Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm về phát triển kinh doanh các sản phẩm Service Add-On: Branding Website/App, SMS, Call Center, Camera GPS, Insurance, ...
- Nghiên cứu & quản lý các quan hệ đối tác chiến lược cung cấp các dịch vụ bổ sung: SMS, Call Center, Camera GPS, Bảo hiểm..
- Phân tích dữ liệu chỉ số từ các khách hàng nhằm hoàn thiện kế hoạch kinh doanh.
- Phối hợp với Kế toán liên quan đến các vấn đề thanh toán của khách hàng
- Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng, phối hợp với các team liên quan nhằm đảm bảo sự hài lòng của khách hàng khi sử dụng dịch vụ
- Chi tiết trao đổi trong phỏng vấn
Yêu cầu công việc
- Từ 1 năm kinh nghiệm trong công việc liên quan Account management, Sales
- Có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực công nghệ SaaS hoặc dịch vụ tài chính, dịch vụ viễn thông là 1 điểm cộng
- Có định hướng rõ ràng, thích thử thách, có tinh thần Sales và hoàn thành công việc
- Có thể đi công tác theo yêu cầu công việc
- Khả năng Team-work
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
Mức lương hấp dẫn: Lương cơ bản 12.000.000 – 14.000.000 + thưởng doanh số hàng tháng + thưởng KPI Bonus hàng quý (lên đến 10 tháng lương cơ bản/ năm)
- Phụ cấp điện thoại 500.000đ/ tháng
- Phụ cấp công tác phí khi đi công tác.
- Review tăng lương/ level định kỳ 6 tháng/ lần.
- Thưởng tri ân nhân viên gắn bó lâu năm
Chế độ khác:
- Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
- Hình thức làm việc Hybrid (tự chủ sắp xếp làm việc online và offline tại văn phòng)
- 12 ngày phép/ năm, 3 năm tăng 1 ngày phép, ngày phép được cộng dồn qua năm tiếp theo hoặc quy ra lương
- Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm
- Chính sách vay cá nhân, tạm ứng lương
- Chính sách giảm giá vé xe cho nhân viên
- Chính sách ốm đau, thai sản, hiếu hỉ...
- Chính sách thưởng khi giới thiệu nhân viên vào làm việc
- Chính sách khoá học đào tạo phát triển bản thân: 18 triệu/ năm
Thời gian làm việc: 08g30 – 18g00 (nghỉ trưa 1,5 tiếng) từ thứ 2 đến thứ 6 và sáng thứ 7.
Được tham giacác hoạt động:
- CLB thể dục thể thao của công ty
- Chính sách cho các hoạt động teamwork mỗi tháng
- Tham quan nghỉ mát, team building, year end party
- Nơi làm việc đạt tiêu chuẩn, đảm bảo nhân viên được thoải mái nhất
- Được làm việc tại văn phòng trẻ trung, sôi nổi: môi trường làm việc nhân văn, lành mạnh, cởi mở cùng với những người trẻ năng động
VeXeRe đã xây dựng được tên tuổi hàng đầu với bề dày hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử, công nghệ và du lịch. VeXeRe tự hào là đơn vị đi đầu trong sự nghiệp cách mạng ngành xe khách và du lịch Việt Nam bao gồm các giải pháp: đặt vé & phương tiện thông minh cho hành khách, phần mềm quản lý hiệu quả cho nhà xe (BMS - Bus Management System) và phần mềm hỗ trợ bán vé hiệu quả cho đại lý (AMS- Agent Management System).
Hiện tại, VeXeRe là hệ thống vé xe lớn nhất Việt Nam. Không chỉ mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn về hãng xe, dòng xe và giải pháp đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, VeXeRe còn có rất nhiều ưu đãi hàng tháng, giúp khách hàng đặt được vé xe khách chất lượng cao với giá thấp nhất thị trường. Hành khách có thể dễ dàng lựa chọn trước chỗ ngồi yêu thích, thanh toán vé trực tuyến, hoặc bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi trên cả nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo Luật
- Bảo hiểm riêng của công ty
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Team Building
- Các chương trình tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2013
Mission
Không chỉ mang đến cho người dùng đa dạng lựa chọn về hãng xe, dòng xe và giải pháp đặt vé nhanh chóng, tiện lợi, VeXeRe còn có rất nhiều ưu đãi hàng tháng, giúp khách hàng đặt được vé xe khách chất lượng cao với giá thấp nhất thị trường. Hành khách có thể dễ dàng lựa chọn trước chỗ ngồi yêu thích, thanh toán vé trực tuyến, hoặc bằng tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi trên cả nước.
Review VEXERE
Văn minh và vui vẻ(id)
Khá tốt (id)
Nơi làm việc vui vẻ năng động(id)