệu Cho Ban Giám Đốc hoặc các đơn vị chức năng khi có yêu cầu.
- Giải trình số liệu và cung cấp hồ sơ, số liệu cho cơ quan thuế, kiểm toán, thanh tra kiểm tra theo yêu cầu của phụ trách phòng KT
- Kiến nghị và đề xuất biện pháp khắc phục cải tiến
- Lưu trữ dữ liệu kế toán theo qui định.
- Thực hiện các công tác khác theo yêu cầu của Kế toán trưởng và Ban Giám Đốc.