Mô tả công việc
• Gọi điện tư vấn, giải thích cho khách hàng theo data đã có sẵn về các chương trình hậu mãi khách hàng đã sử dụng dịch vụ Internet, Truyền Hình do Viettel đang cung cấp
• Thực hiện các thủ tục ký kết hợp đồng cho khách hàng và gửi yêu cầu kỹ thuật viên của Viettel tới lắp đặt dịch vụ cho khách hàng
• Chăm sóc, giải đáp thông tin và hỗ trợ khách hàng
• Làm việc tại CS1: 75 Vân Đồn- HBT CS2: 39 Tân Ấp, Phúc Xá ba đình.
Yêu cầu công việc
Kỹ năng giao tiếp khá, kỹ năng thương thảo, chốt hợp đồng tốt
Không yêu cầu kinh nghiệm, bằng cấp
Sử dụng thành thạo máy tính
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm Sale / Telesale / Bán hàng / Chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Đối với nhân viên làm Full- time (8h- 12h, 13h30- 18h):
• Lương cơ bản + phụ cấp + hoa hồng sản phẩm + thưởng. Thu nhập trung bình 6- 10 triệu/tháng, thu nhập tối đa không giới hạn cùng nhiều chế độ thưởng khác nhau.
Đối với nhân viên làm Part- time hoặc Cộng tác viên:
• Chi tiết công việc được trao đổi cụ thể trong quá trình phỏng vấn
• Lương 25.000/giờ + hoa hồng sản phẩm + thưởng
• Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thoải mái
• Chế độ phúc lợi theo quy định của công ty
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-08 02:25:03
Tập đoàn Hanoi Telecom được thành lập ngày 02/05/2001, có Vốn điều lệ là 1,600 tỷ VNĐ. Được sự đồng ý của Thủ tướng Chính phủ, Hanoi Telecom là một trong bốn nhà mạng lớn tại Việt Nam được Bộ Bưu chính Viễn thông, nay là Bộ Thông tin Truyền thông cấp đầy đủ các giấy phép thiết lập mạng và cung cấp dịch vụ viễn thông cố định, di động, Internet, VOIP, điện thoại đường dài trong nước và quốc tế.