Mô tả công việc
1) Lập kế hoạch và thực hiện công việc biên tập và sáng tạo các nội dung theo chiến lược và kế hoạch marketing đã được phê duyệt.
2) Lên kế hoạch, triển khai và điều phối các chương trình sự kiện nội bộ & đại chúng của công ty. Thực hiện việc quảng bá cho sự kiện.
3) Phụ trách kiểm duyệt/ quản lý nội dung các ấn phẩm và tin bài về dự án/sản phẩm/chương trình.
4) Quản lý các vật phẩm posm, lưu trữ hình ảnh, video clip sự kiện, ấn phẩm truyền thông,...
5) Lên ý tưởng, phối hợp triển khai các chiến dịch quảng cáo, truyền thông marketing
6) Triển khai các tin, bài và các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
7) Thực hiện các công việc giám sát, phân tích và điều chỉnh nội dung marketing trên tất cả các kệnh truyền thông và xử lý khủng khoảng truyền thông khi có phát sinh
8) Quản lý, quan hệ với các cơ quan báo chí truyền thông
9) Triển khai các công tác truyền thông nội bộ
10) Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ của công ty
11) Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1) Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Báo chí, MKT,...
2) Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở các vị trí tương đương.
3) Hiểu biết về lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, tổ chức sự kiện.
4) Có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu trong việc sáng tạo nội dung, truyền thông thương hiệu, nắm bắt xu hướng/ trendy MHX.
5) Có mối quan hệ với các cơ quan báo chí, truyền thông.
6) Hiểu về lĩnh vực CNTT – viễn thông là một lợi thế
Tập đoàn Hanoi Telecom được thành lập ngày 02/05/2001, có Vốn điều lệ là 1,600 tỷ VNĐ. Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, Hanoi Telecom là một trong bốn nhà mạng lớn tại Việt Nam được Bộ Bưu chính Viễn thông, nay là Bộ Thông tin Truyền thông cấp đầy đủ các giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, Internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.